ภาพารีวิว✨ Sola BB Primer SPF 50 PA++ งานผิวสวยในราคาย่อมเยาว์ 🤍

63 16
WITH <strong>Sola</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันทุกคน ? วันนี้ขอมารีวิวงานผิว BB cream ที่ราคาย่อมเยาว์เหมาะกับสภาพเศษรฐกิจช่วงนี้นะคะ? ซึ่งก็คือเจ้าตัว Sola BB Primer SPF 50 PA++ นั้นเองงงง มีขายที่เซเว่นและโลตัส ราคา 49 บาทเท่านั้นค่า

ส่วนตัวคือภาได้ลองใช้มาสักพักแล้ว เพราะฉะนั้นจะรีวิวไปทีละส่วนเลยนะคะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อ BB จะมีความเหลว เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ไม่หนักค่ะ

สี : ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เขาจะทำออกมาสีเดียวนะคะ เป็นสีโทนเหลืองกำลังดีเลย ครอบคลุมโทนสีผิวคนไทย ส่วนตัวคิดว่าใช้ได้ตั้งแต่ผิวขาวจนถึงผิวสองสีปานกลาง undertone เหลืองค่ะ

นี่คือสภาพหน้าสดปัจจุบันนะคะ จะมีรอยดำรอยแดงจากสิวเก่า และรอยสิวที่เพิ่งยุบไปค่ะ ?

เรามาดู finish ของผิวและความปกปิดกันค่ะ

Finish บนผิว : เนื้อ BB เบลนไปกับผิวสวยมาก เนียน ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย สามารถปกปิดรูขุมขนได้ดีเลย (สังเกตที่หน้าแก้มภาจะเนียนไปเลย) รอยดำรอยแดงปกปิดปานกลางค่ะ finish จะให้ผิวที่มีความฉ่ำอยู่เล็กน้อย พอ BB เซตตัวจะยังมีความเหนอะอยู่บนหน้าเล็กน้อยนะคะ ใครที่หน้ามันภาแนะนำว่าให้ลงแป้งเพิ่มค่า

Finish บนผิว : เนื่องจากว่าภาเป็นคนผิวผสม วันนี้ภาเลยจะลองทดสอบให้ทุกคนดู ทั้งแบบทาเจ้า  Sola BB Primer SPF 50 PA++ เดี่ยวๆ และอีกแบบคือทาพร้อมแป้งฝุ่นค่ะ จะเห็นว่า Sola BB Primer SPF 50 PA++ สามารถเบลอรูขุมขนได้เนียน พอลงแป้งฝุ่นเพิ่มก็จะยิ่งทำให้หน้าดูเนียนขึ้นอีกหนึ่ง step ค่า

และนี่ก็คือภาพ finish ลุคกับงานผิว Sola BB Primer SPF 50 PA++ นะคะ คราวนี้เราจะมาทดสอบความติดทนคุมมันกันค่ะ✨

ความติดทน (ผ่านไป 4 ชั่วโมง): ถือว่าทำได้ดีเลยค่ะสำหรับความติดทน ทั้ง 2 ด้านยังให้ผิวที่สวยอยู่ BB cream ยังไม่หลุด และไม่เป็นคราบค่ะ

ความติดทน (ผ่านไป 7 ชั่วโมง): ด้านที่ทา Sola BB Primer SPF 50 PA++  เดี่ยวๆเริ่มมีความมันเกิดขึ้นบริเวณจมูก คาง หน้าแก้ม เล็กน้อย ส่วนด้านที่ทาพร้อมแป้งฝุ่นจะมีความมันน้อยกว่าค่ะ  ทั้ง 2 ด้านเริ่มเห็นรูขุมขนชัดขึ้น แต่ไม่มีรองพื้นหลุด หรือเป็นคราบค่ะ

7 ชั่วโมงของการทา Sola BB Primer SPF 50 PA++  ภาได้ทำการเช็ดหน้าออก จะเห็นว่าบนสำลีมีเนื้อผลิตภัณฑ์อยู่เยอะมาก แสดงว่าขนาดผ่านไป 7 ชั่วโมงผลิตภัณฑ์หลุดออกจากใบหน้าน้อยมากค่ะ ภาถือว่าความติดทนทำได้ดีทีเดียว  

สรุปนะคะ Sola BB Primer SPF 50 PA++ เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย สามารถใช้มือเกลี่ยได้ ปกปิดรูขุมขนได้ดี ปกปิดรอยต่างๆได้ปานกลาง คุมมันดี  ติดทนดีมากค่ะ โดยรวมผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับราคา 49 บาทค่า ?

จบแล้วสำหรับการรีวิวนะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยใช้แล้วเป็นยังไงก็คอมเม้นท์มาคุยกันได้น้าาาา ขอบคุณทุกๆคนที่แวะเข้ามานะคะ ??✨ การที่ทุกคนมากด love คอมเม้นท์ เป็นกำลังใจได้ดีมากๆเลย ขอบคุณจากใจค่า?


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE