“FYNE”สกินแคร์ที่อ่อนโยนดูแลผิวแพ้ง่าย🍀

60 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เป็นสกินแคร์อีกแบรนด์หนึ่งที่น่าสนใจและอยากแนะนำเพื่อนๆมากหลังจากได้ลองใช้เพราะใช้ดีและอ่อนโยนกับผิวหน้าเรามากๆตั้งแต่กลิ่นผลิตภัณฑ์ไปจนถึงเนื้อผลิตภัณฑ์และส่วนผสมคือน่าสนใจและอ่อนโยนต่อผิวเรามากๆ

?

เป็นแบรนด์ที่ดูแลและให้ความใส่ใจดีมากๆเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบให้คำปรึกษาอย่างดีและตอนนี้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ยังแถมสเปรย์แอลกอฮอล์ให้ด้วยเป็นขนาดพกพาน่ารักมีไว้อุ่นใจดีค่ะ

FYNE Gentle Facial Cleansing Gel?

น้องมีเนื้อเจลใสและเนื้อฟองละเอียดน้องคนนี้ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าความรู้สึกคือน้องมีความอ่อนโยนสำหรับผิวหน้าของเรามากๆและไม่ทำร้ายผิวเราไม่ทำให้ผิวมีความแสบในระหว่างล้างหน้าพูดง่ายๆผิวของเราจะไม่ไม่เสียสมดุลไม่แห้งและไม่มันหลังจากล้างหน้าและผิวยังมีความนุ่มชุ่มชื้นละเอียดหลังจากล้างหน้าแล้วค่ะ

น้องคนนี้มีความอ่อนโยนเพราะน้องมีส่วนผสมที่ไม่มีสารก่อการระคายเคือง เช่น Sulfate, SLS, SLES, Soap, Alcohol, Fragrance, Paraben, Mineral oil, Colorant แถมยังผ่านการทดสอบ Dematologically Tested, Non Irritating, Clinically Tested อีกด้วยค่ะ

FYNE Skin Barrier+ (Prebiotic) Serum in Cream ?

น้องคนนี้จะช่วยเสริมสร้าง Natural Skin Barrier (เกราะผิว) ช่วยปลอบประโลมผิวของเราให้ความความแข็งแรงขึ้นน้องช่วยลดอาการระคายเคืองงและการอักเสบของผิวหน้าที่เกิดจากมลภาวะต่างๆรอบตัวเราไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันหรือสารแปลกปลอมอื่นๆที่ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดอาการแพ้ได้

น้องคนนี้มีสารแอนตี้ออกซิเดนท์จากธรรมชาติ สารสกัดใบบัวบก (Centella Asiatica Extract)
สารสกัดคาโมมายล์ (Anthemis Nobilis Extract) ว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis Leaf Juice) และอัลลันโทอิน (Allantoin)

เสริมสร้าง Natural Skin Barrier ให้แข็งแรง อย่างสมบูรณ์ครบทั้ง 3 องค์ประกอบ

Skin’s Lipid Barrier ด้วย เซราไมด์ คลอเลสเตอรอล โอเมก้า-3

Skin’s Moisture Barrier ด้วย HYA 4 ขนาดโมเลกุล NMFs กรดอะมิโน 11 ชนิด PCA Sodium PCA Sodium Lactate

Skin’s Microbiological Barrier (จุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์) เติบโตได้ดี ด้วยพรีไบโอดิก เพื่อช่วยรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ดี

ผลลัพธ์การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในเวลา2อาทิตย์

Before

ตอนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์คือผิวหน้าเรามีความมันและสิวกำลังบุกเลยค่ะมีความบวมๆและแดงๆอยู่แบบนั้นเรียกว่าสิวอักเสบที่อยู่ดีๆก็ขึ้นมาและฉันจะไม่ไปไหนจะบวมๆแดงอยู่แบบนี้เหละ?

After

หลังจากทดลงแงใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวสิวที่มีอยู่เริ่มแห้งและยุบลงไปช้าๆอาการเจ็บจากสิวอักเสบที่น่ารำคาญก็หายไปใบหน้าเริ่มกลับมาแข็งแรงมากขึ้นเจอมลภาวะต่างๆก็ไม่ได้เกิดสิวง่ายๆเหมือนแต่ก่อนค่ะแนะนำให้ไปลองค่ะดีงามจริงๆสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องชอบแน่ๆเลยค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE