รีวิว สเปร์ยกันแดด Sherpeach กันแดดหน้าฉ่ำ ลองแล้วตกหลุมรักพีชหนักมาก!

61 16
WITH <strong>sherpeach</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


หน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาได้ง่ายๆ ด้วย สเปร์ยกันแดด Sherpeach  ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องดังมาก เอาจริงๆ เราเคยลองใช้น้องมาแล้วครั้งนึง คือชอบความหอมพีชของเค้าสุดๆ แถมยังชอบฟินิชผิวหลังฉีดเสร็จด้วย หน้าฉ่ำวาวดี ฉีดระหว่างวันได้ เครื่องสำอางไม่หลุด ไม่ไหล เป็นอีกหนึ่งกันแดดราคาเบ๊าเบา แต่ดีงามเวอร์ ฉีดแล้วซึมเร็ว ไม่อุดตัน ไม่เยิ้ม และไม่เป็นคราบ เป็นกันแดดแนวใหม่ ไม่ใช่ครีม ไม่ใช่เซรั่ม แต่เป็นสเปรย์น้ำแร่ พกพาง่าย ทั้งปกป้องและบำรุงผิวไปในตัว มาพร้อมกลิ่นหอมของพีช ที่ได้กลิ่นทีไร ก็รู้สึกสดชื่นทุกทีเลย! วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะซิส



น้องเป็นสเปรย์ขนาดแบบพกพา คือสามารถใส่ไว้ในกระเป๋าได้เลย ไม่ต้องกลัวหนัก ใช้งานง่ายด้วย กดฉีดลงไปสักสองปั๊ม เนื้อกันแดดก็ออกมาแล้ว เนื้อของเค้าจะเป็นแบบน้ำแร่กันแดด มีกลิ่นหอมของพีช ที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่น ละอองน้ำคืออณูเล็กมาก ทำให้ซึมไว ไม่เหนอะผิว ตัวหัวฉีดก็ดีนะ ฉีดแล้วฟุ้งกระจายได้ดี ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดที่มาพร้อมกับสารสกัดกันแดดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ผสานสารสกัดจากพีชและกุหลาบ ช่วยบำรุงและกันแดดในขั้นตอนเดียว คนเป็นสิวใช้ได้นะ เพราะใช้แล้วไม่อุดตัน แถมยังช่วยลดปัญหาสิวได้ด้วย แถมยังช่วยลดมันและป้องกันการเกิดฝ้า กระแดดได้อีก มาพร้อมกับสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA+++



รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เป็นอีกหนึ่งสเปรย์กันแดดถูกและดีที่ควรมีติดกระเป๋าไว้ คือฉีดระหว่างวันได้สบายๆ ไม่ใช่แค่กันแดดนะ แต่ยังช่วยบำรุง แล้วยังทำให้เรารู้สึกสดชื่นด้วย กันแดดตัวนี้ช่วยบล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนนาน ฉีดแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ที่สำคัญคือแห้งไว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่อุดตัน ลดการเกิดริ้วรอย ลดมัน ป้องกันการเกิดฝ้า กระแดดได้ คือดีงามจริง! ส่วนตัวรู้สึกว่าสารกันแดดอาจจะน้อยไปสักหน่อย สามารถลงครีมกันแดดทั่วไปก่อนได้ แล้วค่อยฉีดน้องตบท้าย อย่างเราอะ ก็จะใช้น้องฉีดในช่วงระหว่างวันกับฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จมากกว่า สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดถูกและดี แนะนำเลยค่ะ น้องดังมากนะ ต้องลอง แล้วจะตกหลุมรัก!



เป็นอีกหนึ่งสเปรย์กันแดดที่น่าตำแรงมาก คือราคาไม่แพง แต่ดูฟินิชผิวที่ได้ค่ะ ดูแพงมากจริงๆ ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเวอร์ ได้ทั้งปกป้อง บวกบำรุงผิวไปในตัว สุดยอด! ราคาหลักร้อยเองด้วยนะ ใครที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด ลองเป็นสเปรย์กันแดดของ Sherpeach แทนก็ได้ แค่ฉีดก็จบ ง่ายๆ เท่านี้เอง


ราคา 100 บาท

พิกัด : sherpeach-thailand


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE