ใช้ดีบอกต่อ! ไอเทมกู้ผิวแห้งให้กลับชุ่มชื้นด้วย "โทนเนอร์มะเฟือง"

57 15

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ช่วงนี้ใครผิวแย่ผิวโทรมบ้างเอ่ย?....เรานี่แหละกำลังเจอปัญหานี้อยู่เลย เพิ่งมาเริ่มเป็นช่วงนี้แหละ อาจจะเพราะว่าเราต้องใส่แมสอยู่ทุกวันรึเปล่าก็ไม่รู้ เลยทำให้ผิวแย่โดยเฉพาะเรื่องของผิวแห้งมันกลับมาอีกแล้ว 

เราก็เสาะหาผลิตภัณฑ์มาลองใช้หลายตัวเนอะ ก็มีบางตัวเอามาใช้แล้วเคยแชร์ไปก่อนหน้านี้บ้างแล้ว แต่สำหรับวันนี้เป็นอีกตัวนึงที่เพิ่งลองใช้แล้วปรากฏว่าดีไม่แพ้กันนั่นก็คือ "โทนเนอร์มะเฟือง" ชื่อเต็มๆ เค้าเรียกว่า Star Fruit Essence เป็นของแบรนด์ Thaicream แบรนด์ไทยเรานี่เองแหละ คือเอาจริงๆ ตัวนี้เค้าเป็นเหมือนเอสเซสต์น้ำตบอะไรแนวนี้ด้วยนะ สามารถใช้เช็ดกับสำลีแบบโทนเนอร์ได้ หรือจะใช้เป็นเป็นแบบน้ำตบบำรุงหน้าได้เหมือนกัน 

หน้าตาขวดเค้าเป็นแบบนี้เลยนะ ให้ดูกันชัดๆ ขนาดกำลังดีถือถนัดเลย

โดยที่เค้าจะเน้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว จะเป็นคนที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ (แบบเรา) หรือคนผิวมัน ผิวผสมก็สามารถใช้เพื่อปรับสมดุผิวได้เหมือนกันนะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากมะเฟือง แตงกว่า วิชฮาเซล และวิตามินบี 3 ที่จะเข้าไปบำรุง ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ผิวที่โทรมให้กลับมาสดใส มีความชุ่มชื้น รวมไปถึงคนที่มีปัญหาพวกรูขุมขนกว้างเค้าบอกว่าโทเนอร์มะเฟืองนี้ก็สามารถช่วยได้ด้วยนะ 

เราจะให้ดูน้ำตบเค้าหน่อยนะ จะเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเลย กลิ่นหอมมาก (หอมแบบผลไม้ ถ้าคนไม่ชอบกลิ่นแนวนี้อาจจะรู้สึกว่ากลิ่นแรงนิดนึงแต่พอดีเราชอบกลิ่นแนวนี้เลยเลิฟเลยจ้า)

วิธีใช้ : เราจะใช้โทนเนอร์เช็ดเป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะบำรุงสกินแคร์ตัวอื่นๆ โดยใช้เทลงบนสำลีและเช็ดให้ทั่วใบหน้า จากนั้นก็กดๆ ที่หน้านิดหน่อยเหมือนปลุกผิวให้ตื่นแล้วค่อยบำรุงผิวต่อด้วยครีมบำรุงผิวตามปกติ 

หลังใช้มาสักระยะ เรารู้สึกว่าผิวที่แห้งๆ มีความคันระคายเคืองคือดีขึ้น ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น ไม่ลอกเป็นขุย แล้วเวลาแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยไม่ลอกเป็นคราบด้วย แล้วก็ไม่แสบผิวเวลาเช็ดด้วยนะ คือรวมๆ แล้วผิวดีขึ้นจริง แถมราคายังน่ารักด้วยนะเราซื้อมาตอนเซลล์ขวดละ 99 บาทเอง ใช้ได้นานอยู่นะ 

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาโทนเนอร์หรือน้ำตบอยู่เราแนะน้ำตบ โทนเนอร์มะเฟืองขวดนี้เลยจ้า....ไปลองหามาใช้กันดูน้าา วันนี้ขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อนนะจ๊ะ บ้ายยบายย 

..........................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE