หลงรักกันเเดด KA จนต้องขอบอกต่อ

77 18
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

¬ สวัสดีค่ะทุกคน ¬


ครีมกันเเดด ณ ปัจจุบันนี้เป็นไอเทมที่สำคัญมากๆในชีวิตประจำวันของเราทุกคน (สำคัญจนเเบบต้องหาไว้ทากันเเสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือเเสงหน้าจอจากโทรศัพท์ได้เเม้อยู่เเค่ในบ้าน) ซึ่งส่วนตัวเราก็ชอบกันเเดดเเบบเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟิลเเบบทาเเล้วเเต่เหมือนไม่ทาเเถมสามารถปกป้องผิวของเราได้อะไรประมาณนี้ เราเชื่อว่าทุกคนก็ต้องชอบคุณสมบัติเเบบนี้เหมือนกัน เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหากันเเดดสายบางเบาเเละไม่เหนียวเหนอะหนะ วันนี้เราอยากให้ทุกคนได้ลองได้สัมผัสกับเจ้ากันเเดดตัวนี้จริงจริ๊งงงงง เราเจอเเล้ว มีของดีของเด็ดมาป้ายยากันอีกเเล้ววววล้าวว แถมยังถูกและดีมากๆ อีกด้วย เกริ่นมาขนาดนี้รออยู่ใย 5555555 มาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เเละผลลัพธ์กันของเจ้ากันเเดดตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

เขามีฉายาว่า.. 

" ครีมกันแดดขนนก "

      เป็นตัวที่เราเห็นจากโฆษณาเบลล่าราณีแหละ

KA  UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ 

สูตร OIL CONTROL

หลอดขนาดนี้แต่เขามีคุณสมบัติเเบบ 5 in 1 เลยนะ !


  1. ป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR/ Blue Light

  2. ปกป้องผิวแก่ก่อนวัยด้วย Pollution-Filter

  3. ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสีย กร้านสะสม จากรังสี UVA1/ UVA2/ UVB

  4. เร่งรัดเติมอาหารผิว ต้านความแก่ด้วยวิตามินอี พร้อมปรับผิววิ้งมีออร่า ด้วยวิตามินบี 3

  5. ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและฝุ่นควัน ให้กลับมาชุ่มชื่น น่าสัมผัส ด้วย AQUA ALOE VERA EXTRACT สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เกรดออร์กานิค 100%

เป็นกันแดดเนื้อซอฟท์ครีมที่เบาสบายผิว ซึมง่าย ควบคุมความมัน เเละที่สำคัญไปกว่านั้น กันเเดดตัวนี้  ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, Paraben, Fragrance และ หมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้เเบบสบายใจปลอดภัยหายห่วง

เนื้อสัมผัส

เนื้อสีขาว ดูเข้มข้นแต่จริงๆเนื้อบางเบามากกก เกลี่ยง่าย ซึมไวจริงๆตามคำเคลม ทาแล้วไม่วอกด้วยนะ ฟิลเเบบทาเเล้วให้ผิวธรรมชาติ

ขอเปลี่ยนชุด

ออกนอกสถานที่ดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร

   มีจุดที่เราเซอร์ไพร์อยู่ค่ะทุกคนนนน คือ เนื้อบางเบาเเต่คุมมันได้ดีจริงๆ ขนาดใส่เเมสก์ไปเจออากาศร้อนจัดๆมาก็ยังคุมมันได้ดีอยู่ค่ะ ปกติลุยขนาดนี้คือเยิ้มมากๆแบบเละ 55555 ทาตัวนี้กลับบ้านมาก็มีความมันออกมาอยู่บ้างนะคะตามประสาคนที่ต้องลุยเเดดร้อนๆ เเต่ไม่ได้ทำเราหน้ามันเยิ้มหนักขนาดนั้น  ใช้มาเป็นเดือนเเล้วรักมากกก กลิ่นก็เป็นมิตร เป็นกลิ่นเบสครีมเลย ไม่ฉุนแบบกลิ่นแอลกอฮอล์ เพราะน้องไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะทาออกนอกสถานที่ก็ได้ ทาอยู่บ้านชิลๆก็ดี ถึงแม้อยู่บ้านก็ควรทากันแดดเพราะ UV มีอยู่ทุกที่นะคะ  เป็นกันเเดดที่สามารถปกป้องเเละพร้อมบำรุงผิวของเราไปในตัว คุ้มค่าค่ะ


มีให้เลือกหลากหลายขนาดหลายราคา ตัวที่ใช้อยู่เป็นขนาด 15 กรัม ราคา 95 บาท   หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 ขนาด 40 กรัม มีขายในวัตสัน เดินผ่านมีลดราคาด้วย หรือใครอยากลองก่อนมีแบบซอง 7 กรัม ที่แฟมิลี่มาร์ท ช่องทางอื่นๆ ออนไลน์ หรือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเลยค่ะ


ขอฝากไว้ในอ้อมใจนะคะทุกคน 

น้องตัวนี้ดีจริงๆเราประทับใจมาก

 สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวเพียงเท่านี้  

ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยทว่าก็อยากทำรีวิวให้ทุกคนได้เข้ามาอ่าน ขอบคุณที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ ใจชื่นบานค่าา :3


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE