2P ORIGINAL X WATSONS✨

82 22

Welcome to My Blog​

สวัสดีค่าา~ ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของมิ้นนะคะ วันนี้มิ้นก็มีของเล่นใหม่ที่น่าสนใจอยากมาแนะนำสาวๆอีกแล้วววว อิอิ นั่นก็คือ jelly balm ลิปบาล์มตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ 2P Originalนั่นเองค่าา ซึ่งแบรนด์นี้ก็คือเราได้ยินชื่อเสียงมามากมายจากโอ้มายทิ้นท์ โอ้มายบลัชนั่นเอง?

แต่ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ออกสินค้ามาใหม่แล้วพิเศษสุดๆคือมีขายแค่ที่วัตสันเท่านั้นจ้า เป็น 2POriginal x Watsons

เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นยังไง พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยย

ซึ่งมิ้นชอบแพคเกจจิ้งนางมากก เป็นตลับเล็กๆ ไม่ก๊องแก๊ง แข็งแรงเลยนะ พกพาง่ายสะดวกมากเว่อร์

เปิดมาก็จะเจอแบบนี้จ้า ซึ่งลิปบาล์มของเขาช่วยให้ความชุ่มชื้น ทาแล้วธรรมชาติสุขภาพดี ผสมผสานวิตามินอี และ ป้องกันแสงUV ที่เป็นเหตุทำให้ปากคล้ำ ช่วยลดอาการปากแตก แห้ง ช่วยเพิ่มความนุ่มและเรียบเนียนของริมฝีปาก เติมเต็มร่องของริมฝีปากของเรา หรือใครที่ปากแตกมากๆแห้งมากๆก็สามารถทาไว้หนาๆแทนlip sleeping maskได้เลยค่า ทางแบรนด์เคลมมาว่าน้องอ่อนโยนมากๆด้วยค่ะ

นี่ก็คือสวอชจากฝ่ามือของมิ้นเองนะคะ เห็นได้เลยว่ามีสีชมพูอ่อนระเรื่อที่น่ารักธรรมชาติมาก ฉ่ำ วาวนิดๆ ตอนนี้เป็นลูกรักของมิ้นไปแล้วค่า มิ้นใช้พกไว้ทาระหว่างวันและทาก่อนแต่งหน้า รู้สึกว่ามันชุ่มชื้นจริงและสีค่อนข้างน่ารัก แต่ถ้าใครที่ชอบแบบวาวมาก ตัวนี้ไม่ค่อยวาวมากนะคะ แต่ชุ่มชื้นจริงค่า ทาในวันสบายๆได้ลุคบางเบาอีกแบบหรือทาไปโรงเรียนก็ดูสุภาพ ดูสุขภาพดี บำรุงริมฝีปาก

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แค่ที่วัตสันที่เดียวเท่านั้นนะคะ! ขนาด3g ราคา89บาทค่า✨ ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆคนนะคะ ใครที่อยากได้ลิปบาล์มราคาไม่แรงแถมบำรุงริมฝีปาก ตัวนี้มิ้นแนะนำ อิอิ เจอกันกระทู้หน้าค่า บ๊ายบายย


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE