แชร์ 5 วิธีดูแลผิว หลังเผชิญกับแดดจัด | Cloudysstory

64 18
WITH <strong>idolo</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้แดดก็แรงเหลือเกิน ดาวอยากจะมาแชร์วิธีดูแลผิว ปลอบประโลมผิวเมื่อเราต้องออกไปเจอแดดแรงๆกันค่ะ

1.ดื่มน้ำเยอะๆ


 การดื่มน้ำสำคัญมากนะคะ ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ ผิวเราสูญเสียน้ำได้ง่ายมาก หากผิวสูญเสียน้ำเยอะ จะทำให้ผิวแห้ง กร้าน และดูแก่ก่อนวัยด้วยค่ะ และนั่นเป็นสาเหตุให้เราต้องดื่มน้ำให้เยอะกว่าปกตินะคะ! อย่างน้อยวันละ 2.5-3 ลิตรเลยยิ่งดีค่ะ

2.ปลอบประโลมผิวด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และเจลว่านหางจระเข้


ผิวเรานอกจากจะสูญเสียน้ำแล้ว ยังสูญเสียความชุ่มชื่น หรืออาจจะโดนแดดเผาจนไหม้ด้วยค่ะ การทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น หรือว่านหางจระเข้เพื่อปลอมประโลมผิว เป็นอีกวิธีที่ดีมากเช่นเดียวกันนะคะ

3.มาส์กหน้าช่วยได้!


เมื่อเราออกไปเจอแดดจัด หรืออากาศร้อนจัดมา ผิวเราจะมีความร้อนระอุสะสมภายใต้ผิว ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสารอนุมูลอิสระ และสิ่งที่จะตามมาคือฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยค่ะ

ดาวจึงเลือกมาส์กสูตร Refreshing ของ idolo ตัวนี้จะช่วยให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย แถมยังช่วยปลอมประโลมผิวที่ได้รับความเครียดจากภายในและภายนอกอีกด้วย

มาส์กตัวนี้มีความพิเศษคือ แผ่นมาส์กมีลายน่ารักมากกกกก! มาส์กไป เซลฟี่ไปเก๋ๆเลยย

ดาวจะมาส์กทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วดึงแผ่นมาส์กออก หลังจากนั้นจะนวดๆผิวให้เซรั่มซึม จะเห็นเลยว่าผิวเฟรชขึ้นมากก เพราะระหว่างมาส์กจะมีความเย็นๆด้วย ลดอุณหภูมิใต้ผิวได้ดีเลยค่ะ

4.งดสครับหน้า 


เพราะหลังจากที่เราเจอแดดจัด ผิวเราอาจจะอ่อนแอได้ค่ะ การสครับหน้าคือการไปรบกวนผิวที่กำลังอ่อนแอ อาจจะทำให้ระคายเคืองมากขึ้นได้ค่ะ รอให้ผิวฟื้นตัวก่อนแล้วค่อยกลับมาสครับดีกว่าน้าา



5.ทานผลไม้ช่วยได้


การเลือกทานผลไม้ที่มีส่วนผสมของวิตามิน B1,2,3 วิตามิน C , E จะช่วยต้านอนุมูลอิสระจากภายในเลยหล่ะค่ะ ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูผิวเราจากการโดนทำร้ายด้วยแสงแดดเป็นอย่างดีมาก!

เอาหล่ะค่ะ จบไปแล้วกับ 5 วิธีดูแลผิว
หน้าร้อนแบบนี้ อย่าลืมทากันแดด และกางร่มก่อนออกแดดด้วยนะคะ
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า xoxo


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE