รีวิวไม่พูดเยอะ เน้นอวดของ EP.1

54 14

สวัสดีค่ะ ทุกท่านน หลังจากที่น้องออมได้ละลายทรัพย์ ชอปกระจาย กระเป๋าแห้ง กับสินค้าของ Chupa Chups ที่ลดราคาถึง90%!! จึงอยากจะมาอวดของแบบรีวิวไม่พูดเยอะ เน้นอวดพูดน้อย ง่ายๆว่าเห่อนะแหละ ตื่นเต้นกับของใหม่ๆ แต่รีวิวให้อ่านสักหน่อยพอให้เป็นที่ระบาย ไม่ให้เหงากันจ้า 


ปล.หมดช่วงลดราคาของแล้วนะคะ แต่ยังมีแม่ค้ารับหิิ้วที่เหลือของอยู่ ลองติดต่อดูได้น่าา

1.Chupa Chups Vanila Paradise Body Serum 200ml.

ได้มาในราคา:หลอดละ 59 บาท

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่หอมกลิ่นวนิลามั่กๆๆ หอมสุดๆ หอมทะลุกล่องมาเลยจ้า หลอดไม่เล็กเด้ออ ดีไซน์เก๋น่ารักสุดๆ ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นหอมคล้ายๆโลชั่นน้ำหอมตัวหนึ่งในวัตสันเลยค่ะ แต่เราว่าตัวนี่หอมไม่เวียนหัวนะ (ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นวนิลาเท่าไร) แต่ตัวนี้หอมจริงๆ หอมแบบขนมเลยอ่ะ มีตัวบำรุง"Nano Vitamin A,C,E" "Seastar Collagen" และ"Coenzyme Q10" ให้ผิวเนียนเรียบ ริ้วรอยจางลงและน่าสัมผัส

2.TAKE & CARE Chupa Chups Sweety Melon body sunscreen serum 50PA+++ 100ml.

ได้มาในราคา:หลอดละ 99 บาท

เพราะกันแดดสำคัญมากเราจึงต้องตุนไว้เยอะๆ หลอดนี้ก็จะเป็นกันแดดกลิ่นเมล่อน หอมสดชื่นมากๆ ปกป้องผิวกายจาก UVA/UVB จากแสงแดด และบำรุงผิว"Shea Butter" "Aloe Vera Natural" "Organic Avocado Extract" "Vitamin E" "Whitening Complex" และอื่นๆอีกมากมาย เนื้อนุ่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะนะ กลิ่นหอมเมล่อน ซึมซาบผิวเร็วมากค่า มีอีกสองกลิ่นด้วยนะ สตอเบอรี่และกลิ่นวนิลาแต่เราเอามาลองแค่ซองเล็กๆจ้า 

กันแดดซองเล็กๆเอาไว้พกพาสะดวก

ได้มาในราคา:ซองละ 5 บาท


3.Lilac Romance Sunscreen Spray SPF50+++ Water Resistant and Nourishing Soothes 100ml.

ได้มาในราคา:ขวดละ 59 บาท

กันแดดสเปรย์ของพอลแฟรงค์ เป็นสูตรกันน้ำด้วยน่า ป้องกันUVA/UVB ตัวนี้สามารถฉีดแล้วเล่นน้ำได้ ไม่เป็นสารพิษต่อปะการัง เป็นสูตรอ่อนโยน บางเบา ไม่เหนียวตัว กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นละอองละเอียด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีสารสกัดจากดอกไลแลค ว่านหางจระเข้ และวิตามินอีบำรุงผิวด้วยย ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ 


4.Chupa Chups Pina Colada Coconut & Pineapple hand & nail serum/ Vanilla Paradise Vanilla hand & nail serum 50ml.

ได้มาในราคา:หลอดละ 9 บาท

เซรั่มบำรุงมือและเล็บ ซื้อมาสองกลิ่นเลย ทั้งกลิ่นสัปปะรดมะพร้าวและกลิ่นวนิลา บำรุงผิวด้วย"Carrageenan"และ "Allantoin" ให้ผิวแห้งกร้านกลับมานุ่มน่าสัมผัส และ"Coenzyme Q10" ให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน ชอบตรงที่กลิ่นหอมละมุนมาก ซึบซาบเร็วไม่ทำให้มือลื่นๆมันๆด้วย เพราะปกติไม่ทาบำรุงเพราะว่าทำให้มือลื่น5555

5.TAKE & CARE Chupa Chups so cool Icel Cola hand & nail cream 30ml.

ได้มาในราคา:หลอดละ 9 บาท

จัดมาเยอะมากก ถึง5หลอดกันไปจุกๆ กลิ่นหอมโคล่ามากๆ มีตัวบำรุงผิวเยอะแยะมากมายที่จะบรรยายไหว ทัั้ง"Vitamin B3" "Jojoba oil" และ"Solubie Collagen" ที่ช่วยบำรุงผิวและเล็บให้นุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสุขภาพดี กระจ่างใสเนียนเรียบ แถมกลิ่นน่ากลิ่นมากๆ จนต้องเตือนกันเลยทีเดียว5555 แต่ตัวนี้ใช้แล้วจะมันมือนิดๆ แต่พอรับได้ค่า เรื่องชุ่มชื้นช่วยได้ดีเลยค่ะ เหมาะกับในห้องแอร์มากๆ 

6.Chupa Chups Lip Balm Watermelon/Strawberry 7 g.

ได้มาในราคา:อันละ 49 บาท

7.Paul frank Winky Lip gloss 8 ml.

ได้มาในราคา:หลอดละ 29 บาท

ตัวบำรุงปากเค้าก็มีนะเออ ขอรวบสองตัวเลยนะคะ สองตัวแรกจะเป็นลิปบาล์มบำรุงปาก จะเป็นลูกกลมๆ คล้ายลิปไข่ แต่กลมกว่า ไม่ออกสี พอทาลงปากแล้วมีความหนึบๆบนปากแต่ไม่เหนียวไม่แห้ง มันนิดหน่อยแต่ไม่ถึงแบบกินข้าวมันไก่ มีตัวบำรุงจาก"Vitamin E" และ "Mineral oil" กลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่+วนิลา เนื้อลิปมีรสหวานแปล่มๆ ได้มาสองกลิ่นกับน้องแตงโม อีกตัวจะเป็นลิปกลอสของพอลแฟรงค์ เป็นสีชมพูใส มีวิ้งค์ๆประกาย มีสารบำรุงจาก "Arganoil" "Avocado oil" และ "Sweet almond oil" บำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน หัวพูกันทาง่าย พอทาลงปากแล้วจะมีความวิ้งน้อยๆ ถึงจะเป็นสีชมพูใส แต่พอทาแบบกลืนกับปากเป็นธรรมชาติมาก ไม่ออกสีเลย ทาแล้วจะปากอิ่มแบบสายฝอเลย

จบไปแล้วค่ะ กับรีวิวไม่พูดเยอะ รีวิวแบบขี้เกียจๆของน้องออม5555 ถ้าใครชอบเคยใช้ตัวไหน ลองมาแชร์กันได้ที่คอมเม้นต์ด้านล่างเลยนะจ้าา ถ้าน้องออมมีของมาอวดอีกจะมาให้ดูกันนะค่าา ตอนนี้ไปละ บายบ๊ายยย


99Aomsin99

99Aomsin99

ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ
ชื่อ:ออมสิน (1999)
-ทาสเครื่องสำอางและการแต่งหน้าทุกแบบทุกแนวเลยค่ะ สามารถติดตามผลงานการแต่งหน้าได้ที่ TikTok:Aomm.Zinxx
-ทาสน้ำหอม ชอบน้ำหอมากกกก เป็นลูกรักเลยย จะนำมารีวิวทุกกลิ่นให้เพื่อนๆชมจ้า
-ทาสสัตว์น่ารัก น้องหมา น้อแมว น้องนก รักที่สุดเลยย ❤️
เขียนบทความเว็บแรกฝากติดตามด้วยนะค่าา มีอะไรก็แนะนำได้เลยนะ

FULL PROFILE