Verite Cleansing set เวอริเต้ คลีนซิ่ง เซ็ท จะไปเที่ยวไหน พกไปเซ็ทเดียวจบ

63 11

สวัสดีค่าชาวจีบัน หลังจากที่กักตัวกันมาช่วงนี้เพื่อนๆเริ่มออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแล้วใช่ไหม ช่วงนี้แพทก็ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดบ่อยเหมือนกันค่ะ แต่พอเราไปเที่ยว เราก็ต้องแต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็ม แถมนอนดึกอีก ทีนี้ก็สิวบุกสิคะ แพทเลยมองหาวิธีว่าจะทำยังไงดี และแล้วแพทก็พบว่าที่เราสิวขึ้นเวลาไปเที่ยวเนี่ย เพราะเราเจอทั้งฝุ่น ควัน แต่งหน้าเยอะ นอนดึก และที่สำคัญคือน้ำค่ะ บอกเลยว่าน้ำปะปาแต่ละจังหวัดที่ไปเนี่ยไม่เหมือนกันจริงๆ แพทเลยจับได้ว่า อ๋อ ! ที่เราสิวขึ้นเนี่ยมันเกิดจากการที่เราดูแลความสะอาดของผิวหน้าเราไม่เพียงพอ

และวันนี้แพทมี เซ็ทไอเท็มเด็ด มาแนะนำสำหรับคนที่กำลังจะไปเที่ยวค่ะ

นี่เลยสามตัวสุดเด็ดจากแบรนด์ Verite น้องๆเขาคือ เซ็ทคลีนซิ่ง ค่ะ แต่ทำไมแพทถึงเลือกเซ็ทนี้มาแนะนำให้พกไปด้วยน่ะหรอ เพราะว่าน้องเขาตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าแบบสุดๆ เลย และยังมีตัวบำรุงมาให้อีกด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเจ้าสามตัวนี้เขาทำหน้าที่อะไรกันบ้าง
มาค่ะ เดี๋ยวแพทจะมาล้างหน้าให้ดูชัดๆกันไปเลย มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อน


ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก บอกเลยว่าอ่อนโยนมาก ไม่มีอาการแสบรอบดวงตาเลย เพราะเขาปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ แถมยังผสมสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย

วิธีการใช้คือ เขย่าขวดก่อนใช้ เพราะเนื้อ remover จะเป็นน้ำมันด้านบนและข้างล่างเป็นน้ำใสๆค่ะ หยด Verite daily micellar waterproof makeup remover sensitive ลงบนสำลี นำวางไว้บริเวณดวงตา 5 วินาทีแล้วค่อยๆเช็ดออกค่ะ บริเวณริมฝีปากใช้วิธีเดียวกันได้เลยนะคะ

บอกเลยว่า สะอาดมาก มาสคาร่า,อายแชโด และลิปสติก จะกันน้ำขนาดไหนก็หลุดออกหมด แถมไม่แสบบอกเลยว่า ลองเถอะ

ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณผิวหน้า พร้อมทั้งบำรุงผิวหน้าและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติรวมถึงเทคโนโลยี Micellar ที่สำคัญเลยปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ปลอดภัยหายห่วงค่ะ

วิธีใช้คือหยดผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี เนื้อ remover จะเป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่า เช็ดให้ทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่าซ้ำ ทีเด็ดคือตรงนี้แหละทุกคน คือเช็ดแล้วไม่ต้องล้างน้ำ ดังนั้นไปจังหวัดหรือประเทศไหน น้ำปะปาจะมีหรือไม่มี เราก็เที่ยวได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวสิวขึ้นแล้ว 

แล้วคือสะอาดมากจริงๆรองพื้นแน่น แป้งหน้าขนาดไหน ปาดทีเดียวหลุดออกหมด

ตัวนี้คือเจลโทนเนอร์เช็ดเพื่อบำรุงผิวหน้า เนื้อน้องเขาจะเป็นเจลใส ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ใช้เป็นตัวน้ำตบแทนก็ได้นะคะ มีสารสกัดจากธรรมชาติจากท้องทะเลและพืชพรรณต่างๆ รวมถึงวิตามินต่างๆด้วย 

แต่สำหรับแพทนอกจากบำรุงแล้ว พอเช็ดโทนเนอร์แล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดจริงๆเพราะบนสำลีจะเห็นถึงสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้าเรา หลังจากใช้ไปสักพักแล้วแพทรู้สึกว่าผิวเราจะดูฉ่ำๆน้ำ โกลว สุขภาพดี

วิธีใช้คือ ปั้มโทนเนอร์ 2-3 ปั้ม ลงบนสำลีและเช็ดให้ทั่วใบหน้า หรือ บีบใส่มือแล้วตบๆให้ทั่วผิวหน้าได้เลยค่ะ   แพทแนะนำให้ใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ 

แท๊แด เห็นไหม เดี๋ยวนี้หน้าแพทไม่เป็นสิวเลย เพราะไปเที่ยวที่ไหนก็พกเซ็ทนี้ไปด้วยค่ะ ความสะอาดของผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากนะคะ ถึงแม้ว่าจะไปเที่ยวไม่กี่วันแต่มันก่อให้เกิดสิวอุดตัน ผิวหน้าขาดการบำรุง ในระยะยาวได้เลย แพทแนะนำเซ็ทนี้เลยทุกคนเพราะได้ทั้งความสะอาดโดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่าและบำรุงผิวให้อิ่มน้ำอยู่เสมอเลย แถมที่สำคัญ ไม่มีแอลกอฮอล์ไม่มีน้ำหอม ใช้น้องเขาแล้วปลอดภัยหายห่วง

สาวๆไปตามซื้อกันได้ที่

-Watsons

-EVEANDBOY

-LAZADA

-SHOPEE

-JD CENTRAL

FB:Verite Thailand

IG:Verite_Thailand

Line Official : @veritebrand



Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE