Mamala ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นที่สาวๆต้องมี

42 11
WITH <strong>Mamala Intensive Intimate Cleanser</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค้าาาา  ห่างหายไปนานเลยทีเดียว กลับมาคราวนี้อายมีของดีมากฝาก เหมาะสำหรับสาวๆทุกคนเลย นั่นก็คือ Mamala Intensive Intimate Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดดูแลจุดซ่อนเร้น ซึ่งอายแนะนำมากกกกก บอกเลย ช่วงนี้ฝนตกแทบทุกวัน มีประจำเดือนอีก ห่วงมากเป็นกังวลมากเรื่องกลิ่นอับ แถมยังแอบคันยุกยิกๆ แต่อายสบายใจเรื่องนั้นมากเพราะอายมีตัวช่วยดีๆ อย่าง Mamala มาดูแลน้องสาวของอาย อายมีตัวช่วยดีๆแบบนี อายเลยอยากมาป้ายยา เอ้ยยย แนะนำให้สาวๆทุกคนได้ลองไปซื้อมาใช้ ก่อนตัดสินใจซื้อ มาอ่านข้อมูลดีๆของเจ้า Mamala กันก่อน เพื่อนๆจะได้รู้ทำไมอายถึงเลือกแบรนด์นี้มาดูแลน้องสาวสุดรักสุดหวง ไปกันเล้ยยยยยย  

Mamala M Intensive Intimate ​Cleanser

Mamala M Intensive Intimate Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดดูแลจุดซ่อนเร้นที่สารสกัดเฉพาะแบรนด์ 19 ชนิด นำเข้าจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ Mamala เป็นแบรนด์ที่มีโรงงานเป็นของตัวเองและยังได้รับมาตราฐานที่สามารถส่งออกสินค้าไปทั่วโลกอีกด้วย   

Mamala ยังเป็นสูตรที่อยู่ระดับ Medicated หรือเน้นการรักษาและเห็นผลในครั้งแรกที่ใช้ ครอบคลุมทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็น ปัญหากลิ่นอับ ภายนอกที่เกิดจากเหงื่อซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะตัวให้หายสนิทหลังจากที่ล้างครั้งแรกและรักษากลิ่นที่จากภายในที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดตกขาว ลดอาการคันจากตกขาวและทำให้น้องเราชุ่มชื้นไม่แห้งแสบผิวอีกด้วยจ้าาา

MamalaM Intensive Intimate Cleanser ปลอดภัยแน่นอนจ้า เพราะ ไม่มี SLS,SLES,PARABENS,SILICONES,STEROIDSหรือสมุนไพรที่มีฮอร์โมนเพสศหญิงหรือสมุนไพรอันตราย เช่น กวาวเครือขาว ว่านชักมดลูก รากสามสิบและอื่นๆเพราะทำให้เกิดการสะสมและเป็นมะเร็งในอนาคต-สารสกัดทุกอย่างสกัดจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยตามผลการวิจัย    


  และอีกหนึ่งเหตุผลที่อายเลือกผลิตภัณฑ์ของ Mamala M Intensive Intimate Cleanser ก็เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่มีฟีแบ็คจริงจากลูกค้าต่างประเทศว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู็หญิงที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาและกลุ่มผู้ใช้ที่ทางแบรนด์เคลมมาอีกว่าเป็นคุณหมอและพยาบาลคนในวงการแพทย์           

อายก็ไม่รอช้ารีบไปสอยมาลองเลยค่ะ แล้วจากที่ได้ลองใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆเป็นช่วงที่มีประจำเดือนด้วยนะคะ ปรากฎว่าดีจริงๆ กลิ่นอับชื้น เบาบางลง แถมยังสดชื่นไม่อึดอัดไม่รู้สึกอับ ยิ่งช่วงที่ประจำเดือนหมดผู้หญิงเราๆก็ต้องเจอกับปัญหาตกขาวตามมาอีก กลิ่นอับ แต่สบายใจได้เลยเพราะ เจ้า Mamala จัดการปัญหาเหล่านี้หมดเลยจ้า  

Mamala M Intensive Intimate Cleanser เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อน้องสาว ใครที่กลัวแพ้ ตัดปัญหาตรงนั้นไปได้เลยจ้าเพราะเขาอ่อนโยนจริงๆเพราะเราเคยแพ้น้ำหอมในเซรั่มทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของแบรนด์อื่นๆที่เคยลองผื่นขึ้นกันทีเดียวพอมาเจอแบรนด์นี้ได้ลองมาใช้ ผลสรุป เอ้ยย ไม่แพ้ แถมใช้แล้วรู้สึกน้องสาวเราสะอาด เดินไปไหนก็มั่นใจ คล่องตัวขึ้น รู้สึกสดชื่น เดินเหินสบายเลย   สาวๆคนไหนที่กำลังหาเซรั่มดูแลทำความสะอาดน้องสาวอยู่ก็อายแนะนำ ตัวนี้ค่ะ ราคาอยู่ที่ 590 บาท ปริมาณ 30 Ml. เห็นเขารีวิวกันว่าใช้ได้2 เดือนกว่าๆ กว่าจะหมด แค่กดมา 1 หยด ก็ล้างได้อย่างทั่วถึงเลย คุ้มค่ามาก ตกเดือนละ 100 กว่าๆเอง อายชอบสิคะแบบนี้ ตอนนี้ก็ใช้ไป 1 เดือนกว่าละ ยังเหลือครึ่งขวดอยู่เลย เชื่ออายแบรนด์นี้ีดีจริงๆค่ะ  

   

   เพื่อนๆสาวๆทุกคนสามารถหาซื้อ      Mamala M Intensive Intimate Cleanser ได้ที่ 

FB : Mamala MIIC ดูแลจุดซ่อนเร้นขั้นสุด-เพจบริษัท
Twitter : mamala.official
IG : mamala.official
Tiktok : mamala.official


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE