[HAUL & Mini Review] ของรางวัลจาก Jeban มาอีกแล้วจ้า~

65 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะ วันนี้จูนกลับมาพร้อมกับการเปิดกล่องของรางวัลที่ได้รับจากทาง Jeban ค่า~~~ เย้ๆๆๆๆๆ

และรางวัลที่ได้รับมาก็คือ....

" SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER " 


หรือที่เรารู้จักกันก็คือ "แป้งฝุ่นศรีจันทร์ตลับม่วง" นั้นเองค่ะ ซึ่งรุ่นนี้เป็นสูตรใหม่ที่ทางแบรนด์ปรับปรุงเพิ่มเติมค่ะ

ซึ่งรุ่นใหม่นี้ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าคุมมันได้ 12 ชั่วโมง ด้วย Sebum Sensor และปกป้องผิวจาก PM 2.5 ได้ด้วยค่ะ

เปิดกล่องออกมาก็จะเจอกับกระปุกแป้งสีม่วงด้าน ดูเรียบง่าย สบายตา แต่สวยมากๆค่ะ
เมื่อเปิดฝากระปุกแป้งออกมาก็จะเจอกับพัฟสีขาวนุ่มๆ นุ่มมากๆจริงๆค่ะ นุ่มขึ้นมากจากรุ่นก่อนหน้าเลยค่ะ และก็ตัวกระปุกแป้งก็จะมีพลาสติกซีลกันผลิตภัณฑ์ไหลออกมาค่ะ
หลังจากแกะซีลป้องกันผลิตภัณฑ์ออก ก็จะเจอกับแป้งสีเนื้อ ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มๆ บางเบา แต่สามารถเบลนด์เข้ากับผิวหน้าได้อย่างดีค่ะ

ข้อดีของแป้งศรีจันทร์รุ่นนี้คือ ตาข่ายคืออยู่ตรงกลางกระปุกแป้งค่ะ จะช่วยควบคุมปริมาณแป้งในแต่ละครั้งที่ใช้ ให้ออกมาพอดี ไม่มากเกินไปค่ะ
ลองปาดแป้งดูกับหลังมือ ปาดไปแรกๆสีดูเหมือนจะลอยนะคะ แต่พอเบลนด์ให้เข้ากับผิวแล้ว คือดูกลืนไปกับผิวเลยค่ะ ผิวดูเนียนขึ้น ผ่องขึ้นนิดๆด้วยค่ะ

Mini Review ความรู้สึกหลังจากได้ใช้


หลังจากที่ได้รับพัสดุจากทาง Jeban เมื่อวันอังคาร ก็ได้ลองใช้เลยค่ะ สภาพผิวเราเป็นคนผิวผสม มันบริเวณ T-zone แต่หน้าแก้มผิวปกติค่ะ

เราใช้กับ Jung Saem Mool Skin Nuder Cushion นะคะ ลงคุชชั่นเสร็จ ก็เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นศรีจันทร์ต่อค่ะ ไม่ได้ลงไพร์เมอร์ใดๆค่ะ

วันนั้นทั้งไปตลาด ทั้งเดินอยู่ห้างซื้อของ กลับบ้านมาทำขนมอีก ผลลัพธ์ที่ได้คือค่อนข้างพอใจเลยค่ะ คุมมันได้ค่อนข้างดีค่ะ เซ็ตรองพื้น คุชชั่นได้ดีค่ะ ซับมันแล้วผิวยังดูสวยอยู่ค่ะ

ถือว่าประทับใจอยู่ค่ะกับแป้งฝุ่นศรีจันทร์สูตรใหม่ตัวนี้ เพื่อนๆลองไปหาใช้ได้นะคะ ผลลัพธ์ของเพื่อนๆแต่ละคนอาจจะต่างกันออกไป เนื่องจากสภาพผิวนะคะ

​วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ ^^


MiNiJune

MiNiJune

เป็นติ่งที่ชอบเครื่องสำอางค่ะ

FULL PROFILE