CITRA GEL LOTION “ฟิลเตอร์กันแดด พร้อมบำรุงผิวออร่า”

57 15
สวัสดีค่ะสาวๆ~ กลับมาเจอกันอีกแล้วววว~ ช่วงนี้เหงาๆ ว่างๆ ฟร้องก็จะขยันเขียนกระทู้หน่อย  ถึงจะอยู่แต่บ้านไม่ค่อยได้ออกไปโดนแดดเท่าไหร่ ก็ยังดำได้อยู่ดี เพราะฉะนั้นงานผิวก็ต้องห้ามพลาด! ไหนลองทายซิ๊ว่าวันนี้ฟร้องจะมารีวิวอะไร555555 (ถามจริง?)  คิดไว้ในใจ และไปดูเฉลยพร้อมกันเล๊ยยย
ใช่แล้วจ้า ! “Citra Aura Gel Lotion” วิตามิน เจลโลชั่น ตัวใหม่ สูตรมะขาม & ทานาคา ซึ่งมะขามมีวิตามินที่ช่วยให้ผิวขาวใส ส่วนทานาคามีสรรพคุณให้ความเย็นและช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และยังบวกซุปเปอร์วิตามินกับคอลลาเจนเพิ่มไปอีก! ซึ่งการันตีความขาวแน่นอน เห็นเค้าพูดแบบนี้แล้ว ฟร้องก็คว้าหมับมาเลยจ้า555  เพราะก็ใช้โลชั่นสูตรนี้อยู่ด้วยพอดี
ตัวเนื้อโลชั่นจะเป็นเจลสีขาวขุ่น กลิ่นจะหอมๆ แบบฟรุตตี้ๆ  ตัวเจลจะไม่เหลวเกินไป หรือหนืดเกินไป ถือว่าดีมากๆ เพราะนี่ไม่ชอบแบบที่บีบแล้วไหลปื้ดเลยแขนไปเลย มันปาดไม่ทัน555555
ลองทาแล้วเนื้อสัมผัสบางเบา เจลซึมเข้าสู่ผิวง่ายมากกกก  ไม่เหนอะหนะเลย แบบทาไปแล้วไม่ต้องกลัวเสื้อที่จะใส่ต่อเลอะคราบ แอบมีความเย็นๆนิดๆ พอให้รู้สึกผิวเบาสบาย โดยรวมคือเลิฟมาก เพราะถือว่าเป็นกันแดดที่ไม่เหนอะหนะ ทาง่ายและเบาผิวสุดๆ
  เทียบให้ดูกันสักหน่อย ระหว่าง ก่อน – หลังใช้ จริงๆอาจจะไม่ค่อยต่าง เพราะฟร้องเพิ่งใช้ครั้งแรก แต่ก็แอบมีความใสขึ้นมานิดนึงนะ โดยส่วนตัวคิดว่าต้องอาศัยการใช้อย่าต่อเนื่องไปสักระยะเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีก แต่ที่แน่ๆ คือกลิ่นหอมติดทนมาก ดมแขนตัวเองทั้งวันเลย555555  
 สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อมาลองใช้ มีขายทั้งแบบซอง 35ml ราคา 35 บาท และแบบหลอด 200ml ราคา 139 บาท หาซื้อได้ทั่วไปง่ายๆเลย ออกไปชอปก็อย่าลืมใส่แมสด้วยนะจ้ะ งิงิ ก่อนจากกันขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆนะคะ ถ้ามีผิดพลาดตรงไหนเค้าขอโทษนะแงๆ แล้วไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้าอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้เค้าด้วยน้า ชุ๊บๆ >3


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE