มี MITZ ชีวิตดี อุปกรณ์ดีๆที่ตากล้องและนางแบบไม่ควรเลื่อนผ่าน

35 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
‘ขอรูปหน่อยสิแก’
‘รอกลับก่อนสิ ต้องไปอัพรูปในคอม’
‘กล้องแกก็มี wifi นี่นา’
‘แต่นี่มันในป่า สัญญาณก็ไม่ดี’
‘งั้นเอาอันนี้ไปใช้ MITZ xBridge’
‘คือ...?’
‘card reader สำหรับ Iphone Ipad ไง อ่ะ เอาไปใช้ดูนะ’
อย่างที่รู้กันว่าตากล้องทุกคนเคยเจอสภาวะ ‘ขอรูปหน่อยแก’ ทางเราก็ไม่อิดออดแต่แค่มันมีปัญหาตรงที่เราเอารูปให้ตรงนั้นทันทีไม่ได้ แต่ตอนนี้ปัญหาอาจจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะ MITZ ได้ออกอุปกรณ์เสริมอย่าง ‘MITZ xBridge’ มาช่วยแก้ปัญหานี้แล้ว card reader ซึ่งรองรับ SD card และ micro SD card(แต่ตัวmicroไม่ค่อยแนะนำเพราะiosยังไม่ค่อยรองรับดี) ออกมาแบบเพื่อ Iphone Ipad โดยเฉพาะ อีกทั้งยังเป็นลายหินอ่อน สวยตาแตก ใช้ง่าย เอาไปอวดได้อีกด้วย
วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่เสียบ SD card ลงใน MITZ xBridge และต่อเข้ากับ Iphone หรือ Ipad จากนั้นเปิดแอพ Photos เพื่อ import รูปเข้ามาใช้ได้เลย หรือใช้แอพ Files เพื่อโหลดไฟล์ทุกอย่างเข้าเครื่องได้เลย
ถ้ายังงงๆดูรูปภาพวิธีทำทีละขั้นตอนกันเลย
ราคา : 990

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบมากกกกกกกกก ด้วยส่วนตัวเราเป็นตากล้องด้วย กล้องที่ใช้เป็นรุ่นที่ทางบริษัทเพิ่งปรับปรุง wifi เลยทำให้ไม่ค่อยเสถียรเวลาส่งรูป เราเลยต้องเอามาลงที่คอมตลอด จนได้ลองใช้ MITZ xBridge ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ทำงาน ส่งรูป ใช้เวลาแค่แปปเดียวก็เสร็จแล้ว ถ่ายงานเสร็จทำงานส่งให้ลูกค้าได้เลย หรือแม้ตอนไปเป็นแบบถ่ายรูป ก็ใช้เจ้านี่โหลดรูปมาได้ ไม่ต้องลำบากพี่ตากล้องด้วย

ประเภท : ใช้จนกว่าจะเสื่อม และแน่นอนว่าซื้อใช้ต่อชัวร์
ช่องทางการสั่งซื้อ : Facebook : MITZ
#มีMITZชีวิตดี #Techโดนใจใครๆก็ชอบ

ใครที่ไปโดนมาแล้วอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาาา


stttampk

stttampk

สวัสดีค่ะ ชื่อแสตมป์ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แสตมป์เองเป็นผู้หญิงหลายบุคลิก ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ ลุย ฮิปก็ได้หมด มีความสนใจในทุกๆด้านแต่จะสนใจด้านการบำรุงผิวและทำอาหารกับขนมเป็นพิเศษ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ;))

FULL PROFILE