3 ไอเท็มเด็ด ดีบอกต่อ ผิวกระจ่างใสอิ่มฟู ตึงกระชับ

64 20
   สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้จะมาบอกต่อ 3 ไอเท็มใช้แล้วดีใช้แล้วผิวปังค่ะ ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้นะคะ มีสรรพคุณเป็นตัวช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใส ดูอิ่มน้ำมากขึ้น ช่วงนี้ใครที่รู้สึกผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่เท่ากันหรือผิวหน้าแห้งกร้าน ห้ามพลาดนะบอกเลย
มาที่ตัวแรกกันก่อนเลย SEKKISEI Lotion ไวท์เทนนิ่งโลชั่น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวมี สุขภาพดีเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก
เนื้อโลชั่นจะเป็นเนื้อเอสเซ้นท์ใสๆ แบบนี้นะคะ ใช้หลังจากทำความ สะอาดใบหน้า ให้เทโลชั่นลงบนสำลีแล้วตบเบาๆเพื่อให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวให้ทั่วใบหน้า หรือใครอยากจะทำเป็นมาส์กก็สามารถทำได้เหมือนกันเลย  
ส่วนผสมหลักของ SEKKISEI Lotion ประกอบไปด้วยสมุนไพรจีนและญี่ปุ่น ช่วยคืนพลังความงามให้ผิวแข็งแรง และ สารสกัดจากรากของต้น Melothria เพื่อประสิทธิภาพแห่งผิวที่สดใส เปล่งประกายมีสุขภาพ
หลังใช้ก็ชอบมากจริงๆ คนรีวิวเยอะมาก สมคำล่ำลือเลยทีเดียว ราคามีตั้งแต่ 1000-1600 โดยประมาณค่ะ ซื้อจากร้านหิ้วได้  
ตัวที่สอง Smooth E Gold 24K Hydro Boost เซรั่มเติมความชุ่มชื้นพร้อมลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมทองคำ 24k ช่วยรักษาอาการเเพ้และอักเสบของผิวหนัง พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นผิวที่แห้งเสียจากรังสียูวี ให้กลับมาเนียนนุ่ม  ชุ่มชื้น มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ  
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใสๆ มีทองคำผสมอยู่ด้วยนะทุกคน ตัวนี้ก็ซึมเข้าผิวไวมากเช่นกัน หลังทาจะให้ความรู้สึกผิวโกลวๆเงาๆ ทำให้ผิวดูสุขภาพดีมากๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และที่สำคัญไม่ทำให้เมคอัพของเราหลุดเร็วหรือมันเยิ้มระหว่างวันด้วยน้า
ส่วนผสมหลักของเซรั่ม24kก็จะมี
-แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ช่วยชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน
-น้ำมัน argan Oil บริสุทธิ์ 100% ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ Anti-Oxidant
-hyaluronic acid ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนัง สามารถกักเก็บน้ำได้ถึง 1,000 เท่า
-Ascorbyl Tetra Isopalmitate นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ผิวขาวใส กระชับ และ ป้องกันการเกิดริ้วรอย
หลังใช้คือผิวใส กระชับขึ้นมากๆ ริ้วรอย ร่องแก้มก็ตื้นขึ้น อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดการแพ้ต่างๆด้วย ราคา 985 บาท  
ตัวสุดท้าย CLINIQUE iD Hydrating Jelly กับบูสเตอร์ Uneven Skin Tone (สีขาว) เซรั่มช่วยเติมความชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวแข็งแรง ส่วนบูสเตอร์เป็นสารบำรุงเข้มข้นจากรากสมุนไพรเจแปนนิส
แองเจลิก้า จากญี่ปุ่น ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ สว่างกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง
เนื้อเซรั่มและตัวบูสเตอร์จะเป็นเนื้อเจลลี่ใส บางเบา ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างดี เหมาะกับทุกสภาพผิวเหมือนตัวอื่นๆเลย  เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งมากๆ ราคา 1900 บาท
และนี่ก็คือ 3 สกินแคร์ดูแลผิวไม่ให้หมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้าของเราด้วย ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้มุกก็คัดเลือกมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะผิวแห้งผิวมันหรือผิวผสมก็สามารถใช้ได้ และมุกก็ทดลองใช้ทุกตัว บอกเลยว่าเลือกใช้ยากมาก เพราะนางดีเริ่ดไม่แพ้กันเลยค่ะ ขอยกให้เป็นที่สุดทั้ง 3 ตัวเลยล่ะกันอิอิ
สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วครั้งหน้ามุกเจออะไรเด็ดๆอีกจะรีบมาบอกต่อนะคะ บ๊ายบายย


Pearlpuriika

Pearlpuriika

สวัสดีค่าา ชื่อ มุก นะคะ^^

เป็นนักรีวิวสมัครเล่น หลงรักในเครื่องสำอาง สกินแคร์และชื่นชอบการไปเที่ยวร้านอาหาร คาเฟ่ต์ต่างๆ

?ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ จะได้มาแลกเปลี่ยนกัน?

FULL PROFILE