รีวิว พาเลทตาราคาไม่ถึง30บาทจ้ะแม่!!

58 12
สวัสดีจ้าา สาวๆจีบันทุกคน วันนี้ก็มีรีวิวเล็กๆน้อยๆมาให้ชมกันค่าา ตามชื่อกระทู้เลยค่ะทุกคนน พาเลทตาราคาไม่ถึง30บาท แก้วเองยังว้าวกับราคาและคุณภาพของเค้าเลยค่ะ สั่งมาลอง1พาเลทแรก ดีจนสั่งพาเลทที่2มาใช้ เลยเอามารีวิวซะเลย เผื่อมีสาวๆคนไหนสนใจอยากหาพาเลทตาถูกและดีวันนี้มีมาให้ชมจ้าาา
ชื่อแบรนด์ว่าLameilaค่าา แก้วสั่งมาจากshoppee เห็นราคาถูกมากกกก ราคาประมาณ25-30บาท แล้วแต่โปรของร้านค้าค่ะ(ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนนะคะ แก้วไม่ทราบว่าพาเลทตาที่ถูกแบบนี้จะมีสารหรืออะไรที่ทำให้สาวๆท่านอื่นแพ้หรือเปล่านะคะ แต่ส่วนตัวแก้วใช้แล้วไม่มีการแพ้ใดๆนะคะ เอาเป็นว่าซื้อมาใช้เล่นๆขำๆแก้ขัดได้เนาะ)
สีในพาเลทตาสวยมากกกกก ใครชอบโทนเกาหลีแดงๆชมพู ส้มๆน้ำตาลทอง โรสโกลด์วิบวับๆคือมีให้เลือกใช้เลยจ้าา เเก้วสวอชให้ดูเป็นบางสีนะคะ ไปดูกันเล้ยยย
สีชิมเมอร์คือวิบวับเอาตายมากจ้าาา สีชิมเมอร์จะแน่นมากชัดมาก แต่สีที่เป็นเนื้อแมท สีก็จะไม่ชัดแจ่มว้าวสักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครสายชอบทาชิมเมอร์แบบแก้วเลิฟมากค่ะ
ถามถึงความคุ้มค่า แก้วให้เต็มสิบ สิบ สิบไปเลยค่า ราคาเท่านี้แต่ให้สีมาได้แน่นมาก ความติดทนแก้วทาออกไปข้างนอกทั้งวันก็ยังคงมีสีอยู่แต่ตัว
ชิมเมอร์ก็มีหลุดๆไปบ้างแต่ไม่ถือว่าน่าเกลียดค่ะ พกไปเติมระหว่างวันได้ พาเลทบางพกพาง่าย แถมมีกระจกมาให้ในพาเลท ดีมากๆค่ะคู้นนนนน


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE