รีวิว ครีมบำรุงผิวหน้า Valerie ผิวสุขภาพดีเสมือนไปดูแลผิวหน้าที่คลินิก

49 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้ลูกตาลไปเจอไอเท็มดีๆมาแนะนำเพื่อนกันอีกแล้ว ตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาไปเข้าคลินิกความงามแต่อยากมีสุขภาพผิวหน้าดีเสมือนกับการไปเลเซอร์หรือทรีทเม้นต์ที่คลินิกกันเลย ลูกตาลว่าการลงทุนซื้อครีมดีๆที่ราคาอาจจะสูงนิดหน่อยแต่ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่าก็เป็นอะไรที่สำคัญเหมือนกันนะคะ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเลยทีเดียว และที่ลูกตาลเลือกตัวนี้มารีวิวเพราะว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและความงามมาเกือบ 20 ปีร่วมกับนักวิทยาศาสตร์เวชสำอางโดยเค้าเห็นความสำคัญว่าคนเราต้องการมีสุขภาพผิวที่ดี จึงไปทำเลเซอร์ ทรีทเม้นต์ ลอกผิวต่างๆ วิธีต่างๆพวกนี้ได้ผลเร็วก็จริงแต่ลูกตาลคิดว่าเป็นการเห็นผลระยะสั้น ถ้าเรามีครีมบำรุงที่ดีใช้ควบคู่ไปด้วยก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า

นี่เลยจ้าครีมบำรุงผิวหน้าจาก Valerie เค้าคิดค้นมาให้เราแล้วว่าใช้เพียง 2 Steps ก็ทำให้สุขภาพผิวของเราดีได้แล้ว


Step แรก : Valerie Lucent Booster Cream (กล่องสีดำ) 

Step สอง : Valerie Radiant Booster Cream (กล่องสีขาว) 


Step แรก : Valerie Lucent Booster Cream


First Step ก็อย่างที่รู้เลยค่ะว่าการที่จะมีสุขภาพผิวที่ดีได้ขั้นแรกเราต้องสร้างสมดุลผิวให้แข็งแรงก่อน ซึ่งเค้ามีเทคโนโลยี The Cosmetic Drone เป็นการกำหนดและล็อคเป้าหมายในการเข้าไปบำรุงภายในเซลล์ผิวหนังได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวหน้าไม่ให้ไวต่อแดดและมลภาวะต่างๆ จึงทำให้เวลาเราทาครีมเราจะไม่ได้รู้สึกว่าครีมไปเคลือบผิวแค่ภายนอกเท่านั้นแต่เค้าสามารถบำรุงเข้าไปถึงชั้นเซลล์ผิวจริงๆ ใครที่ชอบงานผิวต้องตัวนี้เลยเพราะผิวจะฉ่ำวาวดู Glow สังเหตุได้เลยเวลาตื่นมาหลังล้างหน้าเสร็จผิวจะดูสุขภาพดีฉ่ำแม้ไม่ได้ทาอะไร

ลูกตาลก็จะทา Valerie Lucent Booster Cream เป็นขั้นตอนแรกเป็นประจำเช้าเย็นหรือถ้าวันไหนต้องการบำรุงเป็นพิเศษก็จะทาตัวนี้ตัวเดียวแบบจัดเต็มเหมือน Sleeping Mask ตื่นมาผิวจะดูฉ่ำวาวฟูพร้อมที่จะโชว์ผิวมากๆ

Step สอง : Valerie Radiant Booster Cream


สเตปที่สองจะเป็นการบำรุงให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสริ้วรอยและจุดด่างดำ

ขั้นตอนนี้จะเปรียบเสมือนการทำเลเซอร์ลดรอยดำ จุดด่างดำต่างๆ แต่วิธีนี้ไม่ได้ทำให้ผิวบางลงหรือทำร้ายผิวนะคะเพราะเป็นการทาครีมบำรุง ซึ่งเค้ามีเทคโนโลยีการผลิต Cloud Cream จากเกาหลี โดยเน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่หายากถึง 9 ชนิด เช่น ดอก Edelweiss จากเทือกเขาแอลป์, ดอก Freesia จากเยอรมานีและอีกมากมาย เนื้อครีมจะเข้าไปเคลือบและลงลึกเข้าบำรุงผิว ทำให้ผิวของเราไม่ไวต่อแดด ป้องกันฝ้ากระจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนทำให้ผิวของเราสว่างใส และยังทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นนานถึง 120 ช.ม. อีกด้วย

สังเกตได้ว่าเนื้อครีมจะเป็นเนื้อปุยเมฆ

ลูกตาลก็จะทา Valerie Radiant Booster Cream ต่อจากตัว Valerie Lucent Booster Cream เป็น Step ที่สอง ทั้งเช้าและเย็นแค่นี้ก็เสร็จแล้วค่า

เมื่อใช้สองตัวนี้ผ่านไปสักระยะเราก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวของเราแข็งแรงขึ้น เวลาโดนแดดหน้าไม่แดงแสบ รูขุมขนกระชับ ขาวใสขึ้นเสมือนกับเราไปทำทรีทเม้นต์หรือเลเซอร์ที่คลินิก แต่การทาครีมจะให้ผลระยะยาวเหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปคลินิก คิดไปคิดมาถูกกว่าไปทำหน้าที่คลินิกบ่อยๆตั้งเยอะ ยิ่งถ้าได้ทำควบคู่กันละก็ลูกตาลคิดว่าต้องดีมากแน่ๆ 

 ทั้งสองตัวขนาด 15 กรัม ราคา 1290 บาท เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและเห็นผลระยะยาวยังไงถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถไปดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุค Valerie นะคะ สำหรับวันนี้ลูกตาลลาไปก่อนค่า บ๊ายบาย ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE