Cheri Beauty ตอน หน้าจ๋าสิวลาก่อนนนน

52 12

Hi! ไม่เจอกันนาน คิดถึงจังเล้ยยยย สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ในที่สุดเราก็เริ่มสบายใจเรื่องโควิดกันได้ประมาณนึง ตอนนี้หลายๆ คนคงเริ่มกลับมาทำงานปกติแล้วใช่ไม๊คะ แต่อย่างว่า เราต้องอยู่กันแบบ New Normal นั่นก็คือ ใส่หน้ากากเข้าหากัน หลายๆ คนก็คงเจอปัญหาสิวรุมเร้า การใส่หน้ากากก็มีส่วนอย่างมากเหมือนกันนะคะ 


ในช่วงปิดโควิดคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เราใช้ชีวิตกันซื้อของมากมายในออนไลน์ เสียไปเท่าไหร่กับคำว่า กักตุน 555 เหงาก็เลยต้องหาอะไรทำสินะ ในที่สุดเชอร์ก็ไปเจอผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ในเรื่องสิวและยังช่วยเรื่องริ้วรอยอีกด้วย นั้นก็คือ เซต Anti Aging Set ของ AquaPlus นั่นเองค่ะ ในเซตนี้เค้าก็จะมี 3 ชิ้น นั่นก็คือ Serum, Eye Cream และ Mask นั่นเองค่ะ 
เซรั่มตัวนี้เนื้อใสๆ ตอนแรกทาที่หน้าจะรู้สึกยิบๆ บนผิว ตอนแรกคิดว่า เป็นเฉพาะคนผิวแห้ง แต่ว่า คนผิวมันเป็นสิวใช้แล้วก็รู้สึกเหมือนกัน ทาสักพักก็แห้งซึมเข้าไปใต้ผิว ไม่มีความมันตกค้าง ไม่มีเยิ้ม ไม่มีการแพ้ ถ้าเรามีครีมที่ใช้อยู่ก็ทาหลังเซรั่มได้เลยค่ะ แต่ไหนๆ ใช้แล้วเชอร์ก็จะลองแค่ในเซตก่อนเพื่อจะได้รู้ว่า แพ้หรือเปล่านะคะ โดยเซรั่มตัวนี้จะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูเนียนกระชับกระจ่างใสขึ้นค่ะ
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมได้ดี ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องของริ้วรอย ลดถุงใต้ตา กระชับผิว และช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่และช่วยในเรื่องการสร้างคอลลาเจนด้วยค่ะ
ตัวสุดท้ายเป็นมาสก์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิว ได้ดี ทาก็จะรู้สึก เย็นๆ นิดนึงค่ะตอนแรกที่ทาลงผิวหน้า
เนื่องจากเชอร์ไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์พวกเกี่ยวกับสิวเท่าไหร่ก็ขอพูดในมุมของตัวเองที่เลือกใช้ AquaPlus เพราะช่วยลดการเกิดสิวบนหน้าที่จะมาเยี่ยมเยียนช่วงนี้ ใช้แล้วสิวก็หายไป เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้ง และช่วยให้แต่งหน้าติดทนด้วยค่ะ เพื่อนๆ ที่กังวลเรื่องสิว และริ้วรอย อยากแนะนำให้ลองนะคะ เชอร์ขอทิ้งพิกัดไว้ ณ ที่นี้เลย Facebook Page: AquaPlus Thailand

สุดท้ายนี้ ของที่อยากรีวิวนั้นมีมายมาย แต่คนเขียนหาว่างไม่ ใครอยากรู้อะไรถามมาได้นะคะ บางอย่างก็ใช้หมดไปแล้ว ฮ่าๆ  วันนี้ก็ลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ