พาส่องไอเทมใหม่!! แอมพูลมาสก์(?) กระชับรูขุมขน+ลดความมันบนผิวง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน

54 10

ฮัลโหลวววว สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาเจอกันอีกแล้วว!!!

คราวนี้บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆๆ เพราะว่าวันนี้จูนจะพาทุกคนมาส่องไอเทมตัวใหม่ เอาใจสายมาสก์กันสักหน่อย ซึ่งไอเทมที่ว่านั้นก็คือออ 


???????? ??????? ???????? ??????? ????????? ????????? หรือเรียกสั้นๆว่า “แอมพูลมาสก์” ที่หลายๆคนอาจจะแปลกตาแปลกใจเหมือนจูนในครั้งแรกแน่ๆ5555 และตัวนี้จริงๆเป็นแบรนด์เดียวกันกับที่จูนเคยรีวิวตัวมาส์กไปคราวก่อนถ้าใครพอจะคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้าง และคราวนี้เขาก็มีไอเทมใหม่ที่ออกมาให้ลองอีกแล้ว สายมาส์กอย่างเราหรือจะพลาด อิอิ งั้นเรามาทำความรู้จักเขากันให้มากขึ้นไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า ตามไปดูกันเลยค่ะ!!

ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมแอมพูลมาสก์เข้มข้นที่สามารถบำรุงลึกถึง 3 เลเยอร์ และมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่สามารถช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันและฟื้นฟูผิวไปในตัว ซึ่งเขาทำออกมาทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน ซึ่งก็จะเน้นไปที่ปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปค่ะ 


แต่!! วันนี้จูนแอบมารีวิวให้ดูตัวเดียวก่อนนั่นก็คือ “สูตรพอร์ไมเนอร์” ซึ่งสูตรนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ปัญหาคนผิวมัน+รูขุมขนกว้างอย่างเราๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียวค่ะ! 


.


แล้วจุดเด่นที่น่าสนใจของสูตรนี้มีอะไรบ้าง?? 

> เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมัน 

> เน้นช่วยกระชับรูขุมขน 

> ลดความันส่วนเกินบนผิว 

> ลดเลือนริ้วรอย 

> มีส่วนผสมของ “สารอัลลันโทอิน” ที่ช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่และปกป้องผิวแพ้ง่าย 

> ผสานสารสกัดจากดอกเจอราเนียมป่า ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนผิว อีกทั้ง


ยังมีสารสกัดตัวอื่นๆ ที่สำคัญอีก อาทิเช่น สารทรีฮาโลส, วิตามิน B5 และสารสกัดจากดอกฮิบิคัสค่ะ 

โดยแพ็คเกจของเขาจะมาในรูปแบบหลอดที่เป็นแคปซูลแบบนี้เลย และใน 1 กล่องจะบรรจุมาให้ทั้งหมด 3 หลอดด้วยกัน โดยแต่ละหลอดจะมีปริมาณ 4 ml./หลอด จำหน่ายอยู่ที่ราคา 459 บาท และถ้าหากใครกำลังคิดว่าแบบนี้ใช้แปปๆก็คงน่าจะหมดไวแน่ๆ บอกเลยว่าไม่จริงง เพราะ 1 กล่องที่เขาให้มาก็คือสามารถใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่ะ

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยยย!! เพียงแค่ทำตาม 3 Steps นี้ค่ะ 

Step 1 > อันดับแรกให้เราเปิดฝาออก 

Step 2 > เอียงหลอด หยดเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนมือหรือผิวเลยก็ได้ จากนั้นค่อยลูบเบาๆเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิว 

Step 3 > จากนั้นทำซ้ำแบบเดิมอีก 2 รอบ รวมทั้งหมดเป็น 3 รอบค่ะ 


ปล. 1 หลอด ต่อหนึ่งสัปดาห์ (ใช้มาส์กสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง) หลังจากนั้นพอใช้ครบ 3 สัปดาห์ ให้พักผิวอีก 1 สัปดาห์ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะไม่มีกลิ่น ไม่มีสี มีลักษณะคล้ายน้ำใสๆ ความรู้สึกขณะที่ทาลงไปจะให้ฟีลลิ่งที่รู้สึกอุ่นนิดๆ หลังจากมาส์กเสร็จก็ไม่ต้องล้างออกนะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยย หรือถ้าใครชอบมาส์กตอนกลางคืนก็สามารถใช้แทนครีมบำรุงที่มีอยู่ได้เลยค่ะ

มาดูผลลัพธ์หลังใช้ครบไป 1 หลอด สำหรับจูนรู้สึกว่ารูขุมขนมันดูกระชับขึ้น ผิวมันน้อยลงถ้าเทียบกับตอนก่อนใช้ ส่วนตัวค่อนข้างชอบและรู้สึกประทับใจในผลลัพธ์นะ ราคาอาจจะสูงไปนิดแต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ทางเราเลยพอจะให้อภัยกันได้ในจุดนี้ค่ะ5555  

เอาหล่ะ!! ก็จบกันไปแล้ววสำหรับการพามาอวด.. เอ้ยยย พามาส่องไอเทมตัวใหม่ที่จูนขอบอกเลยว่าเด็ดดวงมากๆ และเชื่อว่าใครที่เป็นสายมาสก์นี่ห้ามพลาดเด็ดขาด #เตือนแล้วนะ ลืมบอกไปเลยว่าตัวนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านวัตสันทุกสาขาเลยค่ะ สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้คราวหน้าจูนจะพามาส่องไอเทมใหม่ๆที่น่าสนใจให้ดูกันอีกค่ะ อิอิ ไปแย้ววว ขอบคุณและสวัสดีค่ะ xoxo


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE