รีวิวแป้งฝุ่นจากเส้นใย "แอปเปิ้ล" Skinplants Loose Powder

55 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เอมมีแป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมจากเส้นใย "แอปเปิ้ล" ที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ซึ่งเอมได้ลองใช้มาสักพักแล้วส่วนตัวร้สึกประทับใจในผลลัพธ์มากๆก็เลยหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
SKINPLANTS PERFECT MATTE FINISH APPLE MINERAL LOOSE POWDER
เป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดบางเบาจากเส้นใยแอปเปิ้ล ให้สัมผัสบางเบาสบายผิวและยังมีแร่ไมก้าจากธรรมชาติที่ช่วยในการกระจายแสงให้ผิวดูสว่างใส อำพรางริ้วรอย เบลอรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติปราศจากน้ำหอมและผงทัลคัม

เป็นแป้งฝุ่นที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว เพราะไม่ทำให้ผิวอุดตัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและอำพรางรูขุมขนได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ยังมี "สควาเลน" เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ที่ช่วยปกป้องผิวที่แห้งกร้าน ช่วยทำให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส แพคเกจสีเทาดำดูหรูหรา
เนื้อแป้งโปร่งแสง ไม่มีกลิ่นเพราะเป็นแป้งฝุ่นธรรมชาติจากเส้นใยแอปเปิ้ลและแร่ธรรมชาติ จึงไม่ได้ใส่น้ำหอมนั่นเองค่ะ เนื้อดีมาก เกลี่ยง่่าย บางเบา ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น มีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วยนะคะ


เอมใช้เซ็ทผิวหน้าหลังจากทาครีมหรือลงรองพื้นเสร็จค่ะ จากที่ได้ลองใช้มาก็คือชอบมากๆ เพราะสามารถเบลอรูขุมขนของเอมได้ดีมาก
นี่คือภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้แป้งฝุ่นให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ แป้งตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้างเหมือนเอม อีกอย่างคนที่ผิวบอบบางหรือเป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้ด้วย
ส่วนตัวรู้สึกชอบแป้งตัวนี้มากๆ เพราะเป็นการเบลอรูขุมขนที่ผิวหน้าของเอมได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ เนื้อแป้งดีงามมาก เกลี่ยง่าย กลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี ดีงามขนาดนี้ยกให้เป็นไอเท็มสุดโปรดของเอมไปเลยค่ะ

วันนี้ก็มารีวิวให้ทุกคนได้ชมเพียงเท่านี้นะคะ
หวังว่าจะชอบรีวิวนี้ของเอมนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE