จัดการกับขนตาตามประสาคนไม่กล้าปัดขนตา

53 9

 สวัสดีค่ะ

 ช่วงนี้มาบ่อยเพราะว่าความอยากสวยเข้าครอบงำซะแล้ว (:


       มีใครที่อยากมีขนตาที่เรียงงอน แต่ไม่ชอบการดัดขนตาถาวร ปัดขนตาให้งอน ยาว หนารึป่าวคะ เราเป็นหนึ่งคนที่ชอบแค่ให้ขนตาไม่ต้องงอนมาก เรียง และไม่เข้าไปจิ้มในตาเราก็พอ เพราะโดยส่วนตัวแอบกลัวการมีขนตางอนยาวและหนา อันนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน  และจากที่เราเริ่มรู้สึกว่าขนตาเราเพิ่มขึ้นรวมทั้งตรงหัวตาเองด้วย ที่ขึ้นมาเต็ม เลยเริ่มไปส่องที่ดัดขนตาอยู่ซักพัก แต่วันนี้อยากมาเล่าถึงวิธีที่เราใช้จัดการกับขนตาของเราเองค่ะ 


         เราใช้วิธีโดย เมื่อเราดัดขนขาเสร็จและปัดมาสคาร่าที่ขนตานั้น เราจะปัดขนตาตรงส่วนโคนขนตาให้ได้มากที่สุด และเราจะใช้ด้านแปรงเกลียวของดินสอเขียนคิ้วมาทำการปัดขนตาต่อไปถึงสุดปลายขนตาค่ะ ที่สำคัญคือเราจะใช้แปรงเกลียวของดินสอเขียนคิ้วที่มีขนาดเล็กหน่อยเพื่อให้ปัดได้บริเวณตัวตาที่เข้าถึงยากด้วย หรือในบางครั้งกลัวการที่ปัดมาสคาร่าแล้วไปเลอะเปือกตาที่ท่อายแชโดว์แล้ว จะใช้วิธีการนำด้านแปรงเกลียวมาจิ้มกับเนื้อมาสคาร่าแล้วมาปัดค่ะ

           และนี่เป็นวิธีที่เราจัดการกับขนตาบริเวณหัวตาของเรา และวิธีสำหรับคนที่ไม่ค่อยกล้าปัดมาสคาร่าแบบเราค่ะ  โดยส่วนตัวเคยทำการดักขนตาถาวรหรืออะไรประมาณอยู่บ้างแต่ทำตอนมหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนั้นกำลังอยากสวยตามเพื่อน  555 ทั้ง ๆ ที่ขนตาก็ไม่ได้มีเท่าไหร่ และพอมาถึงตอนนี้เราก็ยังสนใจวิธีการแนวนั้นอยู่ แต่ด้วยสถานกาณ์ตอนนี้นั้นส่วนใหญ่เราอยู่บ้าน ตามประสาผู้หญิงอยู่บ้านก็ไม่ค่อยจะแต่งหน้าหรืออะไรเท่าไหร่ และขี้เกียจไปทำบ่อยด้วยเราเลยใช้วิธีนี้แทนในบางครั้งที่ออกไปข้างนอกค่ะ

         

            จากการไม่ชอบการปัดขนตาของเราเอง แต่เราก็ชอบคนที่แต่งหน้าและปัดขนตาสวย ๆ นะคะ  แค่ตัวเราเองไม่ค่อยชอบ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเรากลัวเราทำแล้วจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่


             และทุกคนมีวิธีการยังไงกันบ้างคะ (:


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE