Upgrade Skill การแต่งหน้ายังไงให้ได้ตังค์

55 15

สวัสดีค่า....สาวๆ


วันนี้ปูขอมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการ upgrade skill การแต่งหน้าของตัวเองนิดนึงนะคะ...


แต่ๆๆ...วันนี้ไม่ได้มาแต่งหน้าตัวเองให้ดูน๊า...


ก่อนจะเข้าเรื่อง ขอเกริ่นนิดนึงละกันนะคะว่า 


ปูเนี่ยชอบการแต่งหน้ามากกกกใช่มั้ย และก็ชอบสะสมเครื่องสำอางค์มากกก..ไม่แพ้กัน ชนิดที่ว่าใครว่าดี ปูก็ว่าดี หารีวิวและตกผลึกความคิดอยู่ซักสัปดาห์นึง และเหลือบมามองเงินในบัญชีอีกซักหน่อย แล้วก็จัดปาย ประมาณนี้ค่าาา?


แต่เมื่อปริมาณของบนโต๊ะเครื่องแป้งมากขึ้น ที่สำคัญดิฉันชอบแกะมากกก แกะลองทุกชิ้น แล้วไงคะ แต่ละชิ้นน้องนางเค้าก็อายุสั้นทั้งสิ้น เอาไงล่ะทีนี้ก็ต้อง...


มาจ้าเพื่อนๆ มาแต่งหน้ากัน มาเป็นแบบให้เราหน่อย ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ปูพบว่า การแต่งหน้าคนอื่นเป็นเรื่องที่ยากมากกกกกนะคะทุกคน คือแต่งหน้าตัวเองทุกวัน เราก็จะรู้ว่าต้องแก้จุดไหนยังไง


แต่พอหน้าคนอื่น ก็จะมีความเกร็งไปหมด ยากไปหมด ไม่เชื่อสาวๆ ลองดูก็ได้นะคะ แล้วมาแชร์กัน..


เข้าเรื่องซักทีละกันเนอะ...

ปูเลยตกผลึกความคิดอีกรอบ แล้วหาข้อมูลซักพัก ก็ตัดสินใจไปเรียนแต่งหน้า เพื่อเป็นการ Upgrade Skill การแต่งหน้าของตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น ว่างั้นก็ได้ค่ะ?


ซึ่งคอร์สที่ปูเรียนก็เป็นคอร์สที่สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ด้วย OMG!!!


คือตอนนี้นะ นอกจากได้ upgrade skill การแต่งหน้าแล้ว ปูยังได้ upgrade mindset ที่จะมีอาชีพเสริมเป็นช่างแต่งหน้าไปอี๊กกก...


เอาล่ะค่ะ ถึงเวลาพาชมลุคการแต่งหน้าของปูแล้ว ไปกันเล้ยยยย!!!

ถึงตอนนี้ เผื่อสาวๆ อยากรู้ว่าปูไปเรียนที่ไหน 

ปูเรียนที่ Magique Makeup ค่ะ คอร์สนี้เป็นคอร์สอาชีพก็จริงแต่เค้ามีสอนแต่งหน้าตัวเองรวมในคอร์สด้วย ซึ่งปูได้เทคนิคดีๆ มาเพียบเลย ไว้จะมาแบ่งปันสาวๆ น๊าา ฝากติดตามกันด้วยนะคะ?

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับฝีมือการแต่งหน้าของปู ที่อุตส่าห์ไปเรียน upgrade  skill มา ฝาก comment ปูเข้ามาได้เลยน๊า..????


Kapu Makeup & Lifestyle

Kapu Makeup & Lifestyle

สวัสดีค่ะสาวๆ ชื่อปูนะคะ : สาวผิวแทน ผิวหน้าผสม ชื่นชอบการแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE