มาส์ก PIXI ที่สุ่มซื้อ!! แต่ผลที่ได้ถึงกับอึ้ง🔥

56 17
ต้องขอบคุณที่ตัวเราสุ่มซื้อมาเพราะความอยากลองเท่านั้นเลยค่ะ แต่รีวิวที่เห็นก็มีทั้งว่าดีและไม่ดี แต่เราเป็นพวกที่ต้องขอลองใช้เอง วัดให้รู้เลยว่าดีจริงหรือจกตา แต่ด้วยราคาที่ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นด้วย เพราะราคาต่อ1กล่อง อยู่ที่ 400฿ ได้มาส์ก 3 แผ่นค่ะ ถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับมาส์กทั่วไปที่มีวางขาย ราคาใกล้ๆกันไม่ห่างมาก
!! แต่ แต่ !!
พอเราได้ลองใช้แผ่นแรก ก็เปลี่ยนความคิดไปอีกว่า เห้ย! ราคามันถือว่าถูกเลยนะ เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ ใครจะไปคิดละว่า ผิวมันจะสว่างกระจ่างใสแบบที่เราเองก็ตกใจ เพราะมาส์กเสร็จเขาให้ผิวที่ดูขาวสว่างกระจ่างใส รอยสิวเหมือนถูกเบลอไปนิดนึง แต่ทุกคนอย่าเพิ่งคิดว่า
โห!! ทำได้ขนาดนี้ในครั้งแรก ตอนมาส์กต้องมาอาการคันยุบยิ๊บที่หน้าบ้างแหละ?
เราจะบอกว่าไม่มีอาการคัน แสบ ยุบยิ๊บที่ผิวเลย
และที่ชอบอีกคือกลิ่นเขาเบามากๆ แทบไม่ได้กลิ่นเลย แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมแน่นอน •
ในส่วนของตัวแผ่นมาส์กเขาก็เหมือนชีทมาส์กทั่วๆไปเลยค่ะ บางๆ แต่แนบผิวดีมากเกาะผิวอยู่เลย เนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นชุ่มฉ่ำเต็มแผ่นเลย
ง่ายๆ สำหรับเรานี่ถือว่าคุ้มค่ากับที่จ่ายไปจริงค่ะ
และสุดท้ายคือส่วนผสมหลักๆในมาส์กแผ่นนี้มีอะไรบ้าง?
PIXI GLOW GLYCOLIC BOOST
ส่วนผสมหลักมี
1. Glycolic Acid - ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดรอยสิวได้แบบอ่อนโยน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แต่ว่าหลังใช้สำคัญมากคือต้องทาครีมกันแดดนะคะ ไม่งั้นผิวจะไวต่อแสงและหมองคล้ำได้ง่าย
2.Ginseng - ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในส่วนผิวชั้นกลาง และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกแบบอ่อนโยน
3. Witch Hazel - จะช่วยในเรื่องต้านมลภาวะและยังช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่จะทำให้เกิดสิว พร้อมทั้งทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย
♡และนี่คือสรรพคุณของส่วนผสมหลักในมาส์กตัวนี้ ถามว่าเห็นผลในทุกเรื่องเลยมั้ย สำหรับเราคือยังไม่ทุกเรื่องในเรื่องรูขุมขนยังไม่เห็นชัดเท่าไรค่ะ แต่ในเรื่องผลัดเซลล์กับผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นเราเชื่อขาดใจเลยเพราะลองแล้วเป็นดังที่ว่าไว้จริงๆไม่จกตาค่ะ♡
ท้ายสุดคือ บอกเลยว่าใครชอบมาส์กที่ช่วยในเรื่องนี้ต้องลองตัวนี้ให้ได้นะ เราว่าดีมากเลย ราคาถูกและคุณภาพชัดพอสมควรเลยค่ะ???


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE