[REVIEW]และนี่คือนวัตกรรมที่เกิดมาเพื่อขาใหญ่ประจำซอยอย่างดิฉัน OYASLIM ถุงน่องขาเรียว~

48 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าสาวๆ วันนี้ทิพย์มีไอเทมเด็ดโดนใจมานำเสนออีกแล้ว สำหรับขาโจ๋ ขาใหญ่ประจำซอย อย่างทิพย์ ทิพย์ชอบมาก ก.ไก่ล้านตัว ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่อยากให้ขาเรียวเพียงแค่ช่วงข้ามคืน ราวกับเสกเวทมนต์ ยิ่งใส่บ่อยขายิ่งเรียวน้า???

บอกก่อนว่าเวทมนต์นี้ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องเจ็บตัว แค่ใส่บ่อยๆ และที่สำคัญ OYASLIMเค้าผลิตมาเพื่อให้เราใส่นอน ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เป็นถุงน่องที่ใส่ตอนนอน ขอบอกก่อนว่าสินค้าตัวนี้ยอดขายอันดับหนึ่งในเรื่องความงามด้านขาเรียว จากประเทศญี่ปุ่น ยิ่งใช้บ่อยเท่าใหร่ ก็ยิ่งทำให้ขาเล็กลงได้ถึง 7เซนติเมตร และยังกระชับเรียวขาให้ดูเรียวเพรียวขึ้นอีกด้วย☺️

เค้าทำสีออกมาได้น่ารักมาก สีสันก็สวยงาม และเน้นการใส่นอน ดังนั้นน้องเค้าไม่รัดแน่น ผ้านุ่ม ยืดแต่ไม่ย้วย กระชับแต่ไม่แน่น ไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ กรี๊ดเลยยยยย และที่พิเศษขั้นกว่า เจ้าถุงน่องขาเรียวตัวนี้ เค้ามีส่วนผสมของ อาร์แกนออยล์ด้วยน้า ปกป้องดูแลผิว ให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน แถมเคลือบแพลทินัม ป้องกันกลิ่นอับ ไม่อับชื่น และป้องกันเจ้าแบคทีเรียทั้งหลาย สะอาดปลอดภัย

ส่วนตัวทิพย์ชอบใส่ขาสั้น ก็อากาศในประเทศไทยค่อนข้างร้อนเนอะ มันจะดีแค่ไหนถ้าเราได้ใส่กางเกงขาสั้นและได้โชว์เรียวขาของเรา เจ้าถุงน่องตัวนี้ถือว่าช่วยชีวิตได้สุดๆ

วิธีใช้ง่ายมาก บางครั้งหลังอาบน้ำเสร็จก็ใส่ไว้เลย ในบางวันก็ใส่เฉพาะตอนนอน ใส่เป็นประจำทุกคืน ผลลัพธ์ที่ได้ ตื่นมาพบว่าขากระชับและเรียวขึ้น ใส่ชุดอะไรก็มั่นใจ ปลื้มมาก ไม่อันตรายขาเล็กลงแบบไม่ต้องเจ็บตัว เริ่ด???

หลังจากใส่ไปสักพักรู้สึกขาเล็กลงเรียวขึ้นเวลาใส่ชุดหรือแต่งตัวอะไรก็มั่นใจ กล้าใส่ชุดที่ต้องโชว์เรียวขา เวลาเดินไปไหนก็มั่นใจขึ้น และที่ชอบมากคือ เวลาถ่ายรูป ขาเรียวเป๊ะสุดๆ สิ่งนี้แหละที่ฉันต้องการ??????

ถุงน่องขาเรียว OYASLIM เค้ามีให้เลือก3สี 3สไตล์ คือสีชมพู สีดำ สีมิ้นท์ มีไซส์ M L LL ทิพย์สั่งจากในเพจ ราคาอยู่ที่ 1,699 บาท  ทิพย์สั่งสีมิ้นท์ ไซส์  L ค้า อยากให้สาวๆได้ลองจริงๆ บอกเลยว่าแค่ใส่ก็ลด ขาเรียวพอใจมากค้า    ☺️☺️☺️


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE