มีปัญหาผมร่วง ผมพัง มีเซรั่มมาแนะนำเด้อ

51 8
เห็นช่วงนี้เจอคนคุยเรื่องปัญหาผมกัน ทั้งกับเพื่อนกับที่ออฟฟิศ ใน jeban ใน FB เลยอยากเอาของตัวเองมาแชร์บ้างค่ะ เคยรีวิวไปเมื่อต้นปีในพันทิปและยังใช้ต่อเนื่องมาค่ะ (รูปผมแบบตั้งใจถ่ายไม่ค่อยมีอ่าค่ะ เพราะไม่ค่อยถ่ายรูปผมตัวเอง จริงๆ คือถ่ายเองไม่ถนัดค่ะอยู่คนเดียว แฮ่) แล้วก็อย่างที่บอกว่าเจตนารมณ์อยากลองใช้ของที่ไม่เป็นที่รู้จักและถ้าดีจะเอามาแชร์กันนะคะเพื่อให้คนทำโปรดักส์ดีๆ แต่โปรโมทได้ไม่เยอะ เราก็ขอเป็นอีกเสียงค่ะ ช่วยๆ กัน

ชื่อเซรั่ม 4mega ค่ะ ข้อดีคือมีน้ำมัน Omega 3 6 7 9 ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นเหมือนอาหารให้ผม ตอนแรกที่มีปัญหาคือทำสีกัดผมหนักมากแบบน่าเกลียดเลยอะ (มีรูปแนบประกอบ ฮาาา) ละก็ผมร่วงเยอะมว๊ากกก 

พออ่านเจอใน Jeban นี่แหละค่ะ ละก็เลยไม่ดูรีวิว เลยลองสั่งตอนมีโปร ลองใช้ ไม่ค่อยชอบกลิ่น แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็ชิน ใส่ตอนผมแห้งหรือหมาดๆ ได้ค่ะ ละนวดๆ แล้วปล่อยไว้ได้เลยค่ะ ไม่เหนียวอย่างที่คิด มันซึมหายไปเล๊ยย

ใช้มาสี่เดือนแล้ว ผมที่ขึ้นใหม่ดีขึ้นนิ่มมาก ละปลายที่เสียก็นิ่มขึ้น ละเราก็ทยอยตัดๆ ไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่หมดนะผมที่เสีย ส่วนผมที่ขึ้นใหม่คือแข็งแรง ผมร่วงน้อยลงมากตั้งแต่เดือนแรกที่ใช้

แนะนำค่าาาา ใครมีปัญหา ลองหาซื้อได้นะคะ เค้ามีโปรลดราคาบ่อย 


Chamy Chankaew

Chamy Chankaew

เป็นมนุษย์สายเที่ยว สายกิน ไปไหนไปหมด ความงามก็จะมาบ้างตามอารมณ์

FULL PROFILE