เรื่องเล็กที่ไม่เล็กของเหล่าสิวเสี้ยน🦠ให้ Biore Pore Pack จัดการ..เอาอยู่!

56 13

     ?ใครว่าสิวเสี้ยนไม่สำคัญ ! บางทีพอมันมีเยอะมากก็กวนใจผิว ลูบผิวทีสากๆ รู้สึกรำคาญมาก จะว่าไปเจ้าแผ่นลอกสิวเสี้ยนใช้มาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยลองมาก็หมดเกือบทุกแบรนด์ แต่ที่ชอบที่สุดก็เห็นจะเป็นของ Biore Pore Pack กาวดี ลอกดีที่สุดแล้ว แถมออกมาแตกไลน์หลาบแบบมาก ตั้งแต่แบ่งของ ผู้หญิง ผู้ชาย มีแผ่นขาว สีดำ แบบไม่มีกลิ่น แบบมีกลิ่นหอม แบบเย็นCooling ไปจนถึงมีลวดลาย ต่างๆ เพื่อให้ดูสวยงามน่าใช้

เห็นหลายคนบอกใช้แผ่นแปะสิวเสี้ยนพวกนี้ลอกไม่ค่อยออกเลย ผมเองก็เคยรู้สึกว่าลอกไม่เห็นออกเลย ก็เพราะว่าเวลาใช้งานอย่าแปะในอากาศที่ร้อน หรือการเดินไปมาทำนั่นทำนี่ เพราะเหงื่อเราจะออกที่จมูกทำให้เจ้าแผ่นลอกสิวเสี้ยนทำงานได้ไม่เต็มที่และออกมาได้ไม่ดี จะบอกว่ามันมีวิธีครับที่จะใช้งานเจ้าแผ่นลอกสิวเสี้ยนยังไงให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุดนั่นก็คือ 


1.ล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าให้สะอาดเพื่อชะล้างความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้า (เป็นสาเหตุของการลอกสิวเสี้ยนไม่ค่อยติดออกมา)


2.พรมน้ำที่จมูกให้เยอะๆ ให้ชุ่มแล้วค่อยแปะแผ่นกาวจะดูดติดผิวได้ดี (ห้ามใช้น้ำหยดลงที่หน้าผิวกาวของแผ่นแปะสิวเสี้ยน เพราะจะเสื่อมทันทีแปะผิวไม่ติด)


3.ใช้กระดาษทิชชู่ กดซับน้ำในบริเวณที่เราแปะแผ่นลอกสิวเสี้ยน (จะทำให้แผ่นลอกสิงเสี้ยนเกาะผิวได้ดีขึ้นมาก 


4.ข้อนี้สำคัญที่สุด หลังจากแปะแผ่นลอกสิวเสี้ยนเสร็จแล้ว เปิดแอร์ที่ห้องให้เย็นแล้วเอาหน้าอิงกับลมแอร์ หรืออยู่ในห้องแอร์แล้วรอแห้ง ก็ได้เหมือนกัน งดเดินไปมาหรือทำอะไรที่จะเป็นการทำให้เหงื่อออกจมูก รอสัก5-10นาที เจ้าแผ่นลอกสิวเสี้ยนก็จะแห้งละแข็งพร้อมดึงออก หลังจากนั้นค่อยๆดึงออกยิ่งแห้งมากเท่าใหร่ตอนดึงออกจะบันเทิงมาก แอบมีสะดุ้งในบางที พอดึงออกก็จะพบว่าสิวเสี้ยนเต็มแผ่นเลยจริงๆ (สมัยก่อนที่ไม่ค่อยเห็นผลเพราะใช้อยู่ในห้องธรรมดาไม่เย็น แถมมีเหงื่อออกจมูกอีก ไม่เคยลอกได้ดีสักครั้ง แต่ถ้าเปิดแอร์ใช้ความเย็น ได้ผลดีทุกครั้งครับ)

ชอบจนต้องซื้อตุนเยอะมากๆ ครับ เพราะใช้อาทิตย์ละ1 ครั้ง 

✍︎สรุป:

ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับจำนวนชิ้นที่ได้ ถ้าจะเลือกผมว่าเลือกใช้รุ่นของ ผู้ชายดีสุดเพราะทำออกมาแผ่นใหญ่สำหรับจมูกผู้ชายมีพื้นที่เยอะ ซึ่งผู้หญิงก็ใช้ได้ แถมได้แผ่นใหญ่ขึ้นด้วยใช้งานคุ้มพื้นที่เลย และให้เลือกแผ่นลอกสิวเสี้ยนสีดำ เพราะเวลาดึงลอกออกมาดูจะเห็นสิวเสี้ยนได้ชัดเจนมากว่าออกมาเยอะแค่ไหน ผมเองใช้บ่อยสุดก็แค่สัปดาห์ละ1 ครั้ง ไม่ก็2สัปดาห์ทำที ไม่ควรทำบ่อยๆทุกวันครับ และทุกครั้งที่ได้ใช้เจ้าแผ่นลอกสิวเสี้ยน ก็จะชอบผิวจมูกหลังใช้มันจะเนียนลื่นลูบผิวไม่มีสะดุด ดีต่อใจจริงๆครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE