Review: Foundation from Bobbi Brown | ทั้ง 3 รุ่น

55 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะมารีวิวรองพื้นทั้งสามตัวจาก Bobbi Brown โดยไล่จาก glow สุดไป matte สุด เลือกใช้ได้ตามวาระโอกาส หรือความต้องการของฟินิชผิว โดยทั้ง 3 ตัวนี้มีประสิทธิภาพคนละแบบค่ะ
  1. Intensive Skin Serum Foundation | 2,650THB
    เคยชอบตัวนี้มาก ใช้ทุกวัน เพราะเมื่อก่อนหน้าแห้งกว่านี้ สามารถ absorb รองพื้นตัวนี้ได้ดี ซึมลงผิวไปเลย ตัวนี้เหมาะกับสายโกลว์ หน้าธรรมชาติ ไม่ matte เลย ให้ผิวที่ดูเป็นสุขภาพดี ผิวที่ดูเป็นผิวที่แท้จริง จะบิ้วแค่ไหนจะไม่สามารถปกปิดได้มาก เหมาะสำหรับคนที่อยากใช้รองพื้นที่ไม่หนักผิว ไม่หนักหน้า เน้นเผยผิวแต่ทำให้ผิวดูเรียบเนียนเท่ากันค่ะ ตัวนี้ไม่สามารถไปสู้ฝน แรงแดด พายุเข้า ได้เลย

  2.  Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15PA++ | 2,050THB
    ไม่เคยคิดว่าจะได้ใช้ตัวนี้บ่อย แต่กลับกลายเป็นได้ใช้บ่อยที่สุด เป็นผิวที่รู้ว่ารองพื้นแต่ยังดูเป็นผิว ไม่ทึบ ถ้าให้เทียบง่ายๆคือ แต่งหน้าแหละ แต่ natural makeup ถ้าเทียบกับ intensive skin อันนั้นอาจจะไม่ออก แต่อันนี้พอดูออก สามารถบิ้วปกปิดได้ระดับนึง ไม่ glow เกิน ไม่ matte ไป อยู่ในช่วงกำลังพอดี เราใช้หมดจนไม่อยากนับขวดแล้ว อยู่คู่โต๊ะเครื่องแป้งเสมอ มักเป็นรองพื้นที่เซฟสุดสำหรับเราค่ะ ตัวนี้ยังพอเหมาะในสลับ indoor, outdoor พอตกเย็นยังพอติดทนอยู่บ้าง

  3. Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF20PA++ | 1,800THB
    รองพื้นตัวใหม่ที่ปกปิดมากกกกกก เมื่อเซ็ตตัวจะกลายเป็นแป้ง เหมาะสำหรับคนที่ทำกิจกรรมบุกลุยฝน พายุ แดด ทำอะไรแอคทีฟแต่ต้องการให้เครื่องสำอางติดทน ตัวนี้เวิร์ค เราใช้ทั้งวัน เหงื่อออก เหงื่อไหลก็ยังติดทนอยู่ ไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้ง คนผิวมันน่าจะรักเพราะไม่เยิ้มหรือเยิ้มน้อยมากจริงๆค่ะ
ถ้าให้ไล่ความชอบก็จะเป็น skin long-wear weightless foundation -> intensive skin serum -> skin long-wear fluid powder foundation มีครบทุกตัว หยิบใช้ได้ทุกวาระโอกาสค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE