Item เด็ดใน Watsons กู้หน้าสิวช่วยหน้าสวย

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้นุ่นมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆสำหรับคนที่ช่วงนี้หน้าโทรมและเป็นสิวนะคะ นุ่นเป็นอีกคนที่มีปัญหาสิวขึ้นเวลาอากาศร้อน อากาศมีฝุ่นควัน หรือเจอน้ำไม่สะอาด เเต่ตอนนี้หายห่วงแล้วเมื่อมาเจอกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Glow Mori ทั้งสองตัวนี้ นี่เลย >> Vitamin Ball Acne Morning Serum ขนาด 20ml. (Made in Korea) และ Deep Ultra Glow Sleeping Cream ขนาด 10ml. (Made in Japan) ที่ช่วยกู้หน้าของนุ่นไว้
มาที่ตัวเเรกกันก่อนเลยน้า
Vitamin Ball Acne Morning Serum ขนาด 20ml. (Made in Korea) ตัวนี้เป็นวิตามินบอล เป็นเเอคเน่เซรั่มที่ช่วยในเรื่องของสิวโดยเฉพาะเลย นุ่นใช้เเล้วรู้สึกว่าสิวอักเสบที่ชอบขึ้นมาช่วงนี้ไม่มีเลย แล้วรอยดำที่เกิดจากสิวของนุ่นที่ช่วงก่อนมีก็ค่อยๆหายไปด้วย แถมผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ชอบมากๆเลย เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอม ซึมลงผิวง่ายไม่เหนอะหนะ ดีมากๆนุ่นปลื้ม❤️
​อีกตัวที่นุ่นใช้คู่กันคือ
Deep Ultra Glow Sleeping Cream ขนาด 10ml. (Made in Japan) เป็น Sleeping Cream ที่ว้าวมากๆ เพราะสิวแห้งยุบไว เเถมยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างนุ่นมากๆใช้เเล้วไม่เเพ้เลยฟื้นบำรุงผิวหน้านุ่นจากที่โทรมๆมาสดชื่นได้มากๆ
ทั้งสองตัวนุ่นใช้คู่กันหาซื้อก็หาง่ายมากๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่ซื้อเลยเพราะ Glow Mori เขามีจำหน่ายที่วัตสันทุกสาขา ใครสนใจอยากลองใช้อยากหน้าหายสิว หายโทรม ไปซื้อได้เลยที่วัตสันน้า

พิเศษ! ช่วงนี้มีโปรโมชั่นจาก Glow Mori ในวัตสันทุกสาขานะทุกคน รีบไปช้อปมาใช้กันเลย?


nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE