นวัตกรรมใหม่จากDaily Diva cleansing+ pad เก๋ไปอี้ก

57 15
WITH <strong>Daily diva</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
    สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันอีกครั้งนะคะ ช่วงก่อนหน้านี้บอกเลยว่าได้ทดลองเครื่องสำอางเยอะแยะไปหมด เพื่อที่จะเอามาบอกต่อเพื่อนๆในจีบันแห่งนี้ ปรบมือสิคะ รออัลไล5555 ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดี เครื่องสำอางต้องมาพร้อมกับคลีนซิ่ง ซึ่งอิชั้นบอกเลยว่าคลีนซิ่งที่เรารู้จักก็มีหลากหลายแบบเหลือเกิ้น แต่ช้าก่อนค่ะทุกคน มันมีคลีนซิ่งรูปแบบใหม่(ดิชั้นพึ่งเคยเห็น มันใหม่สำหรับสาววัยแรกแย้มแบบดิชั้น) นั่นก็คืออออ


  "Daily Diva cleansing+ pad"

    ซึ่งตัวนี้เป็น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า3in1เลยค่ะ  มาพูดเป็นภาษาบ้านๆแมนๆคุยกันดีกว่า  ก็คือ   เจ้าตัวนี้เนี่ยเป็นได้ทั้ง make up remover+ cleansing+ moisturizer โดยหัวใจหลักของน้องเค้าเนี่ยคือเน้นการทำตวามสะอาดขจัดสิ่งสกปรกเมคอัพต่างๆบนใบหน้าเรา และก็เค้าพกพาง่ายใช้สะดวก ประหยัดพื้นที่กระเป๋า 

    สมมุติง่ายๆว่าชะนีอย่างเรา เวลาออกเดินทางไปตจว ตปท ทีนึงขนไปเกือบทั้งบ้านอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ที่ทำผม เมคอัพ คลีนซิ่ง โฟมล้างหน้า สกินแคร์ โอ้ย สารพัด​แต่คือถ้าพกตัวนี้ไปแทน ก็กระเป๋าเบาขึ้นเยอะค่ะ

   ความรู้สึกตอนเปิดออกมา คือมันเป็นเหมือนกระดาษกลมๆ ที่มีฟองน้ำแถมมาด้วย แรกเริ่มเลยคิดว่าน้องจะคือเหมือนทิชชู่เปียกอะ แต่ไม่ใช่เลยเด้อ  แต่ละแผ่นบางเพียง0.1 mm ก็คือไม่ห่อตัวไม่ซึมเปื้อน เอ้ย ไม่ใช่แล้วผิดงาน!! 5555 เดี๋ยวพอน้องโดนน้ำน้องจะแปลงร่างมีฟอง กลายเป็นเหมือนคลีนซิ่ง เหมือนโฟมอะ เก๋ปะ เก๋เนอะ5555ชั้นถูกใจสิ่งนี้  ถ้าใครยังไม่เห็นภาพ เดี๋ยวไปดูกันเลยค่ะว่าวิธีใช้ เค้าใช้ยังไง


  1. หยิบ ผลิตภัณฑ์ขึ้นมา 1 ถึง 2 แผ่น ใครหน้าหนาหรือแบบโบกหน้ามาแน่นก็หยิบเพิ่มได้ค่ะ

2.  หยดน้ำลงไปบนแผ่นจนแผ่นละลาย
 

3. พอแผ่นละลายแล้วเนี่ยเราก็ถูบนฝ่ามือจนเกิดฟอง

4  จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนปกติเวลาเราล้างหน้าเลย ก็คือเอามาทำความสะอาดผิวหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

   ปล ใครที่อยากขัดอยากนวดหน้า หรือคิดว่าเมคอัพที่โบกไปมันหนาจริงๆเนี่ย เอาฟองน้ำที่แถมมา ไปจุ่มน้ำ แล้วถูวนขณะหน้ามีฟองก็ได้นะคะ เพราะเค้าจะช่วยขจัดเซลผิวที่ตายไปแล้วให้หน้ากระจ่างใสมากขึ้นด้วย

    หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้วเนี่ย  หน้าไม่เอี๊ยดเลยค่ะ และบอกเลยว่าล้างmake up ได้สะอาดหมดจด ไม่ต้องใช้ทั้งเมคอัพรีมูฟเว่อและโฟมล้างหน้าเลย แค่ใช้ตัวนี้ก็ครบจบในตัวเดียว เริดมาก

   อย่างที่เค้าบอกว่ามีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์​มาให้แล้ว แต่ๆถ้าสมมุติใครเป็นสาวที่ติดสกินแคร์มาก ยังไงชั้นก็ต้องลงสกินแคร์ คุณจะลงเพิ่มก็ได้ไม่มีปัญหาใดๆ

  แต่ถ้าเป็นมนุษย์ขี้เกียจ แบบเที่ยวจนดึกแล้วไม่ได้มีเวลาว่างเพียงพอจะมาลงสกินแคร์ต่อ ชั้นจะนอนๆๆ 555อะไรแบบนี้ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ ว่าหน้าเราจะโทรมไหม เหี่ยวรึเปล่า ขาดความชุ่มชื่นหรือเปล่าเพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวเช่น  Royal jelly(นมผึ้ง),ว่านหางจระเข้(Aloe vera), Rose rogusa (กุหลาบญี่ปุ่น), Citric acid, Witch Hazel extract และArnica 

    ในส่วนของกลิ่น คือกลิ่นเค้าต้องบอกว่าไม่หอมไม่เหม็น ไม่ค่อยมีกลิ่นเพราะเค้าไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์​นั่นเองค่ะ 

    อะมาถึงในจุดๆนี้ จุดสรุปและความคุ้มค่า ความเก๋ของราคาค่ะ สนนราคา​ของคุณน้องเค้าอยู่ที่ราคา 159ได้25แผ่น แต่ช้าก่อน ถ้าคุณสี่งซื้อตอนนี้ ไปเสิร์ช​เพจเค้าเอา ตอนนี้จัดโปรโมชั่น อยู่ที่129 เท่าน้านน ค่ะคุณผู้ชม คุ้มมากเด้อ ก็ถ้าใครสนใจลองไปหาซื้อกันดูนะคะ ถูกและดีมีอยู่จริง

    สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าาา