Review; Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์แผ่นลดสิว สิวหายง่ายๆแค่ตัวเดียว

52 11
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรากลับมารีวิว เคล็ดลับความสวยใสของเราให้เพื่อนๆกันอีกแล้ว วันนี้แอบถือเป็นการป้ายยาเล็กน้อยเพราะอยากให้ทุกคนใช้ตามจริงๆๆ ยิ่งสำหรับสาวๆหนุ่มๆที่มีปัญหาสิวๆแบบเรา บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดเพราะวันนี้จะบอกเน้นๆทั้งสรรพคุณ ส่วนผสม สารสกัด ราคา ที่จำหน่าย ขนาด ปริมาณ เรียกได้ว่าบอกแบบหมดจด ต้องห้ามพลาดจริงๆค่า  
ตัวนี้มีชื่อว่า Dailydiva Toner Pad โทนเนอร์แผ่นเช็ดสิว ที่มาในขนาดที่พกพาสะดวกสุดๆกระทัดรัดมากๆเหมาะสำหรับคนที่เดินทาง หรือว่าไม่ชอบพกของชิ้นใหญ่หรือของหนักๆมากๆ

ตัวนี้มาในรูปแบบแผ่น มี30 แผ่น/1ซอง ราคา 139บาท (จากปกติ 169บาท) ช่องทางการสั่งซื้อ สามารถไปซื้อตามกันได้ตามช่องทางนี้นะคะเพื่อนๆ เบอร์โทรศัพท์ 094-4290055 FB dailydiva thailand line: @dailydivathailand IG:dailydivathailand
อ่ะต่อไปเรามาพูดถึงสาสกัดและสรรพคุณของน้องโทนเนอร์กันดีกว่า
ว่ามีอะไรบ้าง

BHA(salicylic)ที่มีหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน BHAซึ่งละลายในไขมันได้ดี ดังนั้นจะสมารถแทรกซึมสู่รูขุมขนได้ดี จึงช่วยลดสิ่งอุดตันรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดสิวผด สิวอุดตัน อักเสบได้อย่างดี
Zinc PCAช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้ดี
tea tree oil ยับยั้งเชื้อสิว และต้านการอักเสบผิวหนัง
Aloe vera ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว
Hyaluron ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นกักเก็บน้ำให้ผิว Niacinamide(vitamin B3)ช่วยเรื่องให้รอยสิวจางลง ลดการอักเสบผิวหนัง Allantoin ลดการอักเสบผิวหนัง ต่อต้านการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเก็บความชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน Peach extract มีกลิ่นพีชหอมอ่อนๆ มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีธรรมชาติ

และที่สำคัญและเลิศมากคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สีและแต่งกลิ่นใดๆๆๆ รับรองไม่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้อย่างแน่นอน
ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ รู้สึกสบายผิวมากๆๆ หน้าไม่มันไม่เยิ้ม มีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆ ไม่มีอาการแสบหรือระคายเคืองผิว ยิ่งใช้ควบคู่การบำรุงบอกเลยว่าเลิศมาก ผลลัพธ์ออกมาดีสุดๆๆ สิวลด สิวหาย ถ้าพวกสิวที่กำลังขึ้นหรือมีแววจะอักเสบ ลองใช้แผ่นสำลีแปะทิ้งไว้3-5นาที เห็นได้ชัดเลยว่าจะช่วยลด และยุบลงทันที ตรงนี้ชอบมากๆๆ

และต่อไปคือภาพผลลัพธ์หลังจากใช้เป็นเวลา1เดือนขึ้นไปค่า
ปัญหาสิวลดลงเยอะมากๆๆ ตอบโจทย์ในหลายเรื่องมากๆๆ พกพาง่ายสะดวก ใช้แล้วสบายผิว ให้ความรู้สึกดีมากๆๆแถมลดสิว ควบคุมสิว เลิศไม่หยุดจริงๆ อยากแนะนำเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องสิวอยู่ ต้องมีไว้ครอบครองแล้ว ไม่งั้นจะถือว่าพลาดมากๆๆ ยกให้เป็นไอเท็มเด็ดเรื่องสิวอีกตัวเลยย  
 สำหรับวันนี้ขอบคุณที่คนที่กดเข้ามาอ่านการรีวิวของเค้ามากๆๆ ไว้เจอกันใหม่ในการรีวิวครั้งหน้านะค้าบบ????✨