Reviews; Daily diva cleansing pad ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 3in1

47 10
สวัสดีค่า วันนี้กลับมารีวิวผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Daily divaกันอีกแล้ววว บอกเลยว่าป้ายยาทุกคนอีกแน่นอน5555555555555 ฉันใช้แล้วชอบ บอกเลยว่าทุกคนก็ต้องชอบแน่นอนจ้า ซึ่งวันนี้ตัวนชที่หยิบมารีวิวคือ
เค้ามีดีแบบ 3in1 เพราะเป็นทั้ง make up remover+cleansing+moisturize เป็นไงล่ะ ดูแค่นี้ก็ว่าเลิศแล้วปะ เดะไปดูรีวิวกันว่าเลิศมากแค่ไหนน ไปดูกันเลยจ้า  
ไปสอยมาในราคาชิ้นละ 129 บาท (จากปกติ159บาท)
***แถมฟองน้ำนุ่มนิ่มขัดหน้ามาให้ด้วย บอกเลยคุ้มๆอ่ะแก
ช่องทางการสั่งซื้อ เผื่อใครอยากไปสอยมาใช้ตามกันนี่เลย เดะหาว่าไม่แบ่งพิกัดอีก ต้องรีบแปะเลย
เบอร์โทรศัพท์ 094-4290055
FB dailydiva thailand
line: @dailydivathailand
IG:dailydivathailand
มารู้จักสารสกัดในDaily diva cleansing pad กันดีกว่าเพื่อประกอบการตัดสินใจเนอะทุกคน

Royal Jelly (นมผึ้ง) ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูเซลส์ผิวที่ถูกทำลายและช่วยยับยั้งรอยเหี่ยวย่น Aloe Barbadensis (พืชตระกูลว่านหางจระเข้) ช่วยลดการติดเชื้อและการอักเสบของสิว ช่วยสมานแผล และช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุมชื้น Rosa Rogusa (กุหลาบญี่ปุ่น) ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างให้กับผิว กักเก็บและกระจายความชุ้มชื้นได้อย่างล้ำลึก ช่วยต่อต้านริ้วรอย Citric Acid (กรดซิตริกเป็นกรดอ่อนๆพบจากพืชตระกูลส้ม) ช่วยขจัด/ผลัดเซลส์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดไป และเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับผิว /ปรับผิวหน้าให้ขาวขึ้น สารสกัดจาก Hamamelis Virginia(Witch Hazel) ต้านอนุมูลอิสระ ลดสีผิวหมองคล้ำ ลดน้ำมันส่วนเกิด กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว Arnica Montana (เป็นพืชสมุนไพรชนิดหนึ่งในตระกูลของดอกทานตะวัน ) ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว รอยแผลเป็นให้จางลง สามารถต้าน/รักษาการอักเสบของผิวได้

บอกเลยว่าแค่สารสกัดก็จุกๆๆกันไปเลย เพราะสรรพคุณดูดี เลิศมากๆๆ ขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็กเลยยย
และนี่คือภาพ ก่อนและหลังใช้คลีนซิ่งตัวนี้นะคะ ส่วนตัวชอบมากๆๆตรงที่ทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว แถมช่วยบำรุงผิวเราไปในตัว ล้างหน้าเสร็จรู้สึกถึงความชุ่มชื้นสบายผิว ไม่มีอาการแสบหรือแพ้ และน่ารักมากๆ ตรงที่แบรนด์จะมีเขียนใบบอกวิธีใช้ ทั้งฟองน้ำและตัวผลิตภัณฑ์มาให้ บอกเลยว่าเลิศ

ถ้าใครยังมองไม่ชัดว่าลบเครื่องสำอางค์สะอาดหมดจดแค่ไหน เค้าทำภาพเทียบมาให้แล้วตามนี้เลย
เห็นได้ชัดเลยว่าทำความสะอาดแบบหมดจดมากๆๆ ผิวคลีน ชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวของเรามากๆๆ ที่สำคัญพกพาสะดวก ขนาดของผลิตภัณฑ์ตัวแผ่น มีขนาดแค่0.01mm ใช้งานง่ายมาก ราคา129บาท มีทั้งหมด25แผ่นคือคุ้มค่าเลยกับสรรพคุณและคุณภาพแบบนี้
สิวหาย ผิวสะอาด ผิวดีด้วยตัวเดียว บอกเลยว่าต้องไปตำจริงๆทุกคน แนะนำสุดๆแล้วววว    
สำหรับใครที่สนใจก็ไปหาซื้อตามกันได้ตามช่องทางที่เค้าแปะไว้ด้านบนเลย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวในครั้งนี้มากๆไว้มีโอกาสจะหยิบผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของแบรนด์นี้มารีวิวอีก ไว้เจอกันครั้งหน้าค้าบ????✨


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE