BK Acne มาร์คสิว ปรับสมดุลผิว สิวยุบในคืนเดียว

50 11
????????? ?????????สวัสดีค่าทุกคน พลอยเองนะคะ วันนี้พลอยมากับมาร์คตัวนึงที่ทดลองใช้มาเกือบเดือนแล้ว น้องดีมากกก อะ เล่าก่อน! เริ่มเรื่องคือพลอยเป็นสิวทุกครั้งที่ปจด.จะมา แล้วก็ปกติถ้าช่วงไหนอากาศร้อน เหงื่อเยอะ ผดมันขึ้นที่หน้าผากตลอด เวลาแต่งหน้ารู้สึกว่ามันกวนใจมาก เพราะนังผดขยันแวะมาเยี่ยมเยือนเราตล๊อดดด

อะทีนี้เห็นน้องสาวเรานี่แหละมันพอกหน้าสีเขียวๆ เกือบทุกคืน ละหน้ามันเนียนมาก เลยถามว่าคือไร นางก็แนะนำ เราก็ซื้อมาลองแบบซองก่อนค่ะทุกคนเพราะมันมีขายที่เซเว่น! ลองใช้หมดไป 2 ซอง สภาพซองคือแบบสมบุกสมบันมาก555 ชอบมากๆๆๆ มันคือตัวนี้ค่า ทุกคนน่าจะเคยเห็นกัน

?? ???? ????????? ????

BK ACNE Balancing Mask

หลังจากที่ลองใช้หมดไปสองซองก็เลยตำหลอดใหญ่มาเลย 
เท่าที่พลอยอ่านมา คุณสมบัติของน้องคนนี้ คือ เค้าจะช่วยปรับสมดุลผิวให้มันพอดี
มีสารสกัดที่ช่วยเรื่องสิว ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว อย่างน้ำมันสกัดธรรมชาติของใบ Tea tree oil และ Seboclear-MP แถมยังมีสารสกัดของมัลเบอร์รี่ ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ แล้วก็ใครที่รูขุมขนกว้าง เค้าก็มีส่วนผสมของเห็ดสกัดยุโรปตะวันออกที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบขึ้นด้วย  
เนื้อมาส์กสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นดีมากก หอมสดชื่นๆ เย็นๆ
ใครชอบกลิ่นทีทรีออยล์จะต้องชอบแน่นอน
สภาพผิวหลังมาส์กทันที ผิวดูกระจ่างใสขึ้น บริเวณที่มีความแดงดูดีขึ้น ผิวเนียนเรียบและรูขุมขนมันกระชับขึ้นด้วยแหละ อิอิ แต่หลักๆคือเค้าช่วยให้ผิวสะอาดหมดจดอย่างเห็นได้ชัดเลย
สามารถมาร์คทั้งหน้าแบบนี้ในช่วงวันหยุดพักผ่อน เพื่อดีท็อกซ์ผิวไปในตัว พลอยว่าช่วยทำให้เราผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้ด้วย เพราะมันสบายผิว เย็นสดชื่น กลิ่นหอม หรือใครจะใช้แต้มที่หัวสิวด้วยก็ดี เพราะมันจะทำให้สิวที่กำลังอักเสบยุบลงไปแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ
ใครมีปัญหาเรื่องสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด ต่างๆ สารพัดสิว ลองซื้อมาใช้ดูค่าา สิวยุบไวจริง ไม่ทิ้งรอย
แบบหลอดราคา 389 บาท 35 กรัม
แบบซอง 49 บาท 4 กรัม ไปตำจ้าาา