แดดแรงทุกวันแต่ฉันต้องรอด กับกันแดดขนนก บางเบา เอาอยู่ KA UV Whitening Soft Cream

66 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน ประเทศไทยเราก็เข้าสู่ช่วงหน้าฝนกันมาสักพักแล้ว แต่ความร้อนแรงของแดดบ้านเรานี่ไม่เคยลดลงเลย อากาศร้อนทุกวัน ซึ่งตอนนี้เราก็ได้เลิก Work From Home แล้ว กลับไปทำงานที่ออฟฟิศปกติ เจอทั้งแดด ทั้งฝุ่นควัน มลภาวะมากมาย อากาศก็สุดแสนจะร้อนจนเกินต้านจริง ๆ   แถมยังต้องใส่แมสก์ออกจากบ้านอีกด้วย เหงื่อนี่เยิ้มลงมาถึงคอเลยล่ะค่ะ บรรยายมาซะยาวเลย ฮ่า ๆ ก็อากาศเมืองไทยมันทนไม่ไหวจริง ๆ นี่นา
ก็คือเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ บทความนี้เราจะมาแนะนำกันแดดที่สาว ๆ คนไหนมีปัญหาแบบเราที่ต้องออกไปข้างนอกเจอแดดแรง ๆ ฝุ่นควันต่าง ๆ ทำให้หน้าเยิ้มก่อนถึงที่ทำงานเนี่ยต้องมีเลย ไม่สิ! จริง ๆ ต้องสาว ๆ ทุกคนเลยแหละที่ต้องมี
นั่นก็คือ  KA UV Whitening Soft Cream  สูตร Oil Control ควบคุมความมัน มี SPF50+ PA++++ ไปเลยจ้าาา ซึ่งคำเคลมของเค้าก็คือ บางเบา...เอาอยู่!!” กันแดด คุมมัน กันฝุ่น ไม่ดำ ไม่เยิ้ม โอ้โหหหห~ ตรงคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการเป๊ะปังสุด ๆ เลยทุกคน กันแดด KA ตัวนี้ ไม่ได้มาเล่น ๆ นะจ๊ะ


แค่ Package ก็สวยงามน่าหยิบใช้แล้ว เรามาแกะดูกันเลยดีกว่า ซึ่งเราได้มาในขนาด 15 กรัม หาซื้อง่ายที่ 7-Eleven เลยนะคะ ขนาดน่ารักราคาไม่แพง พกพาสะดวกมาก ๆ หรือใครไม่พกไปหาซื้อตามเซเว่นปลายทางข้างหน้ายังได้
มาลองป้ายครีมลงบนผิวกันเลย
สัมผัสแรกเมื่อลองป้ายครีมลงบนผิวแล้วลองเกลี่ย เนื้อครีมสีขาวข้น ไม่มีกลิ่นเติมแต่งใด ๆ เนื้อสัมผัสบางเบา และรู้สึกว่าเกลี่ยง่ายมาก ๆ เลยค่ะ
ลองทาลงบนหน้าก็เกลี่ยง่าย บางเบา รู้สึกสบายผิว ซึมซาบเข้าผิวได้เร็วและไม่ทิ้งคราบขาวเลย ซึ่งปกติเราเป็นคนที่ชอบทากันแดดแบบเยอะมากกกก โบก ๆ ลงไปเลย ซึ่งพอได้ลองเจ้าตัวนี้จะทาซ้ำกี่ครั้งก็ไม่ต้องกลัวหน้าวอกหน้าเยิ้มกันเลยค่ะ
ฝ่ามรสุมออกไปทำงาน เจอทั้งแดด ทั้งฝุ่นควัน แถมปิดแมสก์จนเหงื่อไหลเยิ้มกว่าจะไปถึงออฟฟิศ และในระหว่างวันก็ช่วยคุมมันได้ดีในระดับนึงแต่ก็ยังคงมันอยู่ เพราะเราเองนั่งหน้าคอมทั้งวันอันนี้คือหน้าจะมันมากกกก มากกว่าปกติอยู่แล้วแต่ก็ถือว่าช่วยได้ดีระดับนึงนะคะ ดีกว่าเราไม่ได้ป้องกันอะไรเลยเนอะ ^^
บางเบา แต่ปกป้องขั้นสุด ด้วย SPF50+  PA++++
0% Alcohol / 0% Paraben / 0% Fragrance ไม่มีกลิ่นเติมแต่งใด ๆ เราผิวแพ้ง่ายลองใช้แล้วไม่แพ้เลยผ่านค่า
IR/Blue Light ป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าคอม อย่างที่บอกว่าเรานั่งหน้าคอมทั้งวันตอบโจทย์มาก
Pollution-Filter ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควันที่ต้องเจอเวลาออกนอกบ้าน
คุณสมบัติดีงามตรงใจเราสุด ๆ ออกจากบ้านเจอแดดแรงหรือมลภาวะฝุ่นควันแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะมีตัวช่วยปกป้องผิวไว้ให้มั่นใจกว่าเดิม
 ชี้พิกัดเพิ่มความสวย 
  • ขนาด 15 กรัม ราคา 95 บาท ที่ 7-Eleven
  • ขนาด  30 กรัม ราคา 199 บาท ที่ Big C
  • ขนาด 40 กรัม ราคา 359 บาท ที่ Watsons *มีทำรายการหน้าร้านเพิ่ม ลองเช็คกันดูน้า
ไปช้อปกันไว้ติดกระเป๋าเลยน้าาา รับรองว่าต้อง LOVE~~ เหมือนเราแน่นอน


Mina Pns

Mina Pns

NOOTCHANATE P. (ชื่อเล่น: เอี้ยง)
อายุ: 26 ปี
ว่ า ง แ ล้ ว ไ ป ไ ห น . ?
www.facebook.com/wanglaewpainai
#ว่างแล้วไปไหน
www.wanglaewpainai.com
-
ปัจจุบันเป็น graphic designer, vdo editor, motion graphic และก็ยังเป็น travel blogger ทำ vlog และเขียนบทความรีวิวต่าง ๆ ที่ชื่นชอบ แต่ไม่บ่อยเพราะ #ว่างแล้วค่อยทำ ชอบคุณที่ชื่นชอบบทความของเรานะคะ ?

FULL PROFILE