Reviews; เปลี่ยนผิวแห้งให้ชุ่มชื้นด้วยสกินแคร์หลักร้อย

53 11
สวัสดีค่า วันนี้กลับมาแนะนำเคล็ดลับที่ไม่ลับให้เพื่อนๆทุกคน เป็นการแบ่งปันประสบการณ์การทดลองใช้สกินแคร์แบบจุกๆ บอกครบ รายละเอียดแน่น หยิบตัวเด็ดที่ใช้แล้วชอบสุดมาแนะนำเลย ไม่อยากให้ทุกคนพลาดบอกเลยว่าต้องไปตำมาใช้ตามแน่นอน

ซึ่งวันนี้เค้าจะหยิบไอเท็มเด็ดของเค้ามาทั้งหมด 3 ตัว ในราคาหลักร้อย และไม่ถึงร้อยแต่บอกเลยว่าใช้แล้วชอบสุดๆๆ โดยเค้าจะเรียงลำดับจาก ชอบน้อยไปมากสุด ใช้แล้วชอบสุดแบบ ลำดับ 3 2 1 ใครอยากรู้ต้องอยากพี่งรีบกดออกเพราะตัวสุดท้ายเป็นลูกรักจริงๆแกก อิอิ

ก่อนอื่นต้องโชว์สภาพผิวก่อนว่า ก่อนใช้ทั้ง3ตัวเนี้ย ผิวเป็นอย่างไรรร บอกเลยว่าสิวเยอะมากกกก รอยต่างๆเยอะสุด แถมผิวมัน และบางทีก็แห้งมากจนรับสภาพไม่ไหว
หลังจากที่ทนสภาพตัวเองไม่ไหวเลยไปตามหาไอเท็มสำหรับสาวผิวเสียแบบเรามาได้มาทั้งหมด 3 อย่าง  
ลำดับที่ 3 ได้แก่
Clear nose เซรั่มบูสต์ผิว ลดสิว รอยสิว หน้าใสx7เท่า
ตัวนี้ที่ได้เข้ามาเป็นลำดับที่3 เพราะหาซื้อง่ายที่เซเว่น แต่ขนาดซองอะเนอะมันใช้ได้ไม่นาน แต่ก็คุ้มราคาเด้อ
น้องตัวนี้เค้าช่วยกู้ผิว ช่วยให้ผิวหน้าใสขึ้น แต่ด้วยสภาพผิวเค้าที่ค่อนข้างเยิน ของเค้าเลยใช้น้องเค้าไปถึง2-3ซอง ถึงเห็นผลแบบชัดเจนว่า เอ้อ กู้ผิวสวยฉันมาแล้วแกกก แต่เสียดาย ไม่ได้ถ่ายเป็นแบบช่วงเวลาการรักษาผิวไว้ เพื่อนๆจะได้เห็นความแตกต่างและระยะเวลา ว่ามันยังไงบ้าง เลยใช้การอธิบายเอานะคะ  
คือภาพแบบทาครึ่งหน้า และทั่วหน้า จะมองความแตกต่างยากหน่อย แต่ข้อดีของน้องเค้คือซึมไวมาก แต่บอกเลยว่าใช้เวลาแล้วเห็นผลแน่นอนค้าบ  
ลำดับที่ 2 ได้แก่
Lanige water sleeping mask ตัวช่วยหน้าชุ่มชื้นนนนนนช่วงหลับไหลเด้อ  
ตัวนี้ยกให้เป็นลำดับ 2 เพราะว่าดี แต่มีตัวเด็ดกว่านิส อะจึ้ยยยย กระปุกเทส พกพาสะดวกเว่อร์ๆ พกไปไหนก็ง่ายมากๆๆ สำหรับเราเราว่ามันใช้ได้นานอยู่นะ เป็นเดือนเลย
น้องตัวนี้ใช้ก่อนนอน ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นมากๆๆ จากที่บางทีเวลานอนแอร์แล้วหน้าแห้งมากๆๆ แตกเป็นขุยๆหลังจากใช้ก็คือผิวดีขึ้นมาก ตัวนี้ใช้เวลา2-3สัปดาห์ เห็นผลความพัฒนาของผิวเลย บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้    
นี่คือภาพเปรียบเทียบตอนทาครึ่งหน้าและ ทาทั่วหน้า บอกเลยว่าเห็นชัดว่าแบบน้ำอิ่มน้ำมากก ชุ่มชื้นสุดไรสุด แต่ถ้าใครผิวหน้ามันเค้าไม่แน่ใจอ่ะว่าจะทำให้ผิวมันกว่าเดิมรึป่าว แต่สาวผิวแห้ง ต้องตำเลยนะ  
และลำดับที่ 1 เดอะวินเนอร์อิสสสสสสส
SHINE BRIDE whitening cream ตัวช่วยผิวที่ดีช่วงนี้ ช่วงnew normalก็คือเหมาะมาก ใช้แล้วผิวสวยใสฟิลเจ้าสาว ผิวดูอิ่ม!
ตัวนี้เค้าแปะภาพกล่องให้เพื่อนๆด้วย เผื่อจะไปซื้อตามกันง่ายๆๆนะงับ
ตัวนี้ที่ยกให้เป็นลำดับที่หนึ่ง เพราะอะไร อยากรู้แล้วล่ะสิ บอกเลยว่าปัญหาสิวที่หายๆไปเนี่ยย เพราะตัวนี้เลย
ตัวนี้จะช่วยลดรอยสิว รอยแดงลดสิวต่างๆ บำรุงให้ผิวกระจ่างใส ยิ่งใช้ยิ่งเหมือนกู้ผิวจากการนอนดึกเอย พักผ่อนน้อยเอย ตัวนี่เค้าใช้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลย เพราะว่า โบกตอนกลางคืนก็ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหายไป โบกงตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ทำให้ผิวดูผ่อง ดูกระจ่างใสขึ้น บอกเลยว่าเลิศ
ตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะ เรื่องระคายเคืองอะไรแบบนี้ไม่ต้องห่วง ไม่มีแน่นอนเด้อ เพราะเค้าไม่แพ้ เค้าใช้แล้ว แนะนำจ้า
นี่คือภาพทาครีมครึ่งหน้า และเต็มหน้า จะเห็นได้ชัดเลยว่า น้องเค้าจะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นทันที ช่วยทำให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นและอ่อนโยนต่อผิวเรามากๆๆ
 นี่คือภาพแบบทาทั่วหน้า ใครที่กังวลว่า มันจะทำให้หน้าวอกหน้าลอยรึป่าวบอกเลยว่าไม่มีแน่นอน เพราะตัวนี้เค้าแค่จะช่วยปรับสภาพผิวเราให้สม่ำเสมอและดูขาวกระจ่างใสขึ้นตามสภาพผิวของเรางับ
นี่ภาพหน้าตอนทาแบบชัดๆใกล้ๆ

หลังจากที่ใช้มาเป็นเวลา2-3สัปดาห์เห็นผลการเปลี่ยนแปลงเลยคือ รอยสิวอะไรแบบนี้จางหายไป ไม่ใช่แค่ลดลง แต่มันหายไปจ่ะ ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน แต่วหน้าติดทน จุดที่เคยด่าง หรือสีผิวไม่เท่ากันเพราะแดดก็กลับมาสม่ำเสมอกัน บอกเลยว่าเห็นผลไว และดีจริง

นี่คือภาพแต่งหน้าอ่อน และใช้ครีมทาก่อนแต่งหน้า ไม่ได้ทารองพื้น ไม่ได้ใช้บีบี ใช้แค่ครีมเจ้าสาวและแต่งหน้าเลย บอกเลยว่าผิวดี ได้ลุคธรรมชาติแบบปังๆ
สำหรับใครที่ชอบผลิตภัณท์ที่เค้ามาแนะนำสามารถไปหาซื้อตามกันได้ แนะนำแบบเรียลจริงๆ ชอบจริงๆเลยมาแบ่งปันประสบการณ์การเจอของที่ถูกใจ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้ามากๆนะคะ ยังไงก็ไว้มารีวิวใหม่ในโอกาสหน้าบอกเลยว่าปังแน่นอน เลิ้ปป บ๊ายบาย