มีด้วยเหรอ.. แผ่นล้างหน้า สะดวกไปอีก รีวิว Daily diva cleansing pad

53 11
WITH <strong>dailydivathailand</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

มีด้วยเหรอ.. แผ่นล้างหน้า สะดวกไปอีก 

รีวิว Daily diva cleansing pad 

         ใครมีปัญหาเหมือนกันไหมคะ บางครั้งคลีนซิ่งแบบน้ำหรือโฟมล้างหน้าเป็นขวด เป็นหลอด อาจไม่ตอบโจทย์กับเราในทุกๆที่ ซึ่งไม่สะดวกเวลาพกไปไหนมาไหนด้วย ไหนจะต้องพกแผ่นเช็ด สำลี แถมจะต้องแบกโฟม แบกขวดคลีนซิ่งเทอะทะกินพื้นที่ในกระเป๋า แอบยุ่งยากและเสียเวลามากๆในตอนที่จะใช้งาน  

แต่ไม่ต้องกลัวไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ Daily diva cleansing pad  แผ่นล้างหน้า ที่จะทำให้สาว ๆ ได้คลายกังวล ในเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า สามารถล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยงเกลา พกพาสะดวก ใช้งานง่าย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลางั้นเราไปทำความรู้จักกับ  Daily diva cleansing pad กันเลยดีกว่าค่ะ..

            เค้าคือแผ่นล้างหน้า ที่ไว้ล้างเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกบนใบหน้าจ้าา... อย่างที่ทุกคนเห็น เค้ามาเป็นแผ่นบางเพียง0.01mm. "แต่ " ประสิทธิภาพและคุณภาพอัดแน่นมาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ใครที่ติดตามกระทู้ของเราอยู่ก็จะรู้เลยว่าเราแนะนำแต่สิ่งดีๆแน่นอน 

ซึ่ง Daliy Diva cleansing pad เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เลยที่อยากแนะนำมากๆ หน้าที่การทำงานจะแบบ 3 in1 คือเป็นได้ทั้ง Makeup Remover ทำความสะอาดผิวหน้า + Cleanserล้างเอาสิ่งสกปรก และคราบมันบนใบหน้าเราออก + Moisturizer บำรุงและให้ความชุ่มชื้น ผนวกกำลังออกมาเป็นแผ่นล้างหน้าที่สามารถลบเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจด ล้ำลึกถึงชั้นรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น นมผึ้ง,สารสกัดจากLemon,กุหลาบญี่ปุ่น,Aloe Vera,Witch Hazel, Arnica  ทำให้เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเค้าถึงช่วยให้สิวลดลง ผิวกระจ่างใส ปรับสมดุลผิวให้ PH balance อ่อนโยน ไม่แห้งตึง บำรุงไปในตัว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น พกพาสะดวก เอาจริงคือนางเลิศอยู่นะอยากให้ได้ลองกัน

        และสิ่งที่เราชอบที่สุดเลยคือเรื่องการพกพาที่สะดวกมากๆๆๆๆ เรื่องนี้อินแบบให้ 10/10 ไม่หัก จะขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไปดำน้ำ ปีนเขา ดูหิมะ คือพกง่ายมาก มาในรูปแบบซอง หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับกระดาษซับมัน ประหยัดเนื้อที่ไปได้มาก พกพาใส่กระเป๋าสะพาย ใส่กระเป๋ากระโปรงกางเกงก็สุดแล้วแต่จ้าา ความพีคอยู่ตรงที่ ราคา129บาท มี25แผ่น แถมยังมี ของแถมมาให้อีก เป็นฟองน้ำล้างหน้า ไว้ล้างคู่กันกับแผ่นล้างหน้า เจ้าฟองน้ำนี้ก็ใช้ดี เป็นฟองน้ำนุ่มนุ่มเอาไว้ขัดวนไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พวกสิวหัวดำ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ที่เป็นตอๆตามผิวหน้าหลุดออกมาอย่างง่ายดาย เราเองถึงกับตั้งคำถามว่า ถามจริงเค้าเอากำไรจากไหนกัน ให้มาแบบจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ลูกค้าคือคุ้มสุดๆ

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เป็นแผ่นสีขาวบางเล็กๆ เมื่อหยดน้ำลงไปจะกลายเป็นโฟมล้างหน้าสูตรเข้มข้นที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก 

ในเซตจะมีฟองน้ำแถมมาให้ด้วยซึ่งเป็นฟองน้ำที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เราชอบใช้เจ้าฟองน้ำเอามาถูวนที่จมูกจะช่วยผลัดสิวเสี้ยนออกได้เป็นอย่างดี *ก่อนใช้ฟองน้ำให้เอาไปแช่น้ำให้นุ่มนิ่มก่อน หลังจากนั้นบิดหมาดๆแล้วค่อยใช้

วิธีใช้ : หยิบ หยด ถู นวดวนทำความสะอาดใบหน้า หรือบริเวณที่ต้องการอย่างเบามือ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือจะใช้ฟองน้ำที่ให้มาแล้วแต่คนชอบหรือความถนัดของแต่ละคนเลยค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ล้างเครื่องสำอางออกอย่างง่ายดายแม้เราใช้เมคอัพที่กันน้ำ หลังใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ผิวแลดูกระชับชุ่มชื้น และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องสุขภาพผิวหน้าจะดีขึ้นเพราะได้รับการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกนั่นเองค่ะ 

ส่วนตัวเราได้มาจากการนั่งเล่นไอจีไปมาเห็นเพื่อนคนนึงนางใช้ในสตอรี่ไอจี ดิฉันเห็นน่าใช้เลยจัดมาบ้าง IG:dailydivathailand หรือจะเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมในเพจก็พิมพ์ชื่อตามนี้เลยจ้าาา FB:dailydiva thailand

ในวันที่เราทำงาน แล้วเลิกงานดึก กลัวสิวบุกหน้าหน้ามันเมือกเยิ้ม.. ก็ยกน้องคนนี้มาไว้ล้างหน้าคือแบบสะดวกมากๆๆ ทั้งสะอาดล้ำลึก หมดจด+พกพาสะดวก+ประหยัดเวลา บอกเลยว่า  Daliy Diva cleansing pad แผ่นล้างหน้า เป็นสิ่งที่ควรมีติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ เพราะเราเองก็ไม่สามารถเดาสถานการณ์ของแต่ละวันได้ ถ้าวันไหนเหนื่อยมากๆ ได้ล้างหน้าสะหน่อยก็คงจะสดชื่นขึ้นเยอะเลยจริงมั้ยคะ?  

        เราหวังว่ากระทู้นี้คงจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าอ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว เราขอบคุณมากๆที่เข้ามาอ่านกันจนจบ ยังไงก็ฝากกระทู้นี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนและถ้าหากใครมีความคิดเห็นหรือ มีอะไรมาแลกเปลี่ยนก็สามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ 


#dailydivathailand # dailydiva #cleansing #แผ่นล้างหน้า 

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE