ใหม่! ดินสอเขียนคิ้วสุดปังจาก beWiLD เขียนง่าย ติดทนนานตลอดวัน

52 10
WITH <strong>beWiLD</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้แพรวกลับมากับ Item ตัวใหม่ที่บอกเลยว่าปังมาก สิ่งนั้นก็คือดินสอเขียนคิ้วนั้นเอง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ จะหน้าสดแค่ไหนก็ขอมีคิ้วไว้ก่อน วันนี้แพรวเลยอยากมาแนะนำดินสอเขียนคิ้วสุดปังจาก beWiLD  ที่ต้องบอกเลยว่าคุณภาพเขาเกินราคาจริงๆ  
มาดูความปังของเจ้าตัวนี้กันเลย!

​beWiLD EYEBROW PRO LINE​

คุณสมบัติ ดินสอเขียนคิ้วออโต้ทรงแบน ปลายเรียวแหลมตลอดแม้จะใช้งานไปแล้ว เขียนง่าย เนื้อครีมนุ่ม ลื่น เส้นคมชัด กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 18 ชั่วโมง มีวิตามิน E และ Natural Wax บำรุงขนคิ้วในตัว
สิ่งแรกที่แพรวชอบมากๆของตัวนี้คือหัวดินสอ อย่างที่บอกไว้ว่าตัวนี้เขามีหัวดินสอเป็นทรงแบน เรียวแหลมดังนั้นก็จะทำให้หัวดินสอแหลมอยู่ตลอดแม้จะใช้งานไปหลายรอบ และอีกด้านของเขาก็มีแปรงเอาไว้จัด ปัดทรงคิ้ว ตัวขนแปรงก็ไม่แข็งไป ปัดแล้วไม่เจ็บเลย
รุ่นนี้เขาออกมา 2 เบอร์ด้วยกัน
  • 01 TOFFEE NUT
  • 02 HAZELNUT
บอกเลยว่าเป็นสีสวยมาก เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติที่เข้าได้กับทุกสีผิวเลย
และเนื้อเขียนง่ายมากๆ ไม่แข็งเกินไป ไม่นิ่มเกินไป ไม่หักง่าย วาดทรงได้ง่ายสุดๆ
และก็อย่างที่บอกไว้ว่าตัวนี้เขาติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ วันนี้แพรวเลยมาทดสอบให้ดูกันชัดๆเลย ตามภาพแพรวใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดจนชุ่มแต่ดินสอเขียนคิ้วที่สวอชไว้ไม่ไหลเลย ยังติดแน่นทนนานตามเคลม
ทดสอบกันอีกรอบ! รอบนี้แพรวลองเอาสำลีมาเช็ดออก แพรวถูอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง ผลลัพธ์ก็ตามภาพเลย คือดินสอเขียนคิ้วยังติดอยู่ สุดปัง!!
เขียนออกมาก็จะได้ประมาณนี้เลยค่า ส่วนตัวแพรวชอบลุคธรรมชาติ เน้นเติมส่วนที่แหว่งไปให้ดูเข้มขึ้นประหนึ่งว่าตื่นมาคิ้วสีนี้เลย หรือถ้าใครชอบแบบคิ้วแน่นๆ ปังๆ ตัวนี้ก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ ใช้เวลาแป๊ปเดียวก็ได้คิ้วสวยมาแล้ว
ตัวนี้เขามาในราคา 129 บาท
ซึ่งถ้าเทียบกับคุณภาพคือคุ้มค่ามาก beWiLD เขาทำออกมาได้ดีมากๆเลย ทั้งดีไซน์ของแพคเกจจิ้ง หัวดินสอ หัวแปลง เนื้อดินสอลงตัวมากๆ
หาซื้อได้ที่ 7-11 และ Eveandboy
วันนี้แพรวขอตัวไปก่อนน้า ถ้ามีเครื่องสำอางตัวไหนน่าสนใจอีกจะเอามาเล่าอีกแน่นอนค่า บ๊ายยยยยยยยยยยย


Praewsu

Praewsu

สวัสดีค่า เราชื่อแพรวนะค้า
ฝากทุกคนติดตามผลงานของแพรวกันด้วยน้า
สามารถติชมกันมาได้เลย
ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ TikTok ,Twitter และ Instagram ได้เลยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า ^^


IG : praewsu_ph
TW : praewsu_ph
FB : PraewSu นกรีวิว
TikTok: praesu_ph
Email : preawsuph@gmail.com

FULL PROFILE