เห่อของรางวัล GIORGIO Armani จากจีบัน

72 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาเห่อของรางวัลจากจีบันให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ


รางวัลนี้ได้มาจากการที่เรารีวิวรองพื้น Luminous Silk ของแบรนด์ Giorgio Armani เราลงลิงค์ไว้ให้ดูตามนี้เลยนะคะ  



ชิ้นแรกและเป็นชิ้นสำคัญ จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากรองพื้น Luminous Silk นั่นเองค่ะ เราได้เบอร์ 2 มา ซึ่งมันขาวมากๆ แอบตกใจตอนแกะดู กลัวว่าพอทาแล้วหน้าจะลอย เพราะเราขอเบอร์ 3 ไป แต่ไม่รู้ว่ายังไงถึงได้เบอร์ 2 มาแทน โชคดีว่าช่วงนี้ผิวค่อนข้างขาว พอทาออกมาแล้วก็ไม่ได้ถึงกับขาวเกินไปค่ะ


ชิ้นที่สองเป็นกระเป๋าเอนกประสงค์ สามารถใส่เครื่องสำอางเวลาเดินทางได้ เป็นกระเป๋าสีแดงที่สวยมากๆ ถูกใจสุดๆ ไปเลยค่ะ จริงๆ เรามีกระเป๋าแบบนี้หลายใบเลย แต่ Giorgio Armani ทำกระเป๋าออกมาสวยถูกใจมากกว่าค่ะ


ชิ้นสุดท้ายเป็นกระจก เห็นว่าสาวๆ หลายคนชอบสะสมกระจกกัน อีกแล้วค่ะ Giorgio Armani ทำกระจกสีทองออกมาสวยหรูดูแพง สวยถูกใจเราจริงๆ ค่ะ หยิบขึ้นมาใช้แบบอวดๆ ได้เลย ^^ มาพร้อมกับปลอกสีดำ ดูดีเชียวค่ะ


เราก็เป็นพวกขี้เห่ออ่ะเนอะ ก็เลยต้องลองใช้รองพื้น Luminous Silk กันดูหน่อย ว่าสีโอเคไหม สรุปว่าโอเค โล่งอกไปทีค่ะ เพราะตัวนี้ถือว่าเป็นรองพื้นที่ขาวสุดในบรรดารองพื้นของเราทั้งหมดเลยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE