Review: AKINS | กันแดดแบรนด์ไทยที่เราการันตี

61 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า AKINS กับ WPC ถือว่าคู่กันมานานพอสมควร สามารถไล่ search ใน twitter ได้ว่าเราพูดถึง หยิบมาใช้ หมดไปหลายหลอดเยอะมากๆ ตอนนี้แบรนด์เริ่มที่จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ออกมามากขึ้น ซึ่งเราก็ได้ทดลองใช้ทั้งหมดแล้ว เลยอยากมารีวิวให้หลายๆคนทราบว่ามี impression ยังไงบ้างค่ะ

Aqua Veil Protect Sunscreen SPF50PA+++ | 15g/390THB
เราเรียกว่ารุ่นแรก รุ่นดั้งเดิม ใช้มาตั้งแต่แรกๆเลย ยอมรับว่าชอบมาก ใช้จนแทบไม่นับหลอด แนะนำใครไปหลายก็แทบไม่มีใครผิดหวังเลย จนเขาขยับขยายมาผลิต 30g และได้ปรับสูตร ในเรื่องของการปรับสูตร เรารู้สึกว่ามันแห้งขึ้น ทำให้เราไม่ได้ชอบเหมือนตอนแรกๆ แต่ถามว่ายังใช้มั้ย ก็ยังใช้อยู่เพราะว่าเป็นความแห้งลงที่รับได้ ซึมง่ายขึ้น ก็ยังมีแพลนที่จะใช้เรื่อยๆอยู่ค่ะ
Clean Vegan Body Screen SPF50PA+++ | 150g/1,050THB
เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็น packaging ใหม่จากทางแบรนด์ เป็นสีฟ้าที่เรียบ สวย พร้อมโลโก้ใหม่ที่ดูสวยขึ้น โดยที่อ่านบนหลอดแล้วชอบคือ oxybenzone & octinoxate free ในเรื่องของเนื้อสัมผัสเราว่าอาจจะมีความหนืดของกันแดดอยู่  มีความกันน้ำ กันเหงื่อ หยิบมาใช้ทาแขนก่อนออกจากบ้านบ่อย เพราะขับรถ การทากันแดดแขนเป็นอะไรที่สำคัญมากจริงๆค่ะ
Clean Vegan Facial Screen SPF50PA+++ | 40g/1,150THB
ได้อ่าน story เขาแล้วถือว่าเป็นการพัฒนาสูตรหลายขั้นตอนมากๆ ใช้เวลานานพอสมควร ทำให้สัมผัสได้เลยว่ามีกระบวนการคิดหลายขั้นตอน โดยตัวนี้ได้มีคำเคลมไว้ว่า suitable for acne-prone, sensitive, combination to dry skin โดยที่ไม่มี oxybenzone, octinoxate, octocrylene, homosalate, avobenzone มาต่อกันเรื่องเนื้อสัมผัส ตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำๆกว่า aqua veil แต่มีความหนืดกว่า ใช้เวลาเกลี่ยมากกว่า ฟินิชวาวกว่า ไม่ปรับสีผิวเท่าไหร่ (ซึ่งเป็นข้อดี) เนื้อของกันแดดเป็นสีเหลือง ไม่กระทบอะไรกับการแต่งหน้าหรือปรับสีผิว เราว่าขนาด 40g เป็นขนาดที่พอดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป พกพาได้ง่าย สะดวก มาต่อกันที่การเติมระหว่างวัน เราว่าเติมได้ ไม่เสียหายเลย แต่อาจจะมีความวาวมาหน่อย ซึ่งคนหน้ามันอาจจะติดๆขัดๆนิดหน่อย สำหรับเราไม่ติดอะไรค่ะ ใช้แล้วดีมาก กันแดดแรงๆได้โอเค เจอแดดแรงแค่ไหนก็ไม่ทำให้คล้ำลง
ทางแบรนด์ยังมี hand spray ด้วยพร้อม refill
เรายังอยากเน้นย้ำให้ใช้กันอยู่เพราะโรคยังไม่ได้ไปไหน
การป้องกันไว้ก่อนก็ดีกว่าแก้ เพราะฉะนั้นแล้วหากใครเผลอเรอ
ไม่ได้ใช้ ลืมใช้ เราก็อยากให้มาใช้กันอีกนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE