[Review] เซรั่มสิวBK หน้าใส ไร้สิว ของจริงง

50 12
WITH <strong>BK Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ยีนอยากจะแนะนำเซรั่มตัวนึงซึ่งเป็นเซรั่มสิวที่ยีนชอบมาก ใช้บ่อยที่สุด ตัวนี้ชื่อว่า BK Serum ทาทุกวัน เป็น First Care จะใช้ทาเป็นตัวแรกเลย นอกจากจะทำให้หน้าใส ไร้สิวแล้วยังช่วยทำให้ผิวฉ่ำนุ่มเด้งอีกด้วย ตามไปดูกันเลยค่า

ตัวนี้ช่วยคุมมันด้วยน้าา ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสมากกก 

 เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสนะคะ ไม่เหนียว ไม่เหลว มากเกินไป ทาแล้วสบายผิวมาก เซรั่มสิวBK เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดสิว ถ้าใช้ต่อเนื่องหน้าใสกิ๊งแน่นอน ที่สำคัญคือช่วยลดสิว รูขุมขนกระชับ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ได้อีกด้วย อย่างที่บอกตอนแรกเลยว่าใช้เซรั่มBK เป็น First Care จะใช้ก่อนลงครีมตัวอื่นๆ เซรั่มซองแดงเหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมและไม่มีพาราเบน

ยีนจะใช้ทาเป็นประจำ เช้า - เย็น รอยสิวจางลงไปเยอะเลย ในภาพคือหน้าสดๆหลังล้างหน้าเสร็จ เรียลมากก 5555 ทดลองใช้เป็นเวลา 1 อาทิตย์กว่าๆค่ะ

 ความรู้สึกหลังใช้คือชอบมาก ไม่มีสิวมากวนอีกต่อไปแล้วหน้าก็นุ่มขึ้นด้วย เลิฟมาก เซรั่มสิวBK สามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่น / วัตสัน / Konvy / EVEANDBOY / Beautrium / Tops ราคาแบบซอง 49 บาท แบบหลอด 389 บาท ราคาดีคุณภาพดีแบบนี้ต้องลองแล้วค่า  


Rossy J

Rossy J

ฝากติดตามด้วยนะคะ
FB Page : Sharing Her Style
IG : Janinemess

FULL PROFILE