Review* Item Must have กู้หน้า “พังๆ” ให้กลับมา “ปัง” เหมือนเดิม

54 11

Hello every body สวัสดีค่าาา สาวๆ jeban ทุกคนนนน  ^^

     กลับมาพบกันอีกแล้ววววจ้าาาา คิดถึงกันบ้างงงมั๊ยเอ่ย ? ? ?? กลับมาพบกันใน Jeban แบบนี้ ก็แน่นอนเลยจ้าาาาา เรามาป้ายยาทุกคนนอีกแล้วเช่นเคยค่ะ (ช่วงนี้เราเป็นหนูทดลองบ่อยมาก…^^) และสำหรับ Skin care ที่เรามาป้ายยา (อย่าเรียกว่าป้ายยาเลยเรียกว่า เป่าหู ดีกว่า 555+) วันนี้จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลยจ้าาาาา… 

     สาวๆค่ะ สาวๆรู้สึกเหมือนเรามั๊ยค่ะว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยมากกๆ ทั้งฝนตกแดดออก สับสนไปหมด บางวันเจอครบทั้ง 3 ฤดูเลยในวันเดียว (เฮ้อ…) สภาพอากาศแบบนี้สาวๆก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน๊าาา…
     แต่จะดูแลสุขภาพอย่างเดียวไม่ก็ไม่ได้นะคะต้องดูแลสุขภาพผิวหน้าและผิวกายให้ดีด้วย และยิ่งอายุใกล้เลข 3 แบบเราแล้ว (เราอายุ 27 ขวบแล้วจ้าาา) ยิ่งต้องดูแลเค้าค่ะ เพราะสภาพผิวของเราจะเริ่มเสื่อมสภาพลงตามอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเป็นสาวๆวัยทำงานแบบเราที่ต้องแต่งหน้าออกไปทำงานทุกวัน ไหนจะแสงแดด ไหนจะมลพิษทั้งฝุ่น และควันก็ยิ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้ผิวของเราเสื่อมสภาพไปเรื่อยๆ และยิ่งถ้าขาดการบำรุงที่ดี ก็ยิ่งส่งผลทำให้ผิวเสื่อมสภาพลงไปอีก (แย่แน่ๆค่ะสาวๆT_T) แต่สาวๆไม่ต้องกลัวและไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆมาแนะนำสาวๆกันค่าาาาา

     สำหรับตัวช่วยดีๆที่เรามาป้ายยาสาวๆในวันนี้ก็คือ D-Vite Mirror Booster Cream ค่ะ ต้องบอกสาวๆก่อนเลยนะคะว่าก่อนหน้านี้เราค่อนข้างมีปัญหาผิวหน้าเยอะมากๆ ทั้งปัญหาสิว ผิวมัน ริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว  แล้วที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำค่ะ (ขอเล่านิดนึง…เราทำงานเป็นสินเชื่อ และคือต้องออกไปตรวจที่ดินตากแดดเกือบทุกวัน T_T) และอีกอย่างก็คือเราไม่ค่อยชอบทาครีมบำรุงที่มีหลายขั้นตอน เราเลยเริ่มมองหา Skin care ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งปัญหาผิวหน้า และ life stye ความขี้เกียจของเราด้วย หาไปหามา ลองผิดลองถูก หลายครั้ง ทั้งหาเอง มีคนแนะนำก็มี จนมาเจอนี่เลยค่าา D-Vite Mirror Ingredient  (กระซิบค่ะ…เรารู้จักคุณเค้าเพราะพี่สาวเรานางอายุ 37 แล้วแต่ผิวหน้านางดีมาก เราถามนาง นางเลยแนะนำมาจ้าาา)

     และสำหรับส่วนประกอบของคุณเค้าก็อัดแน่นเหมือนสรรพคุณเลยนะคะ ซึ่งคุณเค้ามีส่วนประกอบที่สำคัญ ตามนี้เลยค่าา  (เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับคุณเค้านิดนึงน๊าาา)
     • พิษผึ้ง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินที่ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง และยืดหยุ่น
     • สารสังเคราะห์ที่เลียนแบบพิษงู ที่ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง เปล่งปลั่ง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าดูเงาอย่างเป็นธรรมชา 
     •นำ้กุหลาบ ที่ได้จากการกลั่นบริสุทธิ์จากดอกกุหลาบ ช่วยฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าให้แลดูสดใส แลยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย และการละคายเคืองผิวได้อีกด้วย
     • สารสกัดจากคาโมมายด์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว ลดการละคายเคือง และการอักเสบของสิว และช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และลดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
     • น้ำมันจากต้นอาร์แกน ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ปกป้องความยืดหยุ่น และช่วดลดเลือนริ้วร้อยอีกด้วย
     • สาหร่ายเอลเก้ ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ช่วยฟื้นฟู ต่อต้านการอักเสบและการระคายเคือง นอกจากนี้เก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวอีกด้วย
     • Vitamin E ช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนเวลาอันควร ซึ่งมักเกิดจากแสงแดด
     • CoQ10 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และซ่อมแซมผิวและช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด
     • Vitamin B3 ช่วยลดริ้วรอย รอยดำ รอยแดง ช่วยความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ที่สำคัญยังช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย

     มาต่อกันที่ เนื้อสัมผัสของคุณ เลยค่าา คุณเค้ามีเนื้อสัมผัสที่รู้สึกได้ถึงความอัดแน่นของส่วนผสเลยค่ะ คนเค้ามีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเข้ม้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มาต่อที่กลิ่นของคุณเค้า คุณเค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกที่ละมุนนีมากๆค่าา 

    และสำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ คุณ D-Vite ก็คือ ครั้งแรกที่ใช้สัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้านิ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งไม่ลอก (ปกติเราเป็นสามวผิวมัน แต่จะแห้งและลอกช่วงบริเวณข้างจมูกคะ) ไม่มีอาการแพ้ และหลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกได้ชัดเลยค่ะ ว่ารอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวจางลง ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบขึ้น รูขุมขนเริ่มเล็กลง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และที่สำคัญรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้น ดูฉ่ำเด้ง และแต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้นค่าา ดูโกลวขึ้น ดูผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นมากๆเลยค่าาา (เราใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอนค่าาา…) 

     เรียกได้ว่า คุณ   D-Vite Mirror Booster Cream  เค้าเป็น booster cream ที่ตอบโจทย์ของเราได้อย่างครบถ้วนเลยนะคะ และเราคิดว่าน่าจะตอบโจทย์สาวๆหลายๆคนได้เหมือนน๊าาา  

     และสำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากให้คุณ D-Vite เค้ามาช่วยดูผิวหน้าสามารถสั่งซื้อได้ทาง line : @Dvite ได้เลยค่าาา ราคา กระปุกละ 890 บาทเท่านั้น (ตอนนี้เค้ามีโปรโชั่นอยู่ด้วยน๊าาา…) ซึ่งสำหรับเราถือว่าคุ้มมากๆเลยค่ะกับผลลัพธ์ที่ดีแบบนี้ และสำหรับสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวสุขภาพดีก็อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันดูน๊าาค๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไป สั่งซื้อ D-Vite เพิ่มก่อนค่าาา บ๊ายยบาย (ลืมบอกไปค่าา…สำหรับสาวๆคนไหนที่แพ้พิษผึ้งควรหลีกเลี่ยงหรือระวังในการใช้คุณเค้าด้วยน๊าาา…เค้าเป็นห่วง) 

โปรโมชั่นจ้าาาาา

1 กระปุก ลดทันที 20% เหลือเพียง 690 บาท จากราคาปกติ 890 บาท 

2 กระปุก ลดทันที 30% เหลือเพียง 1,250 บาท จากราคาปกติ 1,780  บาท

3 กระปุก ลดทันที 35% เหลือเพียง 1,750 บาท จากราคาปกติ 2670 บาท  


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE