เดินช้อปงบ 500 ให้ปลอดภัยในยุคโควิด

53 12

ฮัลโหลลลลทุกคนนน แยมกลับมาแล้วหลังจากที่หายไปนาน 119 วันนี้เป็นวันที่ตื่นเต้นมากกก เพราะตั้งแต่มีโควิดก็อยู่แต่บ้าน แยมอัดอั้นกับการอดไปเที่ยวนอกบ้านมานาน อยากออกไปช้อป ไปเที่ยวนอกบ้านมากกก อยากใช้เงินสุด ๆ  วันนี้วันหยุดแยมเลยถือโอกาสจะพาทุกคนไปเที่ยวพร้อมกับแยมใน concept นี้ "เดินช้อปงบ 500 ให้ปลอดภัยในยุคโควิด" ฮันแน่!!! ดูออกทุกคนคงอยากเที่ยว อยากช้อปเหมือนแยมแน่ ๆ บอกเลยวันนี้แยมจะพาทุกคนไปเดินช้อปในงบ 500 บาทเท่านั้น จะพาไปที่ไหน ไปดูกันเล๊ยยยยย 115

ท้าด้าาาา 128 นั้นก็คือ "ห้างกรุงทองพลาซ่า ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง เครื่องแต่งกาย" ย่านแหล่งร้านค้าประตูน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าทั้งราคาปลีก-ส่งนั่นเองค่ะ ไม่ต้องซื้อไปขายแบบแม่ค้า เราก็มาช้อปในราคาส่งได้นะทุกคน ถูกแสนถูกไปเลยย ที่สำคัญห้างติดแอร์เย็น ๆ ฉ่ำ ๆ มาเที่ยว มาช้อปทั้งทีก็ขอมาตากแอร์หน่อยเถอะ ฝนตกไม่เปียก186 แดดออกไม่ร้อน203แน่นอน แถมเดินทางง่ายสะดวก โดนใจสุด ๆ 121


ห้างกรุงทองพลาซ่าตั้งอยู่ใจกลางประตูน้ำ ซอยเพชรบุรี 21 เปิดมาแล้ว 19 ปีนานมาก ขายทั้งปลีก และส่ง มีร้านค้ากว่า 400 ร้าน และยังเป็นผู้ผลิตเอง ทำให้ซื้อได้ในราคาถูกจากโรงงานเลย และมีการลงสินค้าใหม่ทุกสัปดาห์ ช้อปไปไม่เอ้าท์แน่นอน มีให้ช้อปตั้งแต่ไซต์ S – 6XL มีเสื้อผ้าหลากหลาย ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก รวมไปถึงเครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ และรองเท้า จะหนุ่มสาวไซต์ไหนก็มีหมด เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว คือเริ่ดดด 56

สำหรับการเดินทางมาง่ายมากค่ะ อยู่ฝั่งตรงข้าม Platinum ประตูน้ำเลยจ้า ใครเคยมา Platinum หรือเซ็นทรัลเวิร์ล ก็สามารถนั่งมาลง BTS สยาม หรือชิดลม แล้วเดินมาได้เลยไม่ไกลค่ะ ส่วนใครอยากจะนั่งเรือโดยสาร หรือรถเมล์ก็ได้นะมีหลายสายมากที่ผ่าน สามารถลงหน้าห้างได้เลย ที่สำคัญที่ใครขับรถมาเองสามารถจอดที่ห้างได้เลยเขามีที่จอดรถรองรับค่ะ สะดวกสุด ๆ ค่าบริการที่จอดรถชั่วโมงละ 30 บาท สามารถไปจอดได้ที่ชั้น B ค่า ส่วนใครสะดวกเดินทางแบบไหนก็เลือกได้ตามสบายเลยจ้า ด้านล่างแยมจะแนบรูปแผนที่ให้ค่ะ จะได้เดินไม่หลงนะ ^^  

เดี๋ยว ๆ ลืมอะไรหรือป่าวก่อนออกจากบ้าน เราต้องมีพกอาวุธกันสักหน่อย มาใช้ชีวิตแบบ New Normal เพื่อความปลอดภับกับตัวเรา และคนรอบข้าง อาวุธของเรานั้นก็คือ "หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์" อย่าลืมพกก่อนออกจากบ้านเด็ดขาดนะทุกคน ไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ Safety First ค่า 120

บางคนอาจสงสัยว่าทำไมแยมพกอาวุธมา 2 ชุด เพราะว่าวันนี้แยมพาคุณแม่มาเดินช้อปด้วยนั้นเองงงง 120 อย่างที่บอกไปด้านบนว่าห้างกรุงทองพลาซ่าเขาไม่ได้ขายแค่เสื้อผ้าไซต์เล็กอย่างเดียว แต่เขาขายเสื้อผ้าสาวอวบ สาวไซต์ใหญ่ด้วย และด้วยความที่คุณแม่เป็นสาวไซต์อวบก็จะหาเสื้อผ้าใส่ยากหน่อย นี่เลยเป็นเหตุผลนึงที่แยมตั้งใจพาคุณแม่มาช้อปเสื้อผ้าสาวอวบสวย ๆ กับแยมที่นี้  

เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปเริ่มเดินช้อปกันเลยทุกคน ตอนนี้ก็เป็นเวลา 12.30 น. เดี๋ยวเราจะมาดูกันว่า เราสองคนแม่ลูกจะใช้เวลากี่ชั่วโมงในการเดินช้อปครั้งนี้กัน ไปเข้าห้างกันเล๊ยยย เพื่อความปลอดภัยของการมาใช้บริการห้างกรุงทองพลาซ่า ก่อนเข้าห้างทั้งหน้าห้างชั้น1 และชั้น2 ตรงสะพานลอย จะมีคุณพี่รปภ.ดักรอหน้าทางเข้าเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และมีให้สแกนคิวอาร์โค้ด หรือเขียนชื่อก่อนเข้า-ออกห้างค่า อีกทั้งที่นี้เขายังมีเจลแอลกอฮอล์ให้ล้างมือก่อนเข้าห้างด้วยนะ  แม้แต่ภายในห้างก็ยังมีวางตามจุด แถมบางร้านค้าก็มีบริการเจลแอลกอฮอล์ให้หน้าร้าน และบางร้านก่อนเข้าก็ต้องสแกนคิวอาร์โค้ดด้วยนะ เดินช้อปปลอดภัยหายห่วงแน่นอน 297




เข้าห้างมาได้แล้ว รออะไรล่ะ ลุยสิค่ะทุกคน!!! มาเดินช้อปไปพร้อมกับแยมและคุณแม่กันเล๊ยย เนื่องจากแยมเข้าห้างชั้น 2 เข้ามาก็จะเจอเสื้อผ้าแฟชั่นก่อนเลยจ้า สาวสายแฟชั่นมารวมตัวกงนี้ ส่วนมากเสื้อผ้าแฟชั่นสาวไซต์เล็กจะอยู่ชั้น 1 และชั้น 2 ค่าา 



นี่เลยร้านแรกที่เข้ามาเห็นแล้วสะดุดตา คือร้าน Lots Line Of Treands แนะนำเลยใครสายหวาน สายงานลูกไม้ต้องจัด ลูกไม้ร้านเขาไม่แก่เลยทุกคน ทั้งเสื้อ และเดรสน่ารักมากใส่ไปเที่ยว ไปทะเลคือดืออ ทำบุญก็ดืออ ใส่ออกงานยังได้อ่ะ แถมยังมีราวเซล 100 บาทอีก ราคาไม่แพงเลยทุกคนควรโดยตก 66

ร้านต่อมายังคงขอสาวหวานกันอีก มีทั้งเสื้อ ชุดเซ็ต และเดรส สวยหวานไม่ไหว ดอกไม้มาทั้งสวน เหมือนอยู่ทุ่งดอกไม้ เลือกยากมาก ลายตาน่าซื้อไปหมด ร้านนี้ชื่อร้านว่า Mamkapi Fashion ชุดใส่ไปเที่ยวชิล ๆ ตัวเดียวจบ เที่ยวทะเล ภูเขา หรือไปต่างจังหวัดก็ได้ ใส่แล้วสาวหวานน่ารักสุด ๆ ราคาขายตามป้ายเลยจ้า ปลีก-ส่งก็ราคานี้ คือดีมาก ได้ราคาส่งตั้งแต่ตัวแรก 414414


ทุกคนร้านนี้เดรสน่ารักมากเลย ใส่ไปเที่ยวคาเฟ่ต้องสวย น่ารักมากแน่ ๆ ร้านนี้เลย Nanny ชุดเดรสให้ลุคลูกคุณหนูสุด ๆ สีก็หวาน ใส่ถ่ายรูปสวย ๆ คุมโทนไอจีสบายเลย น่ารักอ้าาาา ใส่ชุดเดียวจบอีกแล้ว แยมชอบมากเลยชุดที่ใส่ชิ้นเดียวจบ มันใส่ง่าย และสบายดีทุกคน ใครสาวแบ๊ว ๆ หวาน ๆ ต้องโดนแล้ว 37

มาถึงสาวพลัสไซต์ สาวไซต์อวบกันบ้าง เพราะที่นี้เด่นเรื่องนี้มากเลยสำหรับสาวพลัสไซต์ ใครที่อยากได้เสื้อผ้าวัยรุ่นพลัสไซต์ ใส่เที่ยวทำงานสวย ๆ หาไม่ยากอีกต่อไป มาที่นี้เลยจ้า ห้างกรุงทองพลาซ่ามีให้ช้อป หลายร้านลายตาเลือกไม่ถูกแน่นอน สำหรับร้านนี้ My Sige ร้านสาวอวบโดยเฉพาะ ชุดใส่ทำงานสวย ๆ เกร๋ ๆ ชิล ๆ น่ารักมากเลยทุกคน ราคาก็น่ารัก มีหลายแบบ หลายราวให้เลือกซื้อได้เลยจ้า 

สาวพลัสไซต์สายแฟชั่น ต้องมาชั้น 3 และชั้น 4 เลยจ้า มีสวย ๆ เยอะมาก เดินไม่ทั่วเลยทีเดียว สาวไซต์อวบก็สามารถตามเทรนได้ไม่มีเอ้าท์ นี่เลยต้อง 2 ร้านนี้เลยจ้า ร้าน Win Win Big Size (ชั้น 3) และร้าน Topping(ชั้น 4) ทั้งสองร้านนี้สไตล์จะคล้ายกันจ้า มีทั้งกางเกงบาร์บี้ เสื้อเซ็ตโดนัท หรือเซ็ตแมส สาวพลัสไซต์คนไหนแซ่บ ๆ แต่งตัวเก่งต้องจัดแล้ว เสื้อน่ารักคิ้วท์ ๆ เยอะมากเลย สีหวานตามเทรนสุด ๆ เด็ดดวงไปเลย ใครยังไม่มีต้องตำแล้วนะ 115

หรือใครกำลังหาชุดออกงาน เดรสฟรุ้งฟริ้ง ไปทะเลว่ายน้ำกรุบกริบ ก็ต้องขึ้นมาชั้น 4 แล้วเดินตรงมา 2 ร้านนี้เลยจ้า ร้าน Berich24 และร้าน Neonny Bigsize ชุด 2 ร้านนี้เหมาะมากกับสาว(แอบ)แซ่บ สาวหวาน ที่กำลังหาชุดออกงาน ไปเที่ยวทะเล โชว์ความแซ่บกรุบ ๆ ของมันต้องมีแล้ว จัดโล๊ดดดด!!


เห็นแยมลงแต่เสื้อผ้าผู้หญิง บอกก่อนที่นี้ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าผู้หญิงอย่างเดียวนะคะ ยังมีเสื้อผ้าผู้ชายอีกค่ะ ร้านนี้เลย Fat Boys เสื้อเชิ้ตสีพื้น และเสื้อฮาวายเท่ ๆ ใส่เที่ยว ใส่ทำงาน ดูดีสุด ๆ มีขายตั้งแต่ไซต์ XL-6XL เลยจ้า สาว ๆ คนไหนผ่านมาก็แวะซื้อไปฝากคุณพ่อ คุณแฟนได้นะจ้า อิอิ

ส่วนใครสายสตรีท บอย ๆ เท่ ๆ ที่นี้ก็มีนะจ้าบอกเลย ครบทุกลุคจ้า ร้านนี้เลย @All มีขายทั้งของผู้หญิง และผู้ชาย เสื้อผ้าตามเทรนมาก ไม่เหมือนใครเลย โดดเด่นสุด ๆ ใครได้ใส่รับรองไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่า ราคาเริ่มต้นตัวละ 100 บาทก็สามารถแต่งตัวแนว Street Style เท่ ๆ ได้แล้วทุกคน 

นอกจากชุดเสื้อผ้าแล้ว ต่อมาแยมจะพาทุกคนมาดูร้านเหล่านี้ เมื่อเรามีเสื้อผ้าแล้ว เราต้องมีพร๊อพเสริมด้วยทุกคนเพื่อความปัง นี่เลยจ้าร้านเครื่องประดับต่าง ๆ ร้านแรกต้องหมวก ร้านนี้เลย Zoomag มีหมวกเยอะมาก หลากหลายไตล์ หลายแบบ ให้เลือกลองเลยจ้า ทั้งหมวกแก๊ป, Hiphop, บาเร่ย์, บัคเกต หรือหมวกใส่ไปทะเลสวย ๆ ก็มี เยอะมากจริง ๆ ทุกคน ใครกำลังหาหมวกสวย ๆ มาเป็นพร๊อพสักใบแนะนำร้านนี้เลยค่า ร้านที่ 2 นี่เลยร้าน Sayyes @Bag to you อยู่ชั้น 1 ใต้บันไดเลื่อนจ้า มีขายเครื่องประดับต่าง ๆ สร้อยคอ กำไล กิ๊บ ต่างหู คาดผม ยางมัดผม นาฬิกา ฯลฯ เยอะมากก แต่งตัวสวยอย่างเดียวไม่พอ พร๊อพก็ต้องเริ่ดนะทุกคน 

หรือใครกำลังมองหาชุดชั้นในสตรีที่นี้ก็มีนะจ้า ร้านนี้เลย No's Bra ขายหลายแบบ หลายสไตล์เลือกซื้อตามความชอบได้เลยค่า นอกจากนี้ก็ยังมีร้านเครื่องสำอางค์ขายด้วยนะคะ ร้าน B.K.T Cosmetics มีเยอะมากก ทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหารเสริมใด ๆ เหมาะกับผู้หญิงสวย ๆ อย่างพวกเราทุกคนค่า  

ความสวย ความแฟชั่นยังไม่จบแค่นี้ มาทั้งทีแยมจะพาทุกคนเดินชมให้ได้เยอะที่สุด 120 เพราะบอกแล้วว่าที่นี้มีขายครบครัน มาที่เดียวแต่งสวยได้ทั้งตัวค่ะ สวยจบครบที่เดียว 104 ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม หรือแม้แต่รองเท้า ใครหารองเท้าสวย ๆ ต้องเดินมาร้านนี้เลยย Carla Berotti ร้านหรู ดูแพง รองเท้าไฮโซมาก แต่ราคาย่อมเยาว์สุด ๆ รองเท้าดีไซต์สวย และดูดี มีหลายแบบหลายสไตล์ ใส่เที่ยว หรือทำงาน ใส่ได้ทุกโอกาสจริง ๆ ค่า ที่ร้านเขามีส่วดลด และมีรองเท้าราคาเซลล์ด้วยนะทุกคน 114

เดินช้อปมาเยอะท้องร้อง เริ่มหิว ต้องมากดลิฟท์ขึ้นชั้น 4 เลยจ้า เพราะที่นี้นอกจากจะมีเสื้อผ้าให้ช้อปแล้ว ก็ยังมี Food Court อีกน้าา ใครเดิน ๆ ช้อป แล้วหิวน้ำ หิวข้าวก็ขึ้นมาทานได้เลยจ้า มีร้านอาหารให้เลือกทานหลากหลายร้าน และมีร้านน้ำหลายร้านเช่นกัน ที่สำคัญโต๊ะนั่งทานอาหารทุกโต๊ะจะมีแผ่นใสกั้นเอาไว้ เพื่อความปลอดภัยตอนเราทานอาหารจะได้ไม่มีไอละอองไปติดผู้อื่นจ้า ที่นี้ Safety กับผู้มาใช้บริการสุด ๆ 



ขึ้นมาชั้น 4 แล้วนอกจากจะมี Food Court แล้ว รู้ไหมแยมมาเจออะไรอีก 111 มันว๊าวมากทุกคน 38 แยมได้มาเจอกับนี้เลย ตู้อบฆ่าเชื้อ ซึ่งเป็นตู้อบ UV จ้า เราสามารถนำเสื้อผ้า กระเป๋า ฯลฯ มาแขวนในตู้เพื่อฆ่าเชื้อโรคได้ค่ะ ไม่เคยเห็นที่ไหนมีเลยทุกคน เดินมาต้องหยุดอ่านดูเลยทีเดียว นอกจากความปลอดภัยก่อนเข้าห้างแล้ว ในห้างก็ยังปลอดภัย และปลอดเชื้อโรคอีกนะค่า และที่นี่ยังมีบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดหน้าลิฟท์ทุกตัวอีกด้วยนะ บางทีแทบไม่ได้หยิบของตัวเองมาใช้เลยทุกคน คือมีพร้อมหมด บริการดีเริ่ดมว๊ากกก 152




และต่อไปนี้แยมจะพาไปดูร้านที่แยมและคุณแม่ได้ไปช้อปกันมาจ้า รับรองน่ารัก สวยกรุบกริบ ราคาก็แสนถู๊กถูกกก หลังจากขึ้นชั้น  4 เราก็ลงบันไดเลื่อนมาชั้น 3 เลยจ้า มาเจอกับร้านนี้ Ve-Fat ถูกใจคุณแม่มากจ้าา นางชอบเลย ร้านนี้เขาขายทั้งเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ (บอกก่อนยีนส์แบรนด์แท้ด้วยนะ) แม่ค้าน่ารักมาก แค่เห็นหุ่นเรา ก็บอกได้เลยว่าใส่ไซต์ไหน แถมลองกางเกงได้ด้วยนะ อีกอย่างเขาตัดแต่งกางเกงฟรีด้วยทุกคน 112 อยากขาดตรงไหน แบบไหน ตัดแค่ไหนบอกได้เลย ฟรี 112 คือดีมากอ่ะ ชอบมากไม่เคยเจอร้านไหนบริการดีขนาดนี้ ใครหากางเกงยีนส์สวยและถูก ต้องร้านนี้เลย ราคา 290 บาทเท่านั้นจ้า คุณแม่โดนตกมาเรียบร้อย จัด Lee มา 1 ตัวค่า สมใจนาง อิอิ 

ร้านต่อมาที่แยมและคุณแม่เดินเข้าไปช้อปนั้นก็คือร้าน Lemonade ลงบัดไดเลื่อนมาชั้น 1 โล๊ดด นอกจากเสื้อผ้าเขาจะลายน่ารัก น่าใส่แล้ว เห็นป้ายเซลล์สีแดง 310 แล้วดึงดูดสายตามาก 5555 เลยต้องเข้าไปสักหน่อย ร้านนี้เขามีขายตั้งแต่สาวไซต์เล็กแบบแยม จนถึงสาวอก 46" เลยค่า แม่ค้าและพนักงานขายแนะนำดีมาก คุยสนุกเป็นกันเอง สุดท้ายก็โดนแยมและคุณแม่สอยมาเรียบร้อยคนละตัว เพราะเป็นไซต์ที่ใส่ได้ทั้งคู่จ้า ราคาถูกมากทุกคน เริ่มต้นตัวละ 100 บาทเท่านั้น งานป้ายห้อยของร้านเลยจ้า ผ้าก็ดี ดูแล้วใส่สบายสุด ๆ เลยต้องจัด!!

และทั้งสองร้านนี้ก็เป็นร้านที่แยมและคุณแม่เสียเงินช้อปไป เรามาสรุปยอดเงินทั้งหมดในการเดินช้อปครั้งนี้กันจ้า ว่าในงบ 500 บาทที่แยมเตรียมมานั้น จะได้อะไรกันไปบ้าง อิอิ 79 ลืมบอกว่ามาช้อปที่นี้ เขาจะมีจัดกิจกรรมแจกของรางวัลต่าง ๆ เรื่อย ๆ ให้ทุกคนร่วมสนุกด้วยนะคะ ถือว่าดีมากได้ช้อป และได้ลุ้นของรางวัลไปในตัว 82

2 สำหรับของแยม

  1. ซื้อเสื้อร้าน Lemonade 1 ตัว ราคา 100 บาท

4 สำหรับของคุณแม่

  1. ซื้อกางเกงยีนส์ร้าน Ve-Fat 1 ตัว ราคา 290 บาท

  2. ซื้อเสื้อร้าน Lemonade 1 ตัว ราคา 100 บาท 

244 ซื้อน้ำเปล่า 1 ขวด ราคา 10 บาท


304 รวมเงินที่ใช้ไปทั้งหมด 500 บาทจ้า พอดีเป๊ะเว่อร์ 299 เขาเรียกว่าใช้เงินเป็น 555 ถูกและคุ้มมากทุกคน 500 บาท ใช้สองคนได้มา 3 ตัว แถมได้ดื่มน้ำแก้กระหายตอนเดินช้อปอีกอ่ะ เริ่ดสุด ๆ ประทับใจกับการเดินช้อปครั้งนี้มาก เดินเพลิน และปลอดภัย ฟินมากกกกก 81  จุ๊ ๆ อยากจะแอบกระซิบว่าความจริงแอบใช้เงินมากกว่านี้ด้วยนะ ก็ทำไงได้อ่ะ ของมันถูกราคาส่งตั้งแต่ตัวแรกเลยอ่า เดินไปเดินมา รู้ตัวอีกทีก็มีติดไม้ติดมือกลับมาเพียบ แถมซื้อฝากคนที่บ้านอี๊กก ก็ของมันถูกใจทั้งแยมและคุณแม่ไม่ไหว อิอิ


เป็นไงบ้างคะ 111 ทุกคนชอบทริปพาเที่ยวครั้งนี้ไหม แยมสนุกและมีความสุขมากเลยค่ะ 119 วันนี้พาเดินเที่ยว และช้อปกันมามากแล้ว บอกเลยแยมและคุณแม่เดินออกจากที่ห้างกรุงทองพลาซ่าตอน 15.30 น. จ้า รวมเวลาที่เดินทั้งหมดแล้วก็ 3 ชั่วโมงเต็ม ๆ 55555 กล้าพูดเลยว่าใครมาก็จะช้อปเพลิน เดินเพลินแบบแยม และคุณแม่แน่นอน อยากให้ทุกคนได้มาเดินช้อปด้วยตัวเองนะค่า รับรองว่าปลอดภัย เดินช้อปแล้วต้องฟิน และเพลินแน่ ๆ ค่ะรับประกัน และก่อนออกอย่าลืมพกเจลแอลกอฮอล์กับแมสออกมาจากบ้านด้วยนะทุกคน สำหรับวันนี้พาทุกคนเที่ยวห้างสนุกมากเลย แยมต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า 118 แยมจะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก ติดตามชมได้เลยจ้า 133


141 ห้างกรุงทองพลาซ่า 141

เปิดทุกวัน จันทร์ - เสาร์ เวลา 8:00 - 18:00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 8:00 - 16:00 น. ค่ะ

ส่วนแยมมาถึงตอนเที่ยงครึ่ง เดินสบายมากจ้า ร้านค้าเปิดแทบจะทุกร้านแล้ว มาไวยิ่งได้เดินนานนะบอกเลย 151


ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Krungthong Plaza

Website : www.krungthongplaza.com

Youtube : krungthong plaza

Line Official : @krungthongplaza

Instagram : @krungthongplaza 


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE