Review* BB รองพื้น “7-11” สวย ครบ จบ ในซองเดียว SOLA BB PRIMER

61 12

ฮาโหย่ววว สวัสดีค่าาาา สาวๆ jeban ที่น่าเลิฟ ทุกคนนน ^^ 

     มาจ้าาาา มาอีกแล้ววค่าาา แน่นอนค่ะสาวๆ มาเจอกันแบบนี้อีกแล้ว แน่นอนค่ะ วันนี้ต้องมี item เด็ดๆมาฝากสาวๆ Jebab กันแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็น item อะไรนั้นไปดูกันเลยจ้าาาา …

     สาวๆ ต้องเล่าก่อนเลยค่ะ ว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนี่ยย คุณแฟนตัวป่วนของเรานางเกิดอยากไปเที่ยวต่างจังหวัดขึ้นมาจ้าาาา และเราก็ไม่รอช้า (ไม่ได้เที่ยวนานแหละ) เก็บกระเป๋าแบบรวดเร็ว และก็ลุยค่าา ไปถึงก็เที่ยว บลาๆ เที่ยวเสร็จก็กลับโรงแรม และเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจ้าา ขุ่นพระ!!!! เราลืมกระเป๋าเครื่องสำอางจ้าาาาา จะไปห้างก็ เกือบ 5 ทุ่ม (ห้างที่ไหนเค้าเปิดกัน???) แต่เราจะไม่ยอมหน้าสดในวันต่อไปแน่ๆๆ (แค่วันเดียวก่ไม่ได้ค่ะ!!!) ชั่วโมงนี้ที่เดียวที่เปิด ก็คือ เซ่เว่นค่ะ และแล้วก็ไปจัดเครื่องสำอางในเซเว่นมาจ้าาา
     และที่ได้มาก็คือออ “SOLA BB Primer SPF 50 PA++” นั่นเองค่าา ที่หยิบน้องคนนี้เค้ามาเพราะน้องเป็นทั้งรองพื้น  และไพรเมอร์   ครบในตัวเดียวเลยคะ และที่สำคัญหลังซองของน้องคนนี้ ยังเคลมมาว่า (แบบดีงามมาก)มีเนื้อสัมผัสบางเบา  ช่วยปกปิดรอยดำ และริ้วรอยต่างๆ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างใส ปกปิดรูขุมขน ลดความมัน ผิวหน้าสวยเด้งไม่หมอง ใช้ได้ไก้กับทุกสีผิวทุกสภาพผิว และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และยังป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++ ด้วยจ้าา คือเคลมมาดีขนาดนี้ ไม่เลือกน้องมาไม่ได้แล้วค่ะ 

    มาเริ่มที่เนื้อสัมผัสของน้องกันก่อนเลยค่ะ เนื้อสัมผัสของน้องเป็นสีเนื้อ ไม่อ่อน ไม่เข้มมาก (สีน้องกลางๆ) น่าจะใช้ได้กับสีผิวทุกสิวผิวค่ะ ตัวเนื้อครีมให้สัมผัสที่ค่อนข้างข้มข้น ไม่ไหล ไม่เยิ้มค่ะ  (เราเคยเจอ BB ครีมตัวนึง น้องไหลเยิ้มเปลื้อนเสื้อค่ะTT) และสำหรับกลิ่นของน้องเป็นกลิ่นหอมรองพื้นแบบอ่อนๆค่าา 

     สำหรับความรู้สึกหลังที่ได้ทดลองใช้ก็คือ น้องบางเบาเกลี่ยง่ายมากๆ ตัวเนื้อครีมลื่น และเซทตัวเข้ากับผิวหน้า  แต่ไม่แห้งและติดขณะเกลี่ย (เราชอบมากเพราะเคยเจอ BB บางตัว พอเกลี่ยแล้วเซทตัวทันทีทำให้เนื้อครีมติดขณะเกลี่ยซึ่งทำให้ผิวไม่เรียบเนียน และสีไม่สม่ำเสมอ ) มาต่อที่การปกปิด น้องคนนี้เค้าปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยค่าา (ตามไปดูกันข้างล่างน๊าาา…) ผิวเรียบเรียนขึ้น เบลอรูขุมขนค่อนข้างดีถึงดีมากกก และสีผิวขาวสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ (ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา) แถมน้องทำให้ได้ลุค ดิวอี้ สุดๆไปเลยจ้าา (ลุคนี้ ไม่ต้องตบแป้งเพิ่มนะคะ ผิวจะฉ่ำๆ วาวๆ แบบสาวเกาหลีจ้าาา) และที่เราชอบมากที่สุดก็คือ น้องคุมมันได้ดีมากก ระหว่างวันไม่ต้องตบแป้งเพิ่มเลยค่ะ ได้ลุคใสๆ แบบคุณหนูผิวสวย ผิวดี ไปอี๊ก  และที่สำคัญ เราใช้น้องคนนี้แล้วเราชนะจ้าาาา ไม่แพ้ ไม่ขึ้นผื่น ไม่สิว (คืออันนี้ดีงามมากจริงๆ เพราะปกเราเป็นคนแพ้ง่ายมากๆ) ลืมบอกไปค่ะน้องเค้า กันน้ำ และกันเหงื่อได้ด้วยน๊าาาา…  (อันนี้หลังซองไม่ได้เคลมไว้ เราเคลมเอง 555)  

     สรุปค่ะ สาวๆ เรามาสรุปกันค่ะ เราว่าจริงๆ น้อง “SOLA BB Prime” เค้าสามารถช่วยชีวิตเราไว้ได้แบบดีงามมากๆเลยค่า ซองเดียวจบครบค่ะ เอาอยู่ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องพึ่งพาเครื่องสำอางค์หลายตัวๆให้หนักกระเป๋า ทั้งช่วยปกปิด เบลอรูขุมขน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด (โอ้ยย…เยอะมาก) แลยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยจ้าาา และที่สำคัญราคาเบามากก 49 บาทเท่านั้น สรุปก็คือ น้องดีงามมาก และเราคงต้องพกน้องติดตัวไปด้วยทุกที่แน่นอนค่ะ  

     สำหรับสาวๆคนไหนที่ลืมกระเป๋าเครื่องสำอางค์เหมือนเรา แนะนำค่ะ ไปหยิบน้องมาได้เลย (น้องช่วยได้…) และสาวๆคนไหนที่กำลังมองหารองพื้นดีๆสักตัว เราก็แนะนำน้องเหมือนกันจ้าาา อย่าลืมไปหามาลองใชักันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราขอเตรียมตัวกลับบ้านก่อนค่าา บ๊ายบาย…


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE