รีวิวเซ็ตHUXLEY✨

56 13

สวัสดีค่าาา เวลคัมทูมิ้นกัญบล็อกนะคะสาวๆ กระทู้นี้ก็ไม่มีอะไรมากก แค่ซุ่มใช้เซ็ตสกินแคร์ของแบรนด์HUXLEYอยู่ มิ้นซื้อมาแบบเซ็ตทดลอง แต่ขนาดของน้องเขา30กรัม ใช้ได้นาน1เดือนเลยจ้า 

เซ็ตนึงจะมี3อย่างแบบนี้เลยค่ะ มีสครับ สลิปปิ้งมาส์ก และ ฮีลลิ่งมาส์กค่าา (เป็นมาส์กแบบล้างออก) เดี๋ยวเราไปดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าว่าแต่ละตัวจะเป็นยังไงบ้าง 

HUXLEY Scrub Mask

ตัวนี้เป็นสครับมาส์กที่ไว้ใช้สำหรับสครับหน้านะคะ ส่วนผสมเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ผงซูโครส เปลือกวอลนัท ใยบวบ น้ำมันเมล็ดซาฮาร่า ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกว่าหลังสครับค่อนข้างที่จะหน้าไม่แห้ง หน้านุ่ม ชุ่มชื้น ปกติเวลามิ้นใช้สครับ หน้าจะชอบแห้ง แต่ตัวนี้ไม่แห้งเลยค่ะ รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นด้วย แต่มิ้นไม่ค่อยชอบเนื้อสครับเพราะรู้สึกว่าสครับเม็ดใหญ่ บาดหน้านิดหน่อยค่ะ แต่สครับแล้วรู้สึกหน้าสะอาดเกลี้ยงดีค่ะ

HUXLEY Sleeping Mask


ตัวนี้เป็นSleeping Mask แบบมาส์กไว้ค้างคืนนะคะ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ผิวไม่ขาดน้ำ เติมน้ำให้ผิว เนื้อมาส์กเข้มข้น

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากได้ทดลองใช้แล้ว คือตัวนี้ดีจริงสมคำร่ำลือค่าา เพราะตื่นมารู้สึกว่าหน้าอิ่มฟูขึ้น หน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และชุ่มชื้น เนื้อมาส์กค่อนข้างซึมไวได้ดีเลยค่ะ

​Huxley Healing Mask


ตัวนี้เป็นมาส์กแบบต้องล้างออกนะคะ มาส์กทิ้งไว้เพียงแค่10-15นาที ตัวนี้จะช่วยปลอบปะโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้มิ้นรู้สึกว่าใช้แล้วหน้ามันนุ่มๆลื่นๆ เนื้อของตัวนี้เป็นเจลๆลื่นๆ มาส์กไว้แล้วรู้สึกไม่หนักหน้า บางเบามาก หลังจากล้างออกก็รู้สึกว่าหน้านุ่มนิ่มๆ ชุ่มชื้น จากที่หน้าแห้งๆพอเจอตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวเด้งเลยค่า

นี่ก็คือความรู้สึกของมิ้นหลังใช้HUXLEYทั้งสามตัวนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ ตัวที่มิ้นชอบและจะตำหลอดใหญ่ต่อก็คือตัวsleeping mask ชอบมากค่ะ เนื้อเค้าดืออ เข้มข้นแต่ไม่หนักหน้าเลย ซึมไว๊ไวด้วยย ส่วนสครับค่อนข้างเม็ดใหญ่ ตอนขัดหน้าต้องเบามือหน่อยนะคะ แต่รับรองได้เลยว่าหน้าสะอาดหมดจดจริงค่ะ คงไม่ตำหลอดใหญ่ต่อ แต่ส่วนตัวhealing mask ต้องขอลองใช้ระยะยาวกว่านี้หน่อยค่าา สิ่งที่มิ้นไม่ชอบมากที่สุดก็คือกลิ่นค่ะ กลิ่นมันแบบฟีลธรรมชาติมากเลยค่ะ ซึ่งมิ้นไม่ค่อยชอบ (อันนี้ก็ต้องแล้วแต่คนชอบนะคะ)


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับกระทู้รีวิวเซ็ตHuxley หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆท่านนะคะ มิ้นรู้สึกว่าแบรนด์นี้จะเน้นความชุ่มชื้นหนักมากเป็นหลักเลยค่ะ ใครผิวแห้ง ผิวขาดน้ำต้องลองแล้วจ้า เจอกันกระทู้หน้านะคะ ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายย

⭐️THANK YOU⭐️


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE