บอกต่อแชมพูลดนานาปัญหาผมที่ไม่ควรพลาด

66 15
WITH <strong>Cellion</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ทุกคนนน ใครมีปัญหาหัวมันง่าย ผมขาดหลุดร่วง แพ้ยาสระผมบ่อย ๆ มุกขอแนะนำตัวนี้เลย Cellion Shampoo คือก่อนหน้านี้มุกมีโอกาสได้ลองใช้แล้วชอบมาก ถ้าอยากรู้ว่ามันดียังไงบ้าง ไปดูกันเล้ยย❗
แชมพูตัวนี้ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ดีมาก ๆ มีสารอาหารบำรุงเส้นผมจากคอปเปอร์ เปปไทด์ โสม และ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย รับรองว่าปลอดภัยและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เด้อ?
ถ้าถามว่าแล้วมันพิเศษยังไง คือมันเข้าไปช่วยบำรุงเส้นผม และไม่ได้บำรุงธรรมดานะ มันบำรุงลึกถึงชั้นเกล็ดผมให้แข็งแรง ให้ผมเราแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก

นอกจากนี้ยังช่วยชะล้างสารเคมีที่ตกค้างอยู่บนหนังศีรษะ ใครคันหัวบ่อย รังแคเยอะ หรือหนังศีรษะลอกเก่ง ไว้ใจเจ้าตัวนี้ได้
สารสกัดหลักของแชมพูตัวนี้
• คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide) ควบคุมฮอร์โมน DHT ลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้ทำงานปกติ ชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง

• สารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ทำให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วย

• กรดซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic Acid) : กรดสังเคราะห์ มีฤทธิ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ให้หลุดออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศีรษะ
แล้วถ้าอยากได้ผมสุขภาพดีคูณไปอีก ใช้คู่กับทรีทเมนต์เลย แค่นวด ๆ ให้ทั่ว ๆ ก็บำรุงได้ถึงรากถึงโคนเลยล่ะ ใช้คู่กัน ยิ่งผมสุขภาพดี แข็งแรง มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ยัง ยังไม่พอ ลดปัญหาผมพันกันอีกด้วยย 

ที่สำคัญเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบมุกที่สุด ราคาเพียง 1,290 บาท มองแค่ตัวเลขอาจจะคิดว่าราคาแอบแรง แต่ถ้าเทียบกับคุณสมบัติทั้งหมดที่มีก็ต้องยอมเขานะ และราคานี้คือขวดใหญ่มากกก 310 มล. เลยทีเดียว?
ใครสนใจหรืออยากลองใช้ หาซื้อได้ตาม KIS Beauty Store, Villa Market, Healthy Max

หรือสั่งซื้อได้ที่ Page  FB : cellion น้าา และหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจได้ที่เว็บไซต์ cellion.co ❤