คาเฟ่คลองสองกับ La Miette : ละเมียด โฮมคาเฟ่

50 11
           สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวอีกครั้ง พิมพ์ดีดนะคะ พบกันครั้งแรกวันนี้ พิมพ์อยากจะพาทุกคนไปเที่ยว คาเฟ่ย่านปทุมธานีกัน เนื่องจากหลังจากหมดโควิดแล้วก็คงจะเบื่อหน่ายกันมาก ๆ แล้วหากที่จะต้องอยู่บ้าน ลองออกมาเที่ยวง่าย ๆในวันสบาย ๆ กันค่ะ กับที่นี่เลย  ละเมียดโฮมคาเฟ่
ตัวร้านก็เหมือนเป็นตึก 3 ชั้น  2 คูหา ที่ด้านหน้าทาสีขาว ตกแต่งสลับกับงานไม้ ให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน หน้าร้านก็ยังมีป้ายร้านที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านที่สามารถถ่ายภาพออกมาให้ดูดีได้ค่ะ
บอกเลยว่าบาร์กาแฟเขาก็ยังน่ารักมาก ๆ อีกด้วย และมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกได้ไม่หมด เมนูของหวานก็มีเค้กในตู้ซึ่งเป็นแนวโฮมเมด น่ารัก ๆ น่าตาน่าทานทุกชิ้นเลยล่ะ
ในร้านก็ยังมีมุมเก้าอี้และโต๊ะให้หลายมุมบอกเลยว่า ถ่ายรูปได้เป็น 100 เลย ถ้าหากว่าไม่อยากมาเจอคนเยอะ ๆ พิมพ์ดีดแนะนำให้มาช่วงเช้า ๆ ค่ะ และอย่าลืมแต่งตัวเลือกชุดให้เข้ากับคาเฟ่นะ
ขนมหวานที่พิมเลือกทานในวันนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากแครอกเค้กของโปรดนั่นเอง  โดยรสชาติก็คงความเป็นเค้กแครอทด้วยความที่เขาขึ้นชื่อในเรื่องของกลิ่น วัตถุดิบที่ใช้จะให้กลิ่นแรงของอบเชย มีความหอม เนื้อเค้กนุ่ม หวน ตัดรสกับพวกผลไม้อบแห้ง ต้องโดนสักชิ้นนะคะ แถมน่าตาก็น่าทานไว้ถ่านรูปอวดเพื่อนได้รัว ๆ 
บวกกับสั่งเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน คือ ชื่นใจ เป็นน้ำลิ้นจี่เบอร์รี่อัญชันและว่านหางจระเข้ ที่ดูดขึ้นมาแล้ว ผสมกลมกลืนกันได้อย่างลงตัว เปรี้ยวอมหวาน อร่อยต้องสั่งเลยค่า
มุมนี้ก็ห้ามพลาดเลย ถ่ายช่วงแดดอ่อน ๆ  สวยมากเลยล่ะ
สำหรับใครที่ชอบคาเฟ่แนว ๆ นี้ อย่าลืมมาลองกันน้า วันนี้พิมพ์ดีดขอตัวลาไปก่อนนะ
บ๊ายบายค่ะ

พิกัด คลองสอง อำเภอ คลองหลวง อยู่ติดถนนใหญ่เลยค่ะ 


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE