ปากแห้งดำไม่น่าจุ้บ หยุดด้วย ‘Carmex’ ลิปมันตัวดังจากอเมริกา

64 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กลับมาอีกครั้งกับการบอกต่อของดี ครั้งนี้มาไกลจากอเมริกา...กา...กา(เสียงเอคโค่) ประเทศที่หนาวก็หน๊าวววหนาว ร้อนก็ร๊อนร้อนนน ทางเราทแอบไปศึกษาตัวแบรนด์มา Carmex เป็นลิปบาล์มที่เภสัชกรแนะนํา ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่แบรนด์นี้จะเป็นลิปบาล์มตัวเด็ดจากอเมริกาแก้ปัญหาปากแห้งแตกดํา
ลิปมันทุกตัวของ Carmex จะมาพร้อม SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากยาวนานจากแสงแดด ชุ่มชื้น และผ่อนคลายริมฝีปากจากการบูรและเมนทอล ช่วยให้ริมฝีปาก ไม่แห้ง แตก ดํา อีกทั้งแบรนด์ยังออกแบบตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบแท่ง แบบหลอด และแบบตลับ
Pomegranate Stick - ลิปมันแบบแท่งกลิ่นทับทิม

วิธีใช้ : หมุนตูดผลิตภัณฑ์ แล้วทาได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้ : เปิดมาหอมกลิ่นอ่อนๆ ส่วนตัวว่ากลิ่นไม่เหมือนทับทิมขนาดนั้น สัมผัสแรกที่ทาคือเย็นอ่อนๆ เนื้อลิปมันไม่เหลว เซ็ทตัวกำลังดี พกพาง่าย ใช้งานง่าย ส่วนตัวชอบแท่งนี้ที่สุด ชอบมากกกกกกกก

ประเภท : ใช้จนหมดและซื้อต่อ
cherry tube - ลิปบาล์มแบบหลอดกลิ่นเชอร์รี่

วิธีใช้ : เปิดฝาหลอด ทาได้เลย
ความรู้สึกหลังใช้ : ตอนเปิดมากลิ่นชัดกว่าแบบแท่ง สัมผัสแรกที่ทาลงบนริมฝีปากคือเย็นกว่าแบบแรกนิดหน่อย เนื้อลิปมันค่อนข้างเหลวแต่พอถ้าเสร็จแล้วค่อนข้างฉ่ำวาว เหมือนทากลอสเลยกรี้ดดดด ทาง่าย สะดวก

ประเภท : ใช้เรื่อยๆตามโอกาส แต่อาจจะหยิบใช้ไม่บ่อยเท่าแบบแท่ง
classic jar - ลิปบาล์มแบบตลับกลิ่นคลาสสิค

วิธีใช้ : ควักกระปุก จ้วงๆใช้โลดดด

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวผลิตภัณฑ์ดูดี คลาสสิค พกพาง่าย ปริมาณให้เยอะมากกกก กลิ่นเป็นเมนทอลชัดเจน สัมผัสแรกที่ทาลงริมฝีปากความเย็นพอๆกับแบบแท่ง ตัวเนื้อลิปมันเกลี่ยง่าย เนื้อในตลับเซ็ทตัวดีไม่หกไหลเลอะ ตอนแรกคิดว่าเนื้อลิปมันจะแน่น ควักออกมาใช้ยาก แต่ตอนควักออกมา กลับเนื้อนุ่ม ควักง่าย ภาพหลอกตาที่แท้ทรู ตัวเนื้อลิปมันเหมือนเอาแบบแท่งบวกแบบหลอดแล้วหารสองออกมาเป็นแบบตลับ

ประเภท : ใช้จนหมด และซื้อต่อมาโบกก่อนนอนทุกคืนแน่นอน
ความรู้สึกโดยรวมหลังจากใช้ : เมื่อก่อนเรามีปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปากคือ ปากแห้งจนแตกถึงแม้จะกินน้ำเยอะมากๆก็ตาม รวมถึงปากคล้ำแดดกับจากที่เลียปาก(นิสัยไม่ดีห้ามทำตามนะคะ) แต่หลังจากได้ใช้ Carmex ก็ปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ส่วนสีปากยังไม่ค่อยเห็นความชัดเจน
ช่องทางการสั่งซื้อ : จําหน่ายท่ี
Watsons, Big C Pure, Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ท่ี
www.facebook.com/CarmexThai ส่งฟรีไปเลยค้าบบบ
สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาาาา


stttampk

stttampk

สวัสดีค่ะ ชื่อแสตมป์ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แสตมป์เองเป็นผู้หญิงหลายบุคลิก ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ ลุย ฮิปก็ได้หมด มีความสนใจในทุกๆด้านแต่จะสนใจด้านการบำรุงผิวและทำอาหารกับขนมเป็นพิเศษ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ;))

FULL PROFILE