Cleansing pad น้องใหม่ไม่ลองไม่ได้เเล้ว✨

56 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
         สวัสดีค่ะ กลับมาอัพกระทู้อย่างรวดเร็วเพราะเฟิร์นอดใจไม่ไหวอยากจะรีวิวไอเท็ม ออกใหม่ให้เพื่อนๆจีบันได้อ่านกัน?  แน่นอนเลยว่าถ้าอยากผิวสุขภาพดีต้องใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิว ซึ่งในวันนี้เฟิร์นจะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า 3in1 ตัวใหม่ที่พึ่งได้ลองใช้ของ Daliy Diva นั้นเอง อยากรู้ว่าน้อง 3in1 ยังไงมาดูกันเลย~
      Daliy Diva cleansing pad น้องมาพร้อมคุณสมบัติ 3in1 เก๋ๆโดยเป็นทั้ง makeup remover+ cleansing+ moisturizer ที่เน้นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพต่างๆบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวและให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปด้วย น่าสนใจหละสิ!      นอกจากนี้ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าน้องคนนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสีและกลิ่น อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ นมผึ้ง,ว่านหางจระเข้, กุหลาบญี่ปุ่น ,สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม, สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล, พืชตระกูลทานตะวัน ซึ่งช่วยให้สิวลดลง ผิวกระจ่างใสด้วยนะ แบบนี้คนผิวแพ้ง่ายเเบบเฟิร์นเลยหมดห่วง☺️
       น้อง Daliy Diva cleansing pad มาพร้อมกล่องเล็กน่ารักพกพาง่าย พอเปิดกล่องออกมาก็จะเจอเหมือนแผ่นกระดาษบางๆกลมๆ แต่ละเเผ่นบางเพียง 0.01 mm เอง เจอแบบงี้ก็งงเลยใช่มั้ยว่าใช้ยังไงมาดูๆเดี๋ยวบอก
     สำหรับวิธีใช้น้องง่ายๆคือ หยิบผลิตภัณฑ์ 1-2 แผ่น หยดน้ำลงไปถูให้แผ่นละลาย แล้วถูบนมือจนเกิดฟอง ก่อนล้างหน้าตามขั้นตอนปกติเสร็จเเล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ง่ายๆแค่นี้เอง??
      ❗️ลืมบอกไปเค้าแถมฟองน้ำมาให้ด้วยนะ ตอนล้างหน้าใครอยากขัดหน้าก็สามารถนำฟองน้ำขึ้นมาถูขณะที่น้ำมีฟองได้เลย มันจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หน้าเรากระจ่างใสมากขึ้นด้วยแหละ
         หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้วบอกเลยว่าล้างเครื่องสำอางออกได้หมด ไม่ต้องใช้ทั้งเมคอัพรีมูฟเว่อและโฟมล้างหน้าเลย เเถมหน้าไม่แห้งตึงด้วย คือดี!    
         ในส่วนของกลิ่น เฟิร์นว่าไม่ค่อยมีกลิ่นเพราะเค้าไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์นั่นแหละ
         ขอสรุปความคุ้มค่าของน้องคนนี้ สนนราคาอยู่ที่ 159 มี 25 แผ่น แต่ตอนนี้เค้ามีจัดโปรโมชั่นอยู่นะ 129 บาทเท่านั้นนน สายชอบลองของใหม่ อย่าพลาดค่ะ  ถ้าใครสนใจลองไปหาซื้อกันดูนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจะมีไอเท็มใหม่ๆอะไรมารีวิวอีกรอดูกันนะคะบ๊ายบาย??


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE