🧏🏻 2 ความต่างที่ลงตัว กับกระดาษเช็ดหน้าสำหรับพกพา Cellox Purify

79 13

จากครั้งก่อนเคยโพสต์กระดาษเช็ดหน้า Cellox แบบกล่องที่ผมใช้อยู่บ้าน เป็นประจำ มารอบนี้อยากได้กระดาษเช็ดหน้าแบบพกพาไว้ใช้นอกบ้านบ้าง เลือกไปเลือกมาก็ยังคงเป็นแบรนด์เดิม ก็คือ Cellox เพราะเห็นออกรุ่นใหม่ด้วย มีออกมา2รุ่น เลยจัดมาเลยนั่นก็คือ  

Cellox Purify Soft Pack Metallic Glam 

110 sheets / 119.-
•กระดาษเช็ดหน้าเซลล๊อกซ์ เพียวริฟาย เมทัลลิค   เป็นกระดาษเช็ดหน้าเกรดพรีเมี่ยมเพื่อใช้สำหรับพกพาไปทุกที่จริงๆ ตัวนี้เค้าจะมี ส่วนผสมเชียบัตเตอร์ ที่ทำให้เนื้อกระดาษมีความนุ่ม เวลาสัมผัสหน้ารู้สึกดีมากมากเลยครับ และยังมี เจิร์มเครียร์พลัสจะที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ได้ถึง 99.9% ซึ่งเหมาะกับสภาพยุคปัจจุบันที่เชื้อโรครอบตัวเยอะจริงๆ

Cellox Purify Soft Pack Metallic Cool 

100 sheets / 119.

• ส่วนรุ่น Metallic Cool มีคุณสมบัติเหมือนกันหมดกับรุ่นปกติ จะต่างกันตรงที่ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมเย็นสดชื่น  จากเมนทอลธรรมชาติ ใช้ซับเวลามีเหงื่อออก หรือจากการออกกำลังกายแล้วใช้ซับหน้า ทำให้มีกลิ่นหอมสดชื่นดีครับ

✍️สรุป: 

• การออกแบบก็ยังชอบลวดลายในความชิคๆ แกลมๆเหมือนเดิม ที่มีความเป็น Metallic บนบรรจุภัณฑ์ เรื่องของความสวยงามมีผลต่อการซื้อจริงๆ เวลาไปไหนจะล้างหน้าก็หยิบมาซับหน้า พกติดตัวไว้อุ่นใจ เนื้อกระดาษนิ่มดี ซับหน้าไม่ครูดผิว และไม่เป็นขุยเมื่อเปียกน้ำ ดึงออกมาแล้วไม่มีฝุ่นกระจาย(ตรงนี้สำคัญมากๆ)

• ผมมองว่าเรื่องของกระดาษเช็ดหน้าก็เป็นอะไรที่สำคัญที่เรามองข้ามไม่ได้ ยิ่งผิวบอบบาง เซนซิทีฟง่าย เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ตัวที่ดีที่เซฟผิวของเราครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE