แต่งหน้าตามโกมุนยอง It's okay to Not Be Okay ด้วยเครื่องสำอางเซเว่น และเครื่องสำอางหลักสิบหลักร้อย

68 19
สวัสดีค่ะสาวๆ จีบัน ช่วงนี้หลายคนกำลังอินมากๆ กับซีรีส์เรื่อง It's okay to Not Be Okay นอกจากพระเอกจะหล่อแซ่บมากแล้ว หลายๆคนก็โดนนางเอก "โกมุนยอง" ตกไปแล้วเรียบร้อย วันนี้ฟาร์มเลยจะพาไปแต่งหน้าลุคสโมคกี้เบาๆ ที่สวยเซ็กซี่กำลังดี ใช้แต่งออกงาน หรือไปเที่ยวก็ได้ บอกเลยว่สวยคูลมากๆ
เครื่องสำอางที่ใช้ในวันนี้ราคาหลักสอบหลักร้อยทั้งนั้น และหลายๆ ตัวก็มาจาก 7-11 หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ ไปชมกันเลยค่ะ มีทั้งแบบคลิปและแบบภาพเลยนะคะ


ลุคที่ต้องการก็ประมาณนี้นะจ๊ะ ฟาร์มอาจจะเบ้าหน้าไม่ได้ แต่ใจรัก 55 ก็จะแต่งตามดูบ้าง ไปชมกันค่ะ
อันดับแรกฟาร์มจะทำความสะอาดผิวหน้าด้วย C3 Makeup Remover Wipes เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย เหมาะกับคนที่เดินทางบ่อยๆ ไม่ต้องขนน้ำยาล้างเครื่องสำอางไปให้ยุ่งยาก ไม่เสี่ยงกับการหกเลอะเทอะด้วยค่ะ วันนี้ฟาร์มก็เช็ดเพื่อคลีนเอาความมันและสิ่งสกปรกออกไปเฉยๆค่ะ
ทาผิวหน้าด้วย Cute Press UV Expert Protection All Day  Bright Tone Up Sunscreen เป็นครีมกันแดดที่ฟาร์มชอบมาก เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกหนึ่งระดับ ทาในวันสบายๆโดยไม่แต่งหน้า หน้าก็จะดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ค่ะ และถ้าใช้ทาก่อนแต่งหน้าก็ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบด้วยนะ บอกเลยว่าตัวนี้ลูกรักมาก แบบซองซื้อได้ใน 7-11 ค่ะ
วันนี้ฟาร์มเลือกแต่งผิวด้วยครีมซอง Inn Beauty BB Filler Matte เป็น BB ที่ใช้ครั้งแรกก็ว้าวมากค่ะ ปกปิดรอยสิว กระ และริ้วรอยต่างๆ ได้ดีมาก ทาแล้วผิวจะแห้งแมทท์เหมือนทาแป้งผสมรองพื้นเลยค่ะ เกลี่ยง่าย เบา สบายมาก ปลื้มเลยค่ะ ใน 7-11 มีขายนะคะ
เขียนคิ้วด้วย Inn Beauty 3in1 Perfect Beauty Palette ฟาร์มเลือกสีเข้มสุดเลยค่ะ สไตล์คิ้ววันนี้ก็จะตรงมากๆ ตามแบบฉบับเกาหลีเลย ฟาร์มใช้สีเดียวตลอดคิ้วนะคะ เพียงแต่จะทาหัวคิ้วให้อ่อนกว่าปลายคิ้วเพื่อให้แลดูมีมิติ สวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ แปรงที่ทางแบรนด์ให้มาในตลับนุ่มกำลังดี เขียนคิ้วออกมาสวยมากๆ ค่ะ
มาเริ่มแต่งตากันค่ะ อันดับแรกใช้ U-STAR Angie Idol Kiss My Cheek แต้มสีบริเวณตรงกลางจะได้สีส้มอ่อนๆ อมชมพูเล็กๆ ค่ะ ทาให้ทั่วเปลือกตาบน ส่วนใต้ตาทาบริเวณกลางตานะคะ
ต่อมาใช้สีทองอ่อนจากพาเลท Ustar x Paerytopia Shining Star ทาบริเวณหัวตาไปจนถึงกลางเปลือกตาบน และช่วงหางตาด้านล่างตามภาพค่ะ
กลับมาที่ Inn Beauty 3in1 Perfect Beauty Palette เลือกใช้สีเข้มที่สุดเช่นเคยค่ะ ทาเปลือกตาบนโดยวาดเป็นรูปสามเหลี่ยมเฉียงขึ้นไปทางหางตาให้ดูโฉบเฉี่ยว แล้วเบลนให้ฟุ้ง ส่วนใต้ตาทาบริเวณหางตาไล่มาถึงกลางตาตามภาพค่ะ
ใช้งาช้างจาก U-STAR Angie Idol Multi Palette ทาช่วงกลางเปลือกตาบน เพื่อความเปล่งประกายของดวงตาค่ะ
กรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลด้วย Eglips Super Slim Auto Long Eyeliner ด้านบนกรีดให้ชิดเส้นขนตาที่สุดและวาดหางยาวขึ้นมาให้ดูเฉี่ยว ส่วนตาล่างก็กรีดให้ชิดเส้นขนตาเหมือนเดิมเพียงแต่งลากอย่างเบามือให้สีไม่เข้มเท่าตาบนค่ะ
งานแก้มวันนี้ใช้ของ AR Cutie Macaron Set เลือกสีส้ม+น้ำตาล (ชั้นล่างสุด) เกลี่ยแก้มเป็นรูปสามเหลี่ยมเฉียงขึ้นช่วยพลางรูปหน้าให้ดูเรียวด้วยนะคะ

แอบบอกว่าเซ็ตนี้คุ้มมากเพราะทาได้ทั้งตา+แก้ม+ปาก เลยค่ะ สีสวย น่ารัก สามารถใช้ได้จริงทุกสีเลยค่ะ มีจำหน่ายใน 7-11 ค่ะ
คอนทัวร์หน้าด้วย Too Cool for School Art Class By Rodin Shading ตามถาพเลยค่ะ แบรนด์นี้สีกำลังดีเลย ค่อนไปโทนเหลือง ทาแล้วหน้าไม่ไหม้ค่ะ แนะนำเลยค่ะ
ลิปวันนี้ใช้ 2 สีจากแบรนด์เจ้านาง ได้แก่ เจ้าหญิงรัตติกาล+ช้องนาง ผสมกันค่ะ ก็จะได้สีนู้ดอมส้มตุ่นๆ มีความเป็นธรรมชาติแอบเซ็กซี่เล็กๆ ไม่ดูป่วยค่ะ
ลิปรุ่นนี้มีความชุ่มชื่นกำลังดี ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ชอบมากค่ะ

และนี่ก็คือฟินิชลุคจ้าาา

ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE