สวอชพาเลททาตาสีส้มสุดปังจากแบรนด์XOXO💋

61 17

สวัสดีค่าา~สวัสดีผู้อ่านทุกๆท่านเลยนะคะ วันนี้มิ้นก็ได้สอยพาเลททาตาจากแบรนด์XOXO เป็นเครื่องสำอางค์แบรนด์ไทยสุดน่ารักนั่นเองค่าา 

น้องคือ XOXO Eyeshadow&Blush Palette?? เป็นพาเลททาตาที่ครบเครื่องมากก ตาแก้ม ปั๊วะๆ

ส่วนตัวแล้วมิ้นชอบแต่งหน้าโทนส้มอยู่แล้ว โทนพีช อะไรพวกนี้ และพาเลททาตาอันนี้คือบอกเลยว่าเริ่ดมากก! เราไปดูกันเลยดีกว่าา~

แพคเกจจิ้งนางน่ารักมาก มีความการ์ตูนรูปพีช สีส้มๆพีชๆเบาๆ น่ารักง่ะ ชอบบ?

เป็นพาเลท5ช่อง บลัช1ช่องนะคะ เนื้อชิมเมอร์3ช่อง แมท2ช่อง ซึ่งจะบอกว่าสีเขาสวยมากก สวยแบบชิมเมอร์คือเล่นแสงวิบวับ มิ้นทำสวอชแขนมาด้วยน้า เราไปดูสวอชแขนกันเล้ยย 

จะบอกว่าพิกเมนต์นางเริ่ดน้า สีชัด ติดทนด้วย แต่ชิมเมอร์มีความฝุ่นนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก แล้วสีของเขาก็ค่อนข้างใช้ได้จริงทุกสีเลย สามารถแต่งเป็นลุคในชีวิตประจำวันได้เลยค่า รวมๆแล้วมิ้นให้9/10 อิอิ ขอหักตรงที่ชิมเมอร์เป็นฝุ่นไปนิดนึงง

ความรู้สึกของมิ้นคือมิ้นชอบตรงที่น้องแพคเกจจิ้งน่ารัก กะทัดรัด พกพาไปไหนได้สบายๆเลย ในตลับก็มีแปรงมาให้ด้วยและที่สำคัญเลยคือครบเครื่อง แมท ชิมเมอร์ มีบลัชมาให้ในตัวเลย ที่สำคัญคือสีเขาปาดครั้งเดียวแล้วชัดเลยค่ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบตลับเดียวจบ ตัวนี้มิ้นแนะนำค่าา

น้องพาเลทตัวนี้ราคา490บาท ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่วัตสันหรือเว็บxoxomakeupthailand ได้เลยค่าา

สำหรับกระทู้นี้ก็ขอลาไปก่อน เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่าา ติเตียนหรือแนะนำมิ้นได้นะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านเลย ขอบคุณค่าา??✨


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE