Review & Swatches Bisous Bisous Velvet Matte Lipstick Collection 🤍

75 25
WITH <strong>Bisous Bisous</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้อุ้มจะมาแนะนำลิปสติกเนื้อ velvet matte รุ่นใหม่ล่าสุดของ bisous bisous ค่ะ

ช่วงนี้ที่ต้องใส่แมสก์ทุกคนประสบปัญหาลิปสติกติดแมสก์เหมือนอุ้มมั้ยคะ ทาไปอย่างดีเลยนะ พอใส่แมสก์แปปเดียวหายหมดเหมือนไม่เคยทาปาก แง้ 5555555 ลิปรุ่นนี้น่าสนใจตรงที่ bisous bisous เค้าบอกว่าเค้าตั้งใจทำออกมาตอบโจทย์ความสวยช่วง new normal เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่พิกเม้นท์แน่นแต่ที่ไม่ทำให้ปากแห้ง ติดทน แถมยังเบลนด์ง่ายอีกด้วย  
ลิปสติกรุ่นนี้แพคเกจจิ้งสวยอยู่นาา เป็นสีทองที่ออกโรสโกลนิด ๆ ปั๊มลายตรงปลอกแล้วก็มีบอกชื่อรุ่นชื่อสีชัดเจนอยู่ที่ด้านล่างของลิปสติกค่ะ ถึงแม้ว่าจะมีน้ำหนักเบา แต่หน้าตาหรูหรามากกก  
เนี่ย หน้าตานางเว่อร์วังอยู่นะอุ้มว่า สวยแพงมากก ลิปสติกรุ่นนี้มีทั้งหมด 10 สี ชื่อสีได้ inspiration มาจากชื่อดอกไม้ค่ะ น่ารักปุ้กปิ้กดีเนอะ  
  • Daisy 01 - สีชมพูพีช
  • Leilani 02 - สีชมพูอ่อน
  • Aster 03 - สีชมพูคอรัล
  • Bryony 04 - สีคอรัล
  • Ivy 05 - สีส้มพีช
  • Iris 06 - สีส้มนู้ด
  • Peony 07 - สีส้มอิฐ
  • Holly 08 - สีแดง
  • Alyssa 09 - สีแดงส้ม
  • Dahlia 10 - สีแดงอันเดอร์โทนฟ้า  
ขอโทษที่อาจจะอธิบายสีไม่เก่งจริง ๆ ค่ะ พยายามที่สุดแล้ว 555555555  
เบอร์ 1-5 ค่อนข้างจะนีออนแล้วเบสของสีก็ผสมสีขาวซะเยอะ อุ้มว่าไม่ค่อยเหมาะกับสาวผิวเข้มสักเท่าไหร่ถ้าต้องการลุคธรรมชาตินะคะ แต่ถ้าอยากได้ลุคปาร์ตี้แซ่บ ๆ ปากพุ่งแบบขุ่นแม่นิกกี้มินาจอุ้มว่าจัดได้เลยค่ะ แซ่บแน่นอน  
สำหรับเนื้อลิป อุ้มว่าเนื้อแมตต์สมูทดี เนื้อนุ่มมากกก ไม่ทำให้ปากรู้สึกแห้งบวกกับไม่หนักปากเลยถ้าเทียบกับลิปสติกเนื้อคล้ายๆกัน เป็นลิปสติกที่โอเคมาก ๆ ละความปังของลิปสติกรุ่นนี้คือนางติดทนมาก ผ่านสมรภูมิการกินมาทั้งวันก็ยังมีสีติดอยู่ที่ปากค่ะ ไม่ธรรมดาเพราะกินเก่งจริง ๆ คอนเฟิร์มด้วยจิตวิญญาณคนอ้วน 55555555
ติดนิดนึงตรงที่เฉดสีอ่อนทาให้เรียบค่อนข้างยากหน่อย แต่เอาจริง ๆ ก็เป็นเรื่องปกตินะเพราะหลายแบรนด์ก็เจอปัญหานี้เหมือนกันค่ะ ในส่วนของสีเข้มนี่ทำได้ดีมาก ๆ ประทับใจเพราะเนื้อสมูท กลบสีปากมิดตึ้บบ บิ้ลเยอะก็ไม่เป็นคราบ ดีงามมม  
ถึงแม้ formula ของลิปสติกจะไม่ได้แห้งมาก แต่ด้วยธรรมชาติของลิปสติกเนื้อแมทอะเนอะ ยังไงก็ต้องเตรียมความชุ่มฉ่ำปากให้ดี ๆ ค่ะ ถ้าปากแห้งลอกยังไงลิปสติกก็ยังเกาะเป็นคราบไม่สวยน้า  
อุ้มลองทาทั้งแบบเกลี่ยฟุ้ง ๆ กับทาเต็มปาก ส่วนตัวคิดว่าสวยทั้งสองแบบนะคะ อุ้มชอบเบอร์ 3 เห็นแล้วนึกถึงชอนซงอีเรื่อง You who came from the star เลย สีนี้สวยมากกก ขับผิวสุด ทาบาง ๆ ก็ดูสดใส อีกสีที่ชอบคือเบอร์ 10 เป็นสีแดงอันเดอร์โทนฟ้า ๆ หน่อย ทาเต็มปากละสวยมากแพงมากหน้าผ่องฟันขาวมากก ทาแบบ tap เบา ๆ บนปากก็ได้ความธรรมชาติดี  
ซึ่งปกติ everyday look อุ้มชอบทาแบบเกลี่ย ๆ มากกว่า การเกลี่ยแบบนี้ช่วยให้ลิปสติกติดทนมากขึ้นด้วยนะคะ เวลาทาลิปสติกให้ใช้นิ้วแตะ ๆ เกลี่ย ๆ ให้ลิปสติกแนบไปกับริมฝีปาก หรือว่าถ้าใครอยากทาเต็มปาก แนะนำให้ทาแล้วเม้มปากกับกระดาษทิชชู่เพื่อซับส่วนเกินออก ลิปสติกจะอยู่ทนมากขึ้น โดนแมสก์กินน้อยลงค่ะ  
รวม ๆ เป็นลิปสติกที่โอเคมาก ๆ มีสีให้เลือกเยอะ เนื้อแมตต์ไม่แห้งสบายปาก เกลี่ยให้ฟุ้งก็ได้ ทาเต็มปากก็สวยยยย ราคา 495 บาท ใครสนใจสอยกันได้ที่เคาเตอร์ Bisous Bisous, Beautrium, KIS, Cosmache เลยค่า  
วันนี้ไปแน้วววว ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่อ่านมาถึงตรงนี้ เยิฟฟ :)


ouummuu

ouummuu

ชื่ออุ้ม เป็นสิว ผิวมันแพ้ง่าย ชอบงานผิวนัวละมุน สายเกา หยุดซื้อลิปสติกไม่ได้สักทีค่า ._.


เปลี่ยนชื่อแอค ig twitter เป็น ouummuu นะคะ
lipstickedme ไม่ได้ใช้แล้วค่า💕

FULL PROFILE